Hôm đó, về đến nhà thì vẫn bình thường. Sau khi tắm Hwang Ga Eun lại ra trước phụ ba mẹ bán hàng như thường lệ. Cứ nghĩ mình nhận ra được con người của Jeon Jungkook như thế nào thì sẽ nhanh chóng quên được anh và tiếp tục cuộc sống của mình. Nhưng Hwang Ga Eun nào có biết, đoạn video quay lại cảnh cô tỏ tình và cả lúc bị anh từ chối đã được tung lên trang facebook của trường. Chỉ trong vòng 1 tiếng đã có hơn 1 ngàn lượt thả cảm xúc và gần 2 ngàn bình luận, đa số mọi người đều miệt thị ngoại hình, dùng những lười lẽ khó nghe để công kích cô.
Đối với một người bận rộn như Hwang Ga Eun, cô đương nhiên không biết chuyện gì xảy ra. Khu khố Itaewon giờ đây đã là một địa điểm vui chơi đông đúc, nhiều người qua lại nên cửa hàng nhà cô bán khá tốt. Tuy không phải lúc nào cũng có khách nhưng 5-10 phút sẽ có người đến mua hàng. Lúc cô về thì sẽ thay mẹ trông cửa hàng còn mẹ thì vào làm bữa tối, ba cô thì cứ bận đi giao hàng nên cũng không phụ bán được, Hwang Min Jae thì đã sớm đi chơi với đám bạn của nó rồi.
Trong lúc khách vắng, Hwang Ga Eun có thời gian rảnh nên lấy bài ra học, không lâu sau chị Jeon Juu Gyeong đi vào. Như bình thường, chị hay mua gia vị ở nhà cô cho nhà hàng nhà chị.
"Ga Eun, lấy chị hai chai nước tương, một bịt ớt bột 1kg, 1 hủ bơ lớn." Chị vừa nói vừa đi về phía gian hàng kẹo lựa vài bịch.
Hwang Ga Eun vừa lấy đồ vừa trò chuyện với chị "Em nghe nói chị sắp mở quán ở gần trường đại học Chung Ang đúng không?"
Chị Jeon Juu Gyeong năm nay đã 21 tuổi, chị xinh đẹp, hiền lành, học giỏi, biết ăn nói lại có năng khiếu nấu ăn. Trong thời gian chị học đại học chị đã cùng lúc học nấu ăn để thực hiện ức mơ mở quán của riêng mình. Năm nay chị học năm 3 nhưng đã chuẩn bị có một cửa hàng riêng rồi.
Jeon Juu Gyeong cười cười, chị bảo "Ừ, chị mới đi xem mặt bằng với ba, định chút kể với em mà em nhanh tin hơn chị nghĩ."
Hwang Ga Eun cười mỉm "Em nghe mẹ nói ý."
Nhắc đến mẹ của Hwang Ga Eun, Jeon Juu Gyeong có hơi do dự như cuối cùng cũng đi lại thì thầm với Hwang Ga Eun. "Ga Eun, hôm nay chị không có học chiều nên buổi trưa có đang ngang đây. Chị nghe mấy cô hàng xóm bảo mẹ em thân thiết với ông Shin khu kế bên." Nói đến đây Jeon Juu Gyeong cũng không dám nói gì thêm nữa, chỉ quan sát xem Hwang Ga Eun thế nào.
Hwang Ga Eun bỏ đồ vào túi, vài giây sau mới trả lời chị "Người ta không biết thì đồn bậy mẹ em như thế, chứ tính mẹ em vui vẻ gặp ai cũng có thể nói chuyện nên mới bị mấy người đó đồn như vậy."
"Ừm, chị nói để em nhỡ có nghe cũng đừng quá để ý. Cô Hwang tính tình cởi mở nên có mấy người ganh ghét cứ châm chọc vậy đấy em."
"Dạ, em cảm ơn." Hwang Ga Eun cười gượng, buộc túi đồ lại đặt lên trên bàn.
Chị Jeon Juu Gyeong quan sát mặt cô thấy cô vẫn bình thường thì cũng an lòng.
"Của chị bao nhiêu em?"
"Của chị 14 ngàn."
Jeon Juu Gyeong gửi tiền cho cô rồi đi về, Hwang Ga Eun cất tiền rồi nhanh chóng vào trong tìm mẹ. Mắt cô dần đỏ lên vì tức. Ba cô hiền nên lần trước dẫu biết mẹ cô lén lút với ông Shin nhưng chẳng có làm ầm lên nên lần này mẹ mới tiếp tục như thế. Lần đó cô nghe mợ Choi kể lại rằng buổi chiều hôm đó ba đi giao hàng về, thấy có dấu vết của người khác ở trong nhà, lúc vào xem mới vỡ lẽ ra mẹ cô đúng là đang dan díu với ông Shin. Mợ Choi cứ nghĩ hôm đó to chuyện rồi nhưng không, ba cô vẫn bình tỉnh bảo ông Shin và mợ Choi về, sau đó ba đi vào phòng tắm tắm rồi ăn cơm chứ không chửi mắng gì mẹ cô hết. Cứ thế mấy ngày sau thì mọi chuyện lại đâu vào đấy, ba đối với mẹ vẫn như bình thường. Từ lần đó đến giờ cũng gần 2 tháng rồi, có lẽ mẹ đã quay trở lại dan díu với ông Choi lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]
General FictionTác giả: Minh Hà. Thể loại: hiện đại, ngược. Truyện đang trong quá trình sáng tác, không có lịch đăng cụ thể mọi người cân nhắc khi nhảy hố. Cảnh báo: Nam chính không phải rau sạch, chống chỉ định mấy bạn trái tim mong manh nha. Lần đầu gặp anh, em...