Oii, xin chào mọi người! Tôi là Izumi, 25 tuổi. Tôi là một thành viên trong băng hải tặc Big Mom. Cơ bản tôi rất mạnh đấy nhé! Là crush đã huấn luyện cho tôi đó!
Bạn thắc mắc người đó là ai ư? Suỵt, nói nhỏ thôi nhé! Người đó chính là... Katakuri!! Hì hì
Tôi cũng là một thành viên cốt cán của băng, căn bản chỉ nhận lệnh từ mẹ lớn và sư phụ Kata. Nhiệm vụ thường không nhiều nhưng mỗi nhiệm vụ đều cực kì khó khăn. Tôi là một người trung thành nên rất được mọi người coi trọng kể cả mẹ lớn và các con của mẹ.
...
Tôi tương tư Kata- chan đã hơn 10 năm rồi, kể từ ngày mẹ lớn đem tôi về. Kể từ lần đầu tiên gặp nhau, tôi đã bị hút hồn vào đôi mắt lạnh lùng ấy, khi ấy tôi chỉ là một đứa trẻ mới lớn và đã biết cảm giác thích một người là thế nào.
Anh luôn nghiêm túc đến đáng sợ, chưa từng cười. Tôi xin tự hào tuyên bố một điều! Rằng chỉ khi ở cạnh tôi anh mới không ngần ngại buông bỏ chiếc khăn lông che mặt. Bởi tôi biết từ lâu rồi, rất dễ thương, giống như cá mập con vậy! Tôi đã nói với Kata-chan như thế! Anh ấy không nói gì nhưng tôi nhận thấy anh đã tự nhiên hơn, nhưng vẫn lạnh lùng.
Để tôi kể cho mọi người nghe về thành tựu hơn 10 năm của tôi.
Tính cả lần vừa rồi, tôi đã hôn trộm crush Kata- chan khi ngủ 98 lần rồi đó, và tôi dám đảm bảo, Kata-chan không hề hay biết chuyện đó, dù anh có haki quan sát đỉnh của chóp!.
Tôi thực sự rất thích Taka-chan, tuy ít nói nhưng lại là người sống rất tình cảm, luôn yêu thương các em của mình. Tôi thích Kata-chan!! Thực sự rất rất thích anh...
...
Anh thích bánh donut, tôi sẽ làm cho anh ăn. Anh làm nhiệm vụ, tôi đi làm cùng anh...
Taka-chan thật ngốc! Tôi đã cố gắng hết sức rồi nhưng anh vẫn ngu ngơ không hề nhận ra! Hay thực sự anh không thích tôi? Không không! Tôi không thể tham lam! Tôi thích anh là đủ rồi.
...
Taka-chan đang ngủ! Thời cơ tốt!!
Tôi cúi xuống hôn vào má anh, tôi rất thích mùi hương này, là mùi bánh donut. Khi tôi còn chưa kịp đứng dậy thì cánh tay tôi bị kéo với một lực khá mạnh. Và đương nhiên tôi sẽ ngã, vào lòng Katakuri!!! Ôii!
- Lén la lén lút! Nhóc muốn gì đây Izumi!
Tôi vội vội vàng lắc đầu, không thể mở miệng!.
Đột nhiên anh cúi xuống và đặt xuống một nụ hôn, trên môi tôi!!!
- 100!! Tôi hôn em rồi! Sẽ báo cáo với mẹ rồi cưới em.
???
Taka-chan vừa làm gì vậy? Điều này có nghĩa là...
...
Vote cho tui đi <3
BẠN ĐANG ĐỌC
《ONE PIECE ~ ONE SHORT》
RandomMột vài mẩu chuyện về các nhân vật trong ONE PIECE, nơi tất thảy các nhân vật đều được tôi yêu thương. Tất cả là do tớ tự viết nên rất mong được mọi người ủng hộ a~! SE-HE-OE-GE-BE ( hoàn toàn ngẫu nhiên nên đừng bất ngờ) <3 Tác giả: Minh Anh