27: Heo

463 29 0
                                    

(Mấy nay bận thi đó mà, ôn bù đầu luôn mn ơi hãy thông cảm cho tôi nhé. Rán viết chap này rồi đi ngủ nè, mấy ngày rồi tôi chưa ngủ huhu)


Mỗi khi ta tất bật với quá nhiều chuyện thì nhìn lại thời gian đã trôi qua rất nhanh. Cô và anh mới ngày nào còn là vợ chồng son vừa cưới vậy mà bây giờ bụng cô lại có một em bé 9 tháng chuẩn bị chào đời. Thân hình nhỏ nhắn mảnh mai của 10 tháng trước giờ đã béo lên rất nhiều, bụng đã rất to rồi. Những ngày gần sinh cả người cô nặng trĩu, di chuyển vô cùng khó khăn. Nhưng trộm vía hai mẹ con cô vẫn khỏe, tuy di chuyển khó khăn nhưng vẫn vui tươi khỏe mạnh.

Cả nhà dạo gần đây rất quan tâm cô, lúc nào ở nhà cũng có từ 2 người để khi bụng cô có dấu hiệu chuyển dạ thì có thể trở tay kịp. Jeon Jungkook gần đây về nhà rất đúng giờ, mỗi khi đồng hồ điểm 16 giờ 30 thì xe của anh sẽ dần lăn bánh vào sân vườn rồi đi thẳng vào gara.

Hôm nay chị Jeon Juu Gyeong và Mei có đến nhà chơi nên lúc anh về cô và Mei đang ngồi ở phòng khách. Mei còn nhỏ nên tò mò về nhiều thứ, mấy tháng cuối thai kỳ bụng cô to nên mỗi lần gặp Mei đều đi theo cô đỡ bụng cho cô. Đặt biệt là rất hay trò chuyện vu vơ với bụng của cô, con bé cứ bảo "Em bé ngoan, chui ra đi để mợ ba đau lưng đấy. Nhanh chóng ra đây chơi cùng chị nhé."

Cô nghe chỉ biết cười phì mà anh thì mỗi lần nghe lại lạnh giọng với con bé, bảo "Khi nào thích thì em bé sẽ ra, con đừng có kêu em ra hoài."

Biết là anh sợ Mei nói vậy không nên nhưng cô cứ thấy tội tội, mỗi lần anh sắp đến chỗ hai người thì cô đều nhắc bé, hôm nay cũng không ngoại lệ. Thấy anh về cô liền khều Mei bảo "Cậu ba về kìa Mei."

Mei đang ôm bụng cô nghe thế thì kéo áo cô xuống, nhìn anh rồi cười khì khì, giọng nói trong trẻo cất lên "Cậu ba mới về ạ."

"Ngoan." Anh nhướng mày cười với Mei một cái rồi ngồi xuống cạnh cô, thơm lên trán cô một cái hỏi "Hôm nay có đau lưng không?"

Cô gật đầu, nhẹ giọng "Có một chút, bụng em nặng quá."

Anh đặt tay lên bụng cô xoa xoa, nhẹ giọng bảo "Cố thêm vài ngày nữa thôi, bác sĩ nói ngày dự sinh là 2 ngày nữa phải không?"

"Ừm."

"Sau khi em bé ra đời thì bụng của mợ ba nhỏ lại ạ?" Mei ngồi nhìn cô tò mò cất giọng hỏi.

"Ừm, bụng mợ to là do em bé ở trong đấy đấy, sau khi em bé chui ra thì bụng sẽ xẹp lại." Cô cười nhẹ giải thích cho Mei.

Jeon Jungkook cũng cười cười, anh xoa đầu Mei rồi ngồi đó nói chuyện với hai mợ cháu một lúc mới lên phòng tắm rửa. Tối đó chị Juu Gyeong ở lại nhà chơi nên chị và Mei có vào phòng cô xếp đồ chuẩn bị cho em bé với cô. Hai chị em vừa xếp đồ vừa trò chuyện. Vì là tháng cuối thai kỳ nên cô rất hay đi vệ sinh, cứ tầm nửa tiếng là lại đi một lần. Lần này cũng là muốn đi vệ sinh, lúc cô đứng lên đi vệ sinh thì bình thường lắm nhưng khi đi xong, vừa mở cửa phòng tắm thì thân dưới đột ngột có một dòng nước chảy ra như có một bong bóng nước vừa bể ở trong bụng cô.

"Chị hai ơi, em vỡ ối rồi." Vừa thấy thì cô liền gọi chị Juu Gyeong ngay, chị nghe liền chạy vào xem thì đúng thật là như vậy. Chị nhanh chóng gọi mẹ Jeon rồi bảo cô cứ bình tĩnh, thay ra một cái váy khác rồi dìu cô xuống nhà.

Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ