THE HERO

1.3K 14 2
                                    



"You little fuck." malakas kong binatukan si Krius dahilan para sumubsob ang kanyang mukha sa malambot na unan. "Be more gentle next time, would you? My back almost fucking broke!"




Hindi ko na namalayan kung ilang oras kaming nagkantutan, literal na tumigil lang kami nang mahilo ako at halos mawalan ng malay. Nanlalata man at masakit ang katawan lalo na bandang puke, binuksan ko ang pintuan ng balkonahe at hinayaan na pumasok ang malamig na hangin. Fresh air. Napasimangot ako sa disgusto kaya agad kong dinagit ang kahon ng sigarilyo at lighter mula sa malapit na lamesa.




At dahil halimaw kumantot ang nerd na iyan, hanggang ngayon tuloy ay hindi matigil sa panginginig ang pareho kong binti. Tahimik nalang akong umupo sa bungad ng pintuan tsaka nagsindi ng sigarilyo, saglit na dumapo ang tingin sa nakakalat na maid dress sa sahig paangat sa mga pares ng matang kanina pa sakin nakatitig.




"Sorry .." Krius mumbled, nakadapa ito sa kama at kalahati ng mukha ang nakasubsob sa unan. He looks so innocent with his damp hair and pleading brown eyes. Kung hindi ko lang talaga siya kilala, aakalain kong wala siyang kaalam alam sa mundo ng sex.




Nanliit ang mga mata ko, muntikan na akong mapaniwala kung tunay ba na humihingi siya nang paumanhin subalit kahit medyo madilim, sadya atang malinaw ang paningin ko para hindi patakasin ang namumuong maliit na pilyong ngisi sa kanyang labi.




That little smirk. I know damn well he's not sorry at all.




Napailing nalang ako bago hipakin ang sigarilyo. Masama padin ang loob ko, porke gwapo siya aabusuhin niya na ako? Hindi naman tama 'yon, kahit malibog, may limitasyon padin naman ang katawan ko. Akala niya ba papatawarin ko siya nang basta basta dahil pogi siya? Aba oo naman, pogi eh.




Hindi padin natatanggal ang titig sakin ni Krius. Sa sobrang bigat ng mga titig niyang nakapukol sakin, ultimo paghinga at bawat kilos ko ata ay inoobserbahan niya. Parehas walang sinasabi, tinitigan ko siya pabalik. Nagtitigan kaming dalawa sa loob ng madilim na silid.




Mabilis ang panahon, ngayon ko lang napansin na mag iisang buwan na simula nang magkakilala kami pero kahit ganon ay hindi padin ako masanay sa kanya. Ang ganda niya kasing lalake. He's too good-looking, minsan ay nagtataka padin ako kung bakit mas pinipili niyang itago ang ganyang mukha sa likod ng makapal na salamin at mala jose rizal na hairstyle. Kung may ganyan lang akong mukha, pati ora mismo sa bulag ipangangalandakan ko.




"Stop staring at me." pavictim kong sabi kunware hindi ko din siya tintitigan kanina pa, wala eh, habang ako nandito puro papuri sa anyong labas niya, malay ko ba kung ganon din ang iniisip niya sakin. Mamaya ay jinajudge na pala ako ng nerdy na'to at nagsisimula nang mapaisip kung gaano ako kapangit. Wag niya naman sanang isipin 'yon...Oo pangit ako pero wag niya nalang isipin.




Pero imbes na tumugon sa utos ko, nanatili lang itong nakatitig sakin. I'm starting to get conscious since I'm only wearing a fitted tank top and panty, I have no make-up and my damp blue hair that darkens a few shade was kind of messy. Kinuha ko nalang ang remote at binuksan ang TV, saktong cartoons ang palabas. The character from the show is a hero that wears red cape. Tinapat kong muli ang remote sa TV at iibahin na sana ang channel nang pigilan ako ni Krius.




"W-wait!"





"No shit?" hindi ko makapaniwalang saad, pinigilan ko ang matawa lalo nang makita ang namumula niyang pisngi at hindi mapakaling mga mata. Kung kanina ay tagos kaluluwa siyang makatitig, ngayon naman ay di man lang niya maitagpo ang mga mata sakin.




Kiss Me, NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon