Hwang Ga Eun mỗi ngày vẫn rất chăm chỉ đến phòng tập, về nhà lại ăn đúng thư thực đơn mà chị PT đã gửi nên tình hình tiến triển rất tốt. Sau một tuần cơ thể của cô vẫn chưa thay đổi gì nhiều nhưng cô cảm nhận sức khỏe của mình được cải thiện rất tốt.
Hôm nay cũng như mọi ngày, cô nhờ mẹ Jeon chăm Heo còn đến phòng tập vào buổi trưa. Trong lúc tập cô có nhìn xung quanh, thấy có một cô gái có thân hình rất đẹp cũng đang tập. Trong lúc nghỉ ngơi giữa buổi tập chị PT thấy cô cứ nhìn cô gái đó mãi thì cười cười lên tiếng.
"Thân hình của cô ấy đẹp quá phải không?"
Cô quay sang cười với chị PT "Đúng vậy, trông cô ấy hơi ốm nhưng vòng nào ra vòng đó, đặt biệt là eo rất nhỏ."
Chị PT đưa cho cô một chai nước, còn mình cũng mở nước ra uống rồi lại cất lời. "Em ấy đã tập luyện ở đây 4 năm rồi, rất chăm chỉ. Lúc trước chị cũng hỗ trợ em ấy tập một thời gian. Em ấy kể hôm nào bận không đến tập thì chỉ ăn một bữa thôi, rất quyết tâm giữ dáng."
Cô ồ lên một tiếng ngưỡng mộ, lại hỏi "Lúc trước cô ấy có béo giống em không?"
Chị PT lắc đầu "Không, em ấy lúc trước rất ốm. 1m65 nhưng chỉ có 42kg. giờ em ấy 48kg nhưng trông vẫn khá ốm, biết tại sao không?" Chị PT cười cười hỏi cô.
Cô cười nhẹ trả lời "Tại vào cơ hả chị?"
Chị PT cười thích thú "Hay vậy ta, biết vào cơ luôn? Thật ra đa phần là vào mông và ngực của em ấy. Em xem, mông con bé rất tròn và đẹp, ngày nào cũng squat 200 cái đến khi chân mõi nhừ ra cả đấy."
Cô lại thắc mắc "Thế còn ngực thì sao ạ? Em tìm hiểu thì thấy ngực chỉ nhỏ đi vì tập thôi mà."
"Đúng là như vậy, khi tập luyện thì cái to ra là vòng ngực chứ không phải bầu ngực. Nhưng cơ địa của bé đó vốn đã có ngực rồi chỉ là lúc trước ốm nên không to, giờ ăn uống rất hợp lí nên cái gì tốt thì nó phát triển hết." Chị PT nhiệt tình giải thích cho cô.
Hwang Ga Eun lúc này gật gật rồi dung nạp kiến thức vào đầu, uống được một ngụm nước chị PT lại kéo cô tiếp tục tập luyện. Đến khi ra về cô lại thấy cô gái kia cũng chuẩn bị về, lúc vào xe chuẩn bị lái đi thì thấy một chiếc BMW i8 Roadster dừng lại ở bên đường, cô gái kia nhanh chóng qua đường rồi mở cửa ghế phụ bước vào. Theo như cô nhớ không nhầm thì xe này rất giống xe của Jung Hoseok. Cô lánh vào một góc khuất của xe, đợi chiếc xe đó rời đi thì mới ngồi thẳng dậy. Thì ra cô gái đó là người quen của Jung Hoseok. Cô cũng không nghĩ nhiều, biết thì biết vậy thôi chứ cũng chẳng mấy để ý.
Nhanh chóng lái xe về nhà, tắm rồi quay sang chơi với Heo một chút, đi mới có mấy tiếng mà cô nhớ con rồi.
Trộm vía Heo từ khi sinh ra đến giờ rất khỏe mạnh, ngày nào cũng nói chuyện ư a với ông bà rất vui vẻ. Ngồi ở sofa trong phòng khách, cô ôm con rồi ngồi nói chuyện với con, Heo không biết nói nhưng cứ ư a theo cô rất dễ thương. Thấy con muốn nói chuyện như vậy cô cũng bèn dạy thử cho con nói chuyện.
"Nào, Heo nói baba đi." Cô nhẹ giọng nói cới Heo, Heo nhìn cô, cười toe toét "Ư nha nha."
"Không phải như vậy, nào, baba, baba."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]
Ficción GeneralTác giả: Minh Hà. Thể loại: hiện đại, ngược. Truyện đang trong quá trình sáng tác, không có lịch đăng cụ thể mọi người cân nhắc khi nhảy hố. Cảnh báo: Nam chính không phải rau sạch, chống chỉ định mấy bạn trái tim mong manh nha. Lần đầu gặp anh, em...