Jeon Jungkook khẽ liếc nhìn qua tấm kính nhỏ gắn trên tường, vuốt vuốt lại tóc cho chỉnh chu. Sau khi thấy bản thân quá là đẹp trai rồi anh mới cho một tay vào túi quần, môi nở một nụ cười nhẹ, vừa cuốn hút vừa quyến rũ, từ từ tiến về phía Hwang Ga Eun. Đi tới đâu đều có người quay lại nhìn càng làm anh tự tin hơn, chân bước theo nhịp beat đi đến chỗ cô rồi ngồi xuống một cách rất vô tư.
Hwang Ga Eun lúc đầu có hơi giật mình, cứ ngỡ là thằng uất ơ nào đến muốn quấy rối nên ngồi nhích ra xa. Vài giây sau, qua ánh đèn nhấp nháy cô từ từ nhận ra đó là Jeon Jungkook mới thở phào nhẹ nhỏm.
Jeon Jungkook biết cô suýt không nhận ra mình thì có chút thích thú, anh nhìn cô rồi nhếch môi cười. Chắc là bình thường anh đi làm, cứ mặc vest nhìn đường hoàng quá nên cô không nhận ra. Mà thật ra anh chỉ thay mỗi bộ đồ, gắn thêm khuyên tay với đeo thêm phụ kiện thôi. Tại có trai đẹp đến ngồi cạnh nên giật mình cũng là chuyện thường thôi, anh hiểu mà.
Jeon Jungkook ngồi nhích lại gần cô hơn, ghé sát tai cô hỏi "Em vào lâu chưa? Sao không bảo anh dẫn đi?"
Hwang Ga Eun ngồi hơi lùi ra sau một chút, nhìn Jeon Jungkook bây giờ thấy to con, hầm hố, giống dân chơi lắm ý, cô cứ thấy bị đàn áp, ngồi gần hơi sợ, không thoải máy lắm. Cô bảo "Mới vào tầm nửa tiếng thôi. Mina dẫn tôi vào, tôi không có định vào."
Jeon Jungkook thấy cô lùi thì có chút buồn cười, anh lại lần nữa áp sát cô rồi bảo "Nhạc lớn lắm, mình ngồi xa nhau nói chuyện không có nghe. Dù gì mình cũng là của nhau thôi, em ngại làm gì."
"Tôi thích ngại đấy."
"Lì!" Anh cốc nhẹ vào trán cô một cái.
Hwang Ga Eun tỏ rõ thái độ không hài lòng, đẩy ngực anh một cái ý muốn Jeon Jungkook tránh xa xa ra. Nhưng anh cứ như tảng đá, ngồi lì ở đó, giương đôi mắt nhìn từng biểu cảm trên khuôn mặt cô rồi cười nhẹ làm cô đỏ hết cả mặt. Cảm giác người khác nhìn mình như vậy đúng là không thoải mái chút nào. Cô bắt đầu khó chịu, cau mày nhìn Jeon Jungkook. Jeon Jungkook thấy vậy thì cười, nắm tay cô kéo ra sàn nhảy cùng anh.
Hwang Ga Eun đứng lại, tay đặt lên bàn tay Jeon Jungkook đang nắm tay mình rồi lắc đầu, giọng hơi bất ngờ, bảo "Tôi không thích!"
"Ra chơi với anh một chút đi, vui lắm." Jeon Jungkook cười, giọng nói rất dịu dàng tỏ ý rất muốn cô ra cùng.
Hwang Ga Eun thì ngại, trước giờ cô chỉ xem người khác nhảy thôi, chưa bao giờ dám ra nhảy cùng cả. Cô lắc đầu nguầy nguậy "Không muốn! Không muốn! Tôi không muốn vui!"
"Em phải vui!"
Nói xong anh choàng tay qua ôm vai cô kéo cô ra sàn nhảy. Nhóm của Jang Mina thấy cô ra cũng hú hét, lần đầu tiên Hwang Ga Eun ra sàng nhảy mà, bất ngờ thật. Bọn họ bắt đầu đi lại gần chỗ cô rồi hòa vào điệu beat, Jeon Jungkook cười đắt ý, ôm eo cô lắc lư theo điệu nhạc. Hwang Ga Eun, ngại ơi là ngại, lúng túng không biết làm gì hết, ngay lúc này cô chỉ muốn đánh người thôi, chính là đánh cái người kéo cô ra đây ý. Nhưng mà ra tới đây rồi, cô không chủ động thì cũng có người ôm cô, ép cô cùng nhảy à. Thôi thì lỡ ra rồi, chơi thì chơi. Cô học theo Jang Mina, nó nhảy sao cô nhảy vậy, mấy động tác cũng dễ học, phía sau cô có Jeon Jungkook che chắn rồi nên chắc không ai thấy cô bung xõa cùng chị em ngoài anh đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]
Fiction généraleTác giả: Minh Hà. Thể loại: hiện đại, ngược. Truyện đang trong quá trình sáng tác, không có lịch đăng cụ thể mọi người cân nhắc khi nhảy hố. Cảnh báo: Nam chính không phải rau sạch, chống chỉ định mấy bạn trái tim mong manh nha. Lần đầu gặp anh, em...