YOGURT & MILK

2.9K 30 0
                                    


"Sorry about that."inabot ko kay Krius ang malamig na orange juice. I sipped at the cold milk I'm holding, napupuno ito ng ice cubes at napapikit nalang ako dahil gumuhit ang lamig nito sa aking lalamunan.


"M-may I ask who's the fuck—I mean the man earlier?"tanong niya at ininuman ang binigay kong juice. Naupo ako sa sofa para tabihan siya at binuksan ang yogurt bago siya sagutin.


"River. A pervert step brother of mine."

"Pervert."pag uulit niya at tumikas ang panga. Naalala ko kung paano siya kumilos kanina sa harapan ni River.

Cold anger...he can make that face too?

Hindi ko maimagine dahil palagi siyang nauutal kapag kausap ako.

Dumiretso kaming dalawa ni Krius sa apartment matapos ang drama. Nilisan namin si River,hindi niya na kami hinabol o pinigilan pa dahil bakit naman? Kasama ko na ang boy-friend ko at pareho naming gusto umalis doon. Kahihiyan ang aabutin niya kapag kumontra pa siya.


"Salamat kanina, you saved me. I really hate that guy." I licked the white yogurt on the tip of my finger, matiim na nakatitig si Krius sa ginagawa ko. Patago akong ngumisi.


"N..no. You don't need to thank me,ginawa ko lang ang tama and I hate that fuck—I mean that guy too."umiwas ito ng tingin at tumikhim.

Natatawa ako sa reaksyon niya nang mahuli ko siyang nakatitig sa kung paano ko dilaan ang daliring may yogurt. I feel like I want to tease him more so I did.

Kaunting distansya lang ang tinira ko saming dalawa,sumiksik ito sa gilid at lumingon sa ibang direksyon para hindi magtama ang aming labi at tingin.

"Hey...you were looking at my finger. Puti ang kulay ng yogurt...naalala mo ba bigla ang tamod mo?"walang preno kong asar sa kanya. It took me just a second bago mangamatis ang mukha niya.


"N-no! Gusto ko lang din ng yogurt,wala akong iniisip na iba!"depensa niya agad. Napahalakhak ako at idinikit ang dibdib sa kanyang braso. Nanigas ito sa kinauupuan at hindi makagalaw.


"Hm...you want some yogurt too? What kind of yogurt could it be.."mapang akit ko siyang tinignan sa labi at hinawakan sa kamay.


Hinawakan niya ako sa braso at biglaan ngunit maingat na itinulak palayo.

"S..stop teasing—!"


"Oops."naputol ang sasabihin niya at kapwa kami napatitig sa dibdib ko na ngayon ay basa na. Natapon ang iced milk na hawak ko dahil sa kanyang pagtulak.

Sumikip ang suot kong white shirt at naging see through, makikita sa panloob ang fuchsia bra na suot ko. Bumakat ang hubog ng aking malaking suso.


"I'm sorry! You can change, aalis muna ako."nagmamadaling yumuko si Krius at aalis na sana ngunit mabilis ko siyang hinawakan sa braso at pinigilan.

"Oh no you don't. Kasalanan mo 'to, ikaw ang magpalit ng damit ko."seryoso kong sambit.

Umiling-iling siya, "Hindi pwede!"

"At bakit?"


"I-It's not normal... I'm a man and you're a woman,wala tayong relasyon kaya hindi natin pwedeng—"


"Oh c'mon. Wala naman tayong relasyon pero nilabasan ka sa harapan ko. You're just going to change my clothes and nothing more."putol ko sa nonsense na sinasabi niya.

Ano naman kung walang kami? Strangers fuck everyday y'know.


"Tatayo ka nalang dyan? Ikaw ang may kasalanan kung bakit nabasa ang damit ko,now change my clothes."utos ko dito.

Kiss Me, NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon