"That time, ako naman yung niligtas mo."
Surprised pikachu face. Medyo nawindang ako sa sinabi niya. Ako may niligtas noong junior high era ko? Eh ang fucked up ng buhay ko 'non... Well, not as much nung elementary, ay teka, ngayon din pala miserable padin ang buhay ko. Nyeta, kailan ba naging disente buhay ko..
"Niligtas? In what way?" curious kong tanong, umusod pa ako palapit sa kanya. Inignora naman ako ni Krius, nakita ko pa ang bahagyang masungit na pagtaas ng kilay niya.
"Not gonna kwento. Remember it yourself." lumobo ang kanyang pisngi na parang pufferfish. Kung kanina ako ang wala sa mood, siya naman ngayon. Parang naiinis ata na pati ang second meet namin ay nakalimutan ko.
"Argh! How am I supposed to? I must be deadass drunk and high that time!"
"Hmp, not my fault."
Krius continue being stubborn. Kahit anong kulit ko ay pro lang ito sa pang isnob sakin. Pero ako pa ba ang hahamunin niya? Siya itong nag open up ng topic tapos hindi niya naman pala papanindigan!
"Krius." banta ko. Umusod ako sa kanya pero lumayo lang siya sakin, ang ginawa ko ay sumampa sa kandungan niya subalit wrong move ata ito. Krius's arms strongly wrapped around my waist. Ang higpit nito, walang balak akong pakawalan. Dinikit niya ang noo sa akin kaya bahagyang bumaba ang salamin sa matangos niyang ilong. Nakatitig sakin ang seryoso nitong mga mata, saglit kong nalimutan ang misyon at napatitig nalang din pabalik.
"Vallen, our meeting that time was one of the precious moment in my life. How dare you forget." His forehead slightly creased, lumalim ang baritono nitong boses. This nerd seems to be upset but why am I feeling horny right now? Putangina, ang hot niya kapag nagagalit.
"Maybe I will remember if you fuck me right now." bulong ko. Marahan kong pinadaan ang mga daliri sa likod ng kanyang tenga at mahusay kong sinungkit pataas ang salamin niyang humaharang. Hindi padin napuputol ang titigan namin.
When the hindrance was finally gone, Krius hungrily devoured my lips. Kumalat ang init sa pareho naming katawan, gumala ang kamay ko sa kanyang batok, leeg, pababang dibdib at mga braso habang nagpapakalunod sa halik niya. Pinisil niya naman ang aking puwetan at hiniga ako sa sofa. The same sofa when I let him suck my tits for the first time. He was so shy back then, tignan mo ngayon, parang animal kung lamutakin ang suso ko.
Nagulo ang buhok ko dahil sa paghiga, pinatungan ako ni Krius at inagaw sa kamay ko ang kanyang salamin, he gently put it on me, letting me wear them. Nanibago ang paningin ko dahil sa grado nito, pumikit muna ako sandali at pagkamulat ay nakita ko si Krius na inunbuckle ang suot na belt. Umalingawngaw ang tunog ng metal sa tahimik na silid.
"You look hot, Vallen..." Taas baba ang dibdib ni Krius dahil sa mabibigat na paghinga. Napalunok ako nang makita siyang ilabas ang ilang pulgadang sandata. Nakagat ko ang labi habang pinapanood si Krius na himasin ang sarili.
Natuturn on ako sa ayos niya ngayon. This is my first time seeing him in an office attire. Ang mature niyang tignan, idagdag mo pa ang mamahaling relo na nakabalot sa malaki niyang pulsuhan. For a nerd, he really got a suspicious body. Does he like going to gym that much?
"You should take a look at yourself." kagat labi kong saad. Hinila ko pababa ang suot na short kasama ang panty.
"Nah." Krius chuckled, "That would be weird. I don't want to fuck myself."