My tongue assaulted every corner in River's mouth. Nakahawak ang kamay ko sa kanyang batok, pinaglalaruan ang may kahabaan niyang buhok at mas hinihila siya palapit para palalimin ang aming halik. Ang isa kong kamay ay pumasok sa kanyang blue vest, it was annoying when he has polo underneath, nasira ko ata ang butones niya dahil pinilit kong ipasok ang kamay mahawakan lang siya sa sikmura.
River' breath hitched when I palmed his solid curves. Ang tigas ng sikmura niya...ang sarap damdamin sa palad ang napakatigas niyang abs.
"W-wait... can't breathe.." River pulled out to catch his breath. His eyes are not leaving my lips, nakita ko siyang ilang ulit na napalunok nang makita ang lubid ng laway na nagdudugtong sa aming dalawa. "H-hm..mm..." River trembles at my lap, ang dalawa ko kasing kamay ngayon ay nasa kanyang dibdib, pinipindot at nirurub ko ang kanyang tetilya.
"C-cia..wag dyan..!" napasigaw nitong ungol. Sumandal siya sa aking lalo at dahil wala ang mga kamay kong pundasyon para umalalay sa bigat naming dalawa, pareho kaming tumumba sa sofa. Dikit na dikit ang katawan namin, nanigas ang utong ko dahil naramdaman ko ang pagbaon ng mukha dito ni River. For fuck's sake! Naka tank top lang ako, at dahil sa manipis na suot at posisyon ay humulma ang malalaki kong dibdib sa mas halatang cleavage. Balewala ang pag angat ng mukha ni River dahil para siyang hihimatayin lalo nang makita ito.
"S-sorry..!" I felt River's breathe touching my bare skin when he speak. Nagdulot ito para mas lalo ako maging sensitibo.
"River.. let's kiss." I pulled him again and crashed our lips together hungrily. Mahigpit ang pagkakahila ko sa kanyang kuwelyo at necktie para burahin ang distansya sa pagitan naming dalawa. Tinungkod ni River ang mga braso sa uluhan ko para alalayan ang sariling huwag ako daganan.
"A-ahm...that h-hurts.." he mumbled between our kiss. Hindi ko kasi macontain ang gigil sa kanya kaya nakakagat ko na ang malambot niyang labi. His breathe smells so good. Wala namang alak pero naliliyo ako sa amoy ng katawan niya.
"Sorry.." bulong ko dito. Naging mas maingat ako at muling idiniin ang labi sa kanya. River willingly open his mouth to give me access, nagsandatahan ang pareho naming malilikot na dila. Hindi alam ni River ang gagawin kaya hayok niya nalang na tinanggap ang panghihimasok ko at uhaw na sinipsip ang aking labi.
As our kisses deepened and became more wetter, River completely forgot his guard. Napapamura ako sa isipan nang magtagpo ang ari naming dalawa. Nakapantalon ako pero dahil sa bigat ni River ay dumidiin ang katigasan niya sakin. T-tangina...tingin ko malaki.
"River...teka lang.." ungol ko. Mukhang mali na pinakawalan ko iyon dahil mas lalong pumusok si River. Dumaplis kasi ang labi niya sa pisngi ko, pagkatapos ako doong kagatin ay bumaba ang halik niya sa aking leeg at doon ako pinuruhan. Nakakakiliti ng sobra. The way he kiss me were so clumsy, nangangapa sa gagawin.
"Ri..river.." I moaned. His clothed manhood is rubbing to mine. I knew better when to stop, we can kiss and all but I still have pending agreement with Krius.
I grabbed River's hair and lifted his face. I was about to give him an earful but immediately swallowed my words after seeing his drunk look. River's eyes are moist and blurry with hungry desire. Wet lips apart and barely panting. Kinuha niya ang kamay kong nakasabunot sa kanyang buhok at maamong inilagay ito sa kanyang mainit na pisngi.
"W-why stop..? Kiss me again, touch me anywhere you like...Give me your attention, now.." nangingiusap ang boses nito.
I know damn well why I couldn't resist him earlier. This is the answer, River is a fucking tease.