Thế giới song song - 3 (H)

1.6K 74 1
                                    

Cảnh báo: Nội dung tiếp theo có thể gây khó chịu với bạn, hãy đảm bảo bạn đã đủ tuổi để xem cảnh này. (Tôi biết là mấy má không thèm nghe tôi cảnh báo đâu, có nhắc thì vẫn đọc tiếp thôi.)

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ở một thế giới khác, khi Chiharu trở về Nhật sau vụ bắt cóc, ông bà Kudo hoàn toàn yên tâm giao con gái mình cho vị thanh tra tài năng của Cục an ninh chăm sóc, nhưng nếu như niềm tin của họ đặt sai chỗ...

____________

Mở cánh cửa trước mặt, nghĩ rằng một người con gái sẽ chạy ra đứng ở trước mặt, dang hai tay ôm lấy mình. Nhưng không như mong muốn của Rei, anh thấy cô bé của mình đứng ở ban công tuyết lạnh. Chiharu cúi người quay lưng ngược với hướng gió, mái tóc nâu bị thổi bay tán loạn sang hai bên, che khuất gương mặt xinh xắn.

Rei vẫy tay gọi cô bé: "Haru, lại đây, ngoài đấy lạnh lắm."

Chiharu vẫn đứng đó không nhúc nhích, cô bé ngẩng đầu nhìn ngắm người đàn ông tóc vàng thật kĩ, mỉm cười lên tiếng: "Kẻ lừa đảo".

Giật mình bởi câu nói của Chiharu, Rei cảm giác mình đang quay lại khoảng thời gian anh vẫn còn là Amuro Toru. Khi đó FBI vẫn còn ở trong đất nước của anh, vì chút sơ sót mà anh đã để cho cậu nhóc kia biết được thân phận thật sự của mình.

Quả thật có chút buồn cười. Đứa trẻ nhà Kudo đều dùng đôi mắt xanh lam đá quý đó mà nhìn anh rồi bóc trần sự thật mà anh muốn che dấu.

Điều chỉnh lại trái tim đang dần loạn nhịp, Rei nở nụ cười như thường ngày, vươn tay ra đón: "Em nói gì vậy, Haru. Mau lại đây."

Biết rõ người đàn ông này sẽ không thừa nhận một cách dễ dàng, Chiharu nói: "Furuya Rei, vị thanh tra hết lòng vì đất nước, để có thể đạt được mục đích mà không tiếc đánh đổi tất thảy... bao gồm cả chút hy sinh nho nhỏ của con gái nhà Kudo."

"KUDO CHIAHRU, MAU ĐẾN BÊN CẠNH ANH." Đột nhiên gằn giọng xuống, áp lực từ Bourbon bắt đầu đè ép người con gái tóc nâu.

Thấy Chiharu vẫn bướng bỉnh đứng nơi đó, anh liền mau chóng đi đến gần cô bé, nắm chặt lấy cổ tay mảnh khảnh lôi vào nhà.

Chiharu không giống như những lần khác thuận theo ý anh hay sợ hãi trước hành động này, cô bé lùi lại phía sau, dùng sức tránh thoát khỏi cái nắm tay như gọng kiềm. Nhận thấy không thể thoát khỏi, cô bé hét lên: "Thả em ra, em không muốn ở đây."

Tức giận trước câu nói của Chiharu, anh đẩy cô bé ngã xuống giường rồi áp sát thân mình lại gần, không để cho cô bé có cơ hội phản kháng. Hơi thở của anh mau chóng xâm nhập vào thế giới của Chiharu, anh cố gắng mỉm cười: "Em không muốn ở cạnh anh? Tại sao lại nói vậy? Là do cuộc gọi hôm qua của Shinichi đúng không? Em không lo rằng anh sẽ làm gì cậu ta?".

[DC] [Furuya Rei] Thiên XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ