KAWAII

2.8K 47 14
                                    


Nadiscover ko nitong nakaraang linggo ang show na tinatawag na 'anime' kaya simula 'non, tuwing may free time ay palagi akong nanonood. Romcom ang napili kong genre na patok sakin.


That's why may pumasok na ideya sa isipan ko...



"T-this is embarassing...Vallen." knuckles getting red from holding the skirt tightly, nakatitig si Krius sa sahig at hindi masalubong ang mga mata ko.



I held my chin at matiim siyang pinasadahan ng tingin mula ulo hanggang talampakan. Krius is wearing a maid outfit paired with headdress. The outfit is black, may mga white laces in different places at umaabot sakong ang saya.



Napatakip ako sa bibig at pinunasan ang dugong tumulo sa ilong. Nag thumbs up ako.



Kawaii! Sabi ko na nga ba at babagay sa kanya 'to kahit lalake siya. 1k plus ang nagastos ko, hindi ako binigo ng seller dahil maganda ang quality, salamat shopee!



"Excuse me? Anong tinawag mo sakin?"masungit kong puna, I raised an eyebrow. His innocent hazel eyes hiding behind the black rim horn glasses showed some confusion.


"V-Vallen?"pagtatawag niyang muli sa pangalan ko. May pag aalangan, natakot ata sa masungit kong boses.


I didn't answer him, bagkus ay nilapitan at kinulong ko siya sa braso. I pinned him on the wall, hinawakan ko ang kanyang baba at pinantay ang aming mga mata. He gulped because of my intensed gaze. I smirked.


"A servant shouldn't call his master by the first name." I stared at his red cupid lips, redder than roses. "Unless you want to receive a punishment."



Umawang ang bibig niya at uutal sana ng salita ngunit walang lumabas, tumikhim ito.



"A-are we having a roleplay?"



"Yes,"


"Pero...babae dapat ang may suot ng maid dress—"



"At sinong nagsabi? You're questioning my decision now? Naghahanap ka ba talaga ng sakit?" Tinulak ko siya sa kama, he bounced a little at hindi nakapalag dahil nakatali ang pareho niyang kamay.



"Who said only woman can wear a dress? Who said only woman should be submissive? Boy, you're making your master angry."



Sumampa ako sa kama at pumatong sa kanya,sinadya ko na sa mismong crouch area para tumama ang pag aari namin sa isat isa. Matiim itong nakatingin sakin at naghihintay sa susunod kong gagawin.



Matagal ko na gustong gawin ito sa opposite gender— ang maging sadista. Puro kay Ciara lang kasi,nakakasawa din dahil walang thrill. Ang bilis sumuko ng babaeng 'yon.


How about this guy...? Can he handle my sadistic side? Sure,magaling siya sa kama, pero sa ganito bang sitwasyon,may ipapalag siya? Can he satisfy me?



Ayos lang naman kung hindi, he's still a friend at rerespetuhin ko kung hindi niya magugustuhan. I will be disappointed though.



Krius' mouth gaped open when I started to grind my womanhood to his. Nakagat nito ang labi at nakisabay sa ritmo. Ginalaw niya ang beywang.



"V..Vallen...are we really going to do this ng ganito? My hands are tied."



"Why, are you uncomfortable?"



"Yes.."



"Good." I smiled, "I love it when you're uncomfortable."



"Vallen—"


Kiss Me, NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon