"Welcome home Young Master."bati ng isang kasambahay at yumuko sa presensya ng amo.
Hindi ito pinansin ni Krius at nagpatuloy lang sa pagtahak sa malawak nilang mansyon,gawa sa makintab na mwebles ang sahig at napupuno ng mamahaling kagamitan,ang iba ay nabibili pa sa ibang bansa. Nakasalubong niya ang isang babae na may tatlong agwat na binaba ng edad sa kanya.
"Kuya—"bago pa man matapos ng babae ang sasabihin,nilagpasan lang din siya ni Krius at hindi pinansin. Napatingin nalang si Cassandra sa papalayong kapatid. Hindi na ito bago sa kanya o sa mga taong nasa paligid. Krius always have this cold treatment and intimidating aura around him. Hindi palasalita,madalang sumabay kumain sa hapag, walang emosyon na makikitaan,kung hindi nakakulong sa kwarto ay wala namang nakakaalam kung saan ito pumupunta.
Hindi buong magkadugo si Cassandra at Krius. Magkapatid sila sa ama. Cassandra wants to be close with him,she tried her best para makuha ang loob ni Krius pero hindi nagtagal ay nawalan siya ng pag asa dahil sa isang malaking pader na bumabalakid sa pagitan nila. Sa tayog ng pader,malinaw kay Cassandra na hindi sila magkakasundong dalawa.
Hindi nga alam ni Cassandra kung bakit ganon ang ayos ni Krius tuwing papasok ng paaralan. Maging siya ay napapahanga at nahuhuli nalang ang sariling nakatitig sa kapatid dahil sa taglay nitong kagwapuhan. More handsome than her boyfriend.
The reason why Krius chose to hide that looks in shabby nerd outfit when going to school... Cassandra really don't know.
Bukod doon,napako sa kinatatayuan si Cassandra at nanlamig. Nakatitig lang siya sa direksyong dinaanan ni Krius kahit wala na doon ang binata.
"Who the fuck...put those hickeys?"gulantang niyang bulalas nang masulyapan ang mga marka sa leeg ng kapatid na mas malamig pa sa yelo. Wala nga sa mansyon ang makakahawak sa dulo ng buhok nito pero ang mag iwan ng marka sa mailap na binata?
"B-baka kagat lang ng insekto?"kumbinsi ni Cassandra at napatango tango. Mas kapanipaniwala nga kung ganon.
Pabagsak na humiga si Krius sa malambot at malaking kama. Nakaladlad ang malalaking kurtina na pumipigil sa kahit anong liwanag na pumasok sa kanyang silid at nakatodo ang air-con.
Napapikit si Krius at inalala ang huli nilang napag usapan ni Vallen.
"I want to impregnate you."
"Impregnate me? It might be possible to do that in your dreams."
Sinuklay ni Krius ang buhok at napabuga. Dinakot niya ang malambot na unan at binaon dito ang mukha sa kahihiyan.
Fuck. Why did I even say that?
Napapamura nalang ang binata. Tinatanong niya sa sarili kung saan nakuha ang lakas ng loob para sabihin iyon. Hindi niya alam kung mahaharap niya pa ba ang dalagang tatlong taon din pinagpantasyahan.
Hindi kayo namali ng basa. Oo tatlong taon.
Hindi niya ba talaga ako naaalala?
Ang tinaguriang lalake na kakambal daw ng yelo ay malungkot na napayakap sa unan isip-isip ang nag iisang babae na kinababaliwan.
Then the sad atmosphere disappear instantly when a memory they both shared back from the library flashed in his mind.
Nag init ang pisngi ni Krius pati nadin ang kanyang katawan. The woman was so close...hindi lang iyon,the way Vallen's hand moved up and down in his length is droving him insane. Kumakarera ang pagpintig ng puso ni Krius. Nababalot ng hamog ang kanyang isipan at para bang napasailalim ng isang mahika.