Buổi chiều, sau khi bảo nhân viên đặt biệt chuẩn bị một số món ăn xong thì cô sang nhà định bụng là gọi Heo thức dậy. Đi mới đến cửa rào thì lại thấy Choi Soobin và anh Choi Ji Suk mỗi người đang cầm một túi gì đó đủng đỉnh đi đến chỗ cô. Thấy vậy cô cười cười, đứng đợi họ, nói hơi lớn tiếng để cả hai người đó đều nghe.
"Sao lại đến sớm vậy? Em tưởng hai người tối mới đến chứ."
Choi Ji Suk cười, trả lời "Không cho anh sang chơi với cháu anh hả?"
Choi Soobin cũng tiếp lời "Đúng đó, tụi anh sang chơi với Heo một chút."
Cô cười cười mở cửa đợi hai người đi đến rồi cùng đi vào, nhẹ giọng nói "Em có bảo Mina đến nữa đó, chắc lát cậu ấy cũng tới sớm một chút." Xong cô lại để ý cái hộp Choi Soobin đang cầm trên tay, nó được gói lại thành hộp quà rất đáng yêu. Nhìn thôi cô cũng biết anh định cho ai nên bảo "Trời đất, anh mua cho Heo hả?"
Choi Soobin nhìn sang cô cười cười "Ừ, không biết đúng ý Heo không nữa."
"Cái hộp to như vậy là Heo thích lắm đó." Hơn ai hết, cô vẫn là người hiểu Heo nhất. Heo thích đồ chơi to, càng to càng thích.
Cả ba người đi vào phòng khách, cô rót nước cho hai người rồi bảo "Hai anh đợi một lát, Heo ngủ trưa trên phòng để em lên gọi Heo dậy."
"A, không cần đâu, nếu ngủ cứ để cho nhóc ngủ đến khi nào thức thì thức." Choi Soobin sợ đánh thức Heo không ngủ được thì tội nghiệp nên liền xua tay.
Cô cười cười bảo "Không có sao đâu, Heo ngủ từ trưa đến giờ, còn ngủ nữa là tối sẽ không chịu ngủ sớm á. Ngồi đây đợi em chút nha."
Nói rồi cô đi lên lầu, vào phòng ngủ đánh thức Heo dậy, tắm cho nhóc thơm tho rồi mới dắt xuống phòng khách. Vừa thấy Choi Ji Suk nhóc con liền chạy đến ôm chân anh, cất tiếng gọi "Cậu Ji Suk!"
Choi Ji Suk tuy ít có về đây nhưng cũng đã gặp Heo mấy lần, lần nào gặp cũng cho rất nhiều bánh kẹo và rất dịu dàng nên Heo thích. Lúc tắm cho Heo cô bảo cậu đến chơi, Heo nhớ ra cậu nên mới chạy lại chỗ cậu Ji Suk ôm lấy lòng.
Choi Ji Suk thấy vậy liền bế nhóc con lên, cưng nựng rồi bảo "Con chào chú Soobin đi."
Heo liền nghe lời, cất tiếng chào đồng thời cười với Choi Soobin "Chào chú Soobin."
Choi Soobin lấy hộp quà đưa đến trước mặt Heo, nhẹ giọng "Cái này cho con này."
Heo ngước lên nhìn cô như xem xét mẹ có đồng ý không, thấy cô gật nhẹ đầu thì liền nhận lấy bằng hai tay rồi cảm ơn "Con cảm ơn chú."
Choi Soobin cất lời "Thế con sang đây ngồi với chú đi."
Heo cũng nghe lời mà đi đến ngồi vào trong lòng Choi Soobin. Con nít mà, ai cho quà thì đều thân thiết hết á. Choi Soobin vuốt ve tóc của Heo, nhìn nhóc rồi cười nhẹ, anh bảo "Hôm qua anh Jungkook bảo Heo cực kì giống anh ta, hôm nay gặp thì công nhận Heo cứ như bản sao của anh ta vậy."
Cô và Choi Ji Suk đều cười, anh Ji Suk cất tiếng trêu cô "Ừm, con nhóc này đẻ thuê đấy."
Cô vờ lườm anh một cái, khoanh tay bảo "Kệ em, đứa sau nhất định là giống em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]
Fiction généraleTác giả: Minh Hà. Thể loại: hiện đại, ngược. Truyện đang trong quá trình sáng tác, không có lịch đăng cụ thể mọi người cân nhắc khi nhảy hố. Cảnh báo: Nam chính không phải rau sạch, chống chỉ định mấy bạn trái tim mong manh nha. Lần đầu gặp anh, em...