"Hm...a-ah.." River keeps whining. I tilted my head, attempting to find more access inside his warm mouth. Nakapatong na ako ngayon sa kitchen counter, hawak ko sa magkabilaang kamay ang mas lalo niyang uminit na pisngi. Diniin ko pa ang pagkakalapat ng labi sa kanya at sinipsip ang kanyang dila.
Parang mapupunit ni River ang oversized shirt na suot ko dahil sobrang higpit ng pagkakalamukos niya dito. I was expecting him to be a good kisser since he has this side of being a playboy. Was I wrong? Because this guy is moaning like a fucking virgin. Parang sapilitan ko ngayong ninanakaw ang first kiss niya dahil hindi siya marunong humalik!
Hindi naman ito naging hadlang. Mas lalo akong naturn on sa naguguluhan niyang tugon. Nakakalasing siyang halikan, sobrang lambot ng labi ni River. Isang iglap ay hindi na kitchen counter ang inuupuan ko, kumandong ako kay River at yakap naming dalawa ang isa't isa habang pinagsasaluhan ang madulas at mainit na halik.
My body starts to demand for more when I felt him hardened. He's wearing a thin sleepwear while there's only panty underneath this oversized shirt I borrowed from him. Lumagpas ang halik ko sa kanyang panga, lalandas ito papuntang leeg niya nang bigla akong itulak ni River.
"S-stop.." his breathing is heavy. Hawak niya ang magkabilaan kong braso at malumanay akong inilalayo. He tried to get up but I cupped his face and kissed him again. Hindi ko alam kung bakit bigla niya akong inayawan. I want him to touch me.
River didn't reciprocated my kiss and that made me frustrated. Sisigawan ko na siya sa inis nang itulak niya nanaman ako palayo subalit mabilis naman ako nitong niyakap. Binabaon ang mukha ko sa dibdib niya para pigilan akong halikan siya ulit.
"Let's stop now p-please... Lasing ka, Cia." River gently stroked my hair, trying to make me calm.
I want to lash out from his lies. Saying all that when he's still hard! Nonsense. Balak ko nang ilabas ang init at sama ng loob kay River subalit binuhusan ata ako ng malamig na tubig sa sunod niyang sinabi.
"At....atsaka...M-may boyfriend ka."
Parang akong sinampal ng katinuan at nawala bigla sa kalasingan. Bumilis ang tibok ng puso ko sa pinaghalong konsensya at kaba. W-wala akong boyfriend, yun ang katotohanan. Krius and I are only friends with benefits. Pero ang pagkakaalam talaga ni River ay boyfriend ko siya. Naalala ko ang isang rule namin ni Krius.
"Hindi dapat tayo makipagtalik sa iba, bukod sa'ting dalawa."
Almost. I almost broke one of our rules. Fuck! What the fuck am I doing? Mabilis akong tumayo sa pagkakakandong kay River. Nabitin ako pero hindi yun ang point ngayon! I feel terrible, damn it.
"River—" hindi ko natuloy ang sasabihin nang makita itong hindi gumagalaw sa kinauupuan. Yukong yuko siya at mahigpit na nakahawak sa gilid ng stool chair. He's too quiet and I can't see his face. Nilukob ako ng mas malalim na konsenya dahil ako ang unang nag insist ng halik. Nandamay ako ng tao at nakakahiya na kung sino pa ang mas lasing sa amin ay yun pa ang nagpaalala.
"I wish you'd kiss me too when you're sober." River muttered, they way he say it was soft as feather. Then he left me there, wondering what he meant by that.
I feel bad and guilty. Wala sa sariling hinawakan ko ang labi. I shouldn't be feeling like this. But it somehow makes me feel confused that kissing River wasn't unpleasant at all. It didn't feel like a mistake. Paano ko ba sasabihin?