".... We're going to do 'it' here?"tanong ni nerdy,di niya ata expected na sa ganitong lugar ko siya dadalhin.
"Yup."simple kong saad at lumapit sa counter, "One room please." Ako na ang gagastos sa bayad dahil mura lang naman at nakakuha ako ng malaking sweldo.
Pumasok kaming dalawa sa nireserbang room. Maliit lamang ang espasyo,may dalawang long cushion sa gilid at lamesa naman sa gitna. Nakatindig ang videoke hindi kalayuan. Hinulugan ko ng barya at nagpatugtog ng malakas na music,alam niyo na,just in case.
I locked the door at binaba ang kurtina.
"Karaoke."sambit ni nerdy,nakaupo sa cushion ngunit hindi padin tinatanggal ang bag at books na yakap.
"Ineexpect mo ba na sa hotel kita dadalhin?"I teased. Tumango ito.
"Loosen up, kagaya ng usapan, we'll take it slow. Let's have fun for now."nagsalin ako ng beer sa baso. Isang case ang inorder ko with snacks para may pulutan.
Inabot ko sa kanya ang baso ng alak. "Drink."
"Hindi ako umiinom."umiiling niyang sagot. Isa nga pala siyang nerd na ang alam lang gawin ay makipagtitigan sa libro maghapon. Bet he's still drinking milk before sleeping.
"Suit yourself."binaba ko ang baso ng alak sa harapan niya, "Bago magbago nanaman ang isip mo, kakailanganin mo yan mamaya."sabi ko.
Sumandal ako sa cushion at tumungga ng alak,una sa lahat, kailangan ko munang kilalanin ang client ko. Get to know each other para hindi awkward in the middle of making out.
"First time hanging out in karaoke bar?"I asked,halata sa mukha niya ang paninibago sa lugar.
"Yes..."sagot nito at hinubad ang bag,nilagay niya ang mga libro sa gilid. Nag aalangan man,kumuha din siya ng potato chips. Narealize niya siguro na magiging awkward para sakin kung ako lang mag isa ang lalamon ng mga 'to. So considerate,cute.
"I'm Krius Hilltom from class A-1. 19 years old, I like mathematics and chemistry. My height is 5'9 and I weighed 160 pounds and I love cats—"
"Stop adding unnecessary things mister. Call me Vallen. Pangalan lang ang kailangan nating malaman sa isa't isa,so we can moan one another's name when we fuck." I cut him off.
"A.. aren't you embarrass saying those things?"napayakap ito sa tuhod at itinago dito ang mukha dahil sa pagkahiya.
"Kung parehas tayong pahiya hiya, walang mangyayari satin."tumayo ako sa pwesto at lumapit sa kanya,umusod siya kaunti nang umupo ako sa kanyang tabi.
"For today's lesson, I'll teach you how to kiss."I smiled. His eyes greatly shaken. Umatras ito pero umusod lang ako paabante hanggang sa mapasandal na lamang siya pader. There's no space left for him to escape.
"Y-you said we'll take it slow!"he blurted and a swirl was forming in his eyes.
"Anong gusto mo? Holding hands muna?"sarkasmo kong sambit. Hinarang niya ang bag sa pagitan namin kaya inalis ko ito. Ang arte ng lalaking 'to,siya ang naglakas loob mag proprose ng gagawin pero di naman pala kayang panindigan.
"T-that's right! Holding hands muna!"
Natawa ako ng malakas, "Boy, we're not going to hold hands while fucking."
Tinanggal ko ang salamin niyang suot.
Lumandas ang mata ko sa baso ng alak,dimampot ko ito at tinungga.
"Wait! Ibahin nalang natin yung usapan! Hang out with me every day and I'll pay you 8,000—uhmp!"
Di ko na siya pinatapos sa kaartehan at marahas na sinakop ang kanyang labi. I felt his body becoming stilled and couldn't move. Pinagsaluhan naming dalawa ang alak na tinungga ko kanina. The spilled liquor draw a line down our chins,dumulas ang natapong likido pababa sa aming leeg.
Mariin ang pagkakasara ng kanyang labi. Kinagat ko ang ibabang bahagi at napaungol siya sa sakit. Ginawa ko itong pagkakataon para lusubin ang kabuuan ng kanyang bibig.
I explored his mouth with my tongue, our tongues met and collided. Malikot at hindi mapakali ang dila niyang walang ideya sa kung anong gagawin. Ginabayan ko ito sa tamang direksyon.
His lips taste like candy. Sweeter than sugar and addicting than drugs. It drove me to hunger.
Hindi ko namalayan na mas naging madiin at marahas ang halik ko. Bahagya kong sinabunutan ang kanyang buhok at hinila papalapit ang batok. Mas lalong lumalim ang halik at naging mapusok.
"Mmmp...Vallen.."Krius groaned when I unknowingly bit his lips harder. Nalasahan namin ang dugo at humalo ito sa alak.
Kapwa hinihingal,humiwalay kami sa isa't isa nang maubusan ng hangin. May isang sinulid ng laway na nagdudugtong sa pagitan ng aming labi.
"That hurts."Krius voiced a cracked tone. Naiipon ang luha sa gilid ng kanyang mata at nanginginig ang sugatang labi.
Fuck...did I go hard on him? Nakalimutan kong first time niya pala.
I couldn't help it! His lips tasted sweet and candied.
"I'm sorry.."hinawakan ko ang ibabang labi niya at mapaumanhin siyang tinignan, parang maya maya lang ay bubuhos na ang luha nito.
"Are kisses supposed to hurt like that?"tanong nito.
"No."my eyes landed on his swollen lips, "It's supposed to feel like this." I closed the distance between us again.
Isang halik ang muli kong binigay sa kanya. Mabagal at dahan dahan. Nagdikit ang aming mga labi at damang dama ko kung gaano kalambot ito. I closed my eyes and kissed him gently.
Hindi ito umangal at nagpaubaya na lamang. The kiss lasted longer. He was much more calmer and cooperative than before.
"How was it?" I asked.
Mabibigat ang paghinga,nakatitig sakin ang mapupungay niyang mata. Ang mala jose rizal nitong buhok kanina ay wala na sa pagkakaayos. Messy hair clicked with his features better. Nagkalat ang smudge ng red lipstick ko sa gilid ng kanyang labi.
"Can we...do it again?"he looked at me with pleading and uncertainty.
Napangisi kong sinupil ang kanyang labi sa panibagong pagkakataon.
This time, malugod niya itong tinanggap at inimbita.
Pansamantala naming nakalimutan ang nagkalat na pulutan. Tanging mga labi namin ang nagsilbing hapunan sa isang nakalalasing na halik.
Hindi ko mabilang kung ilang beses naming ipinagdikit ang labi at pinaglaruan ang mga dila. Mabilis siyang natuto at nasabayan ang hagod ng aking halik.
We destroyed our lips and crashed it again and again that night.
Tila nawala sa ulirat at nagpaubaya sa pagkahibang na dulot ng adiksyon,pumaibabaw ako kay Krius.
"Kiss me more...please.."lasing nitong pakiusap. Pareho kaming wala sa katinuan at hindi na nalalaman pa ang pinagsasabi. Our attention was only focused to each other's lips and kisses.
I complied for his plead and kissed him more.