21: Chuyện ở Busan (3) [H]

1K 28 1
                                    

Đêm thứ 3, bảo vệ chọn bảo vệ mình, sói giết một dân làng, tiên tri Ga Eun tiên tri ra được thêm người trong đoàn7 là sói. Phù thủy Taehyung vô cùng gian manh, không những không cứu người bị sói giết mà còn dùng một bình thuốc để giết người trong đoàn4 để lời dự đoán vừa rồi của Hwang Ga Eun sai. Thám tử chỉ thị người trong đoàn4 và biết anh ta thật sự là sói, người phù phép chọn phù phép người trong đoàn4. Pháp sư sói soi ra Hwang Ga Eun là tiên tri.

Quản trò gọi mọi người dậy và thông báo "Đêm thứ 3 làng ta có 2 người chết." Anh ta đi đến thu thẻ bài của một dân làng và người trong đoàn4.

Mọi người lúc này xôn xao không biết chuyện gì đang xảy ra. Ba của Jiho lúc này dà dặn lên tiếng "Lúc này có hai trường hợp, một là hai người này là cặp đôi, hai là thợ săn chết nên cũng bắn một người."

Người trong đoàn7 cất lời "Nếu như Ga Eun đã nói thì bàn này sẽ có 1 người chết nhưng không phải người trong đoàn4. Nhưng bàn này người trong đoàn4 chết vậy Ga Eun là sói sao?"

Cô liền cất giọng "Cũng có thể là phù thủy giết hoặc đúng à cặp đôi thật ý."

Thư ký Song cũng góp lời "Không, họ không phải là cặp đôi đâu."

Mọi người sau khi nghe ý kiến thì im lặng để tổng hợp lại manh mối tìm ra sói. Cứ thế mà lần lượt từng người từng người ra đi, Hwang Ga Eun đã bị lộ thân phận nên Kim Taehyung và bảo vệ chỉ có thể cứu cô thêm ba bàn. Đến bàn Hwang Ga Eun bị sói giết thì trò chơi còn lại chỉ 10 người.

Cô háo hức chờ đến đêm thứ 8 xem thân phận của từng người, tuy vậy cô chỉ biết người nào ở phe nào còn cặp đôi thì đến bây giờ vẫn không biết là còn trong bàn hay đã bị loại rồi. Cô có để ý dường như Jeon Jungkook luôn đánh lừa những con sói còn lại giết người khác còn Kim Taehyung thì tuyệt nhiên không động tới.

Trò chơi kéo dài thêm một chút nữa, cho đến khi bàn chơi còn lại 5 người là 2 sói, 1 phù thủy và 2 dân làng. Đến nước này Jeon Jungkook liền lật kèo với con sói còn lại, anh đưa ra lời nghi hoặc rằng "Người trong đoàn9 có chức năng gì? Tại sao chưa gì lại nghi ngờ Kim Taehyung?"

Người trong đoàn9 nghe đến đây thì cũng ngờ ngợ, chỉ về phía Jeon Jungkook bảo "À, thì ra trưởng phòng Jeon là người trong cặp đôi, tôi để ý là anh ấy không hề đưa ra qua điểm bất lợi cho Kim tổng, hình như hai người họ là cặp đôi đấy."

Kim Taehyung liền chòm tới giải thích "Mọi người hãy tin tôi, từ đầu tới cuối tôi chỉ là dân làng thôi, mọi người có thấy tôi ngủ đến nỗi buồn ngủ thật rồi không?"

Mọi người ở đó cười phá lên, 1 dân làng cất lời "Kim tổng à, lập luận của anh quá vô lý."

Kim Taehyung nhướng mày bảo "Chứ tôi là dân làng, sống sót đến giờ này đã là quá may mắn rồi. Nhưng tới giờ này mà bị sói lừa thì quá uổng đi. Tôi không phải cặp đôi cũng không có chức năng."

Jeon Jungkook lại tiếp lời "Vậy người trong đoàn9, cậu dựa vào đâu mà khẳng định tôi là cặp đôi? Hay là cậu mới chính là một trong hai người là cặp đôi? Này mọi người, cậu ta chỉ nghi tôi thôi trong khi Kim Taehyung nãy giờ cũng rất đáng nghi nhưng cậu ta không hề nói gì hết, có phải rất mâu thuẫn không? Cậu ta chỉ nhắm vào tôi mà thôi."

Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ