Otomee! Là một cô gái nhỏ sinh ra trên mảnh đất Wano quốc xinh đẹp. Có điều Otomee lại là một đứa trẻ hiếu động, 18 tuổi đã cả gan rời Wano quốc, mặc cho đó là điều cấm kỵ.Rời Wano không bao lâu Otomee lại gặp nạn, bởi!! Em cũng chỉ là một đứa trẻ chưa trải sự đời thôi, lần đầu ra biển, không phải chuyện gì lạ.
Thật may mắn làm sao! Trong khi em sắp chết đói đến nơi, lại gặp được một 'băng hải tặc tốt bụng' giúp đỡ. Sau khi được ăn no căng cả bụng rồi nằm ườn ra sàn tàu thảnh thơi, như một chốn không người thì em mới bắt đầu liếc ngang liếc dọc. Mọi người đều đang nhìn em!!
Em chớp chớp đôi mắt nhỏ, dường như quên mất chuyện gì đó, hơn 3 phút ngáo ngơ, em lại giật mình cúi thật thấp cái đầu nhỏ với những người này, họ vừa cứu em mà! Nhỉ??
- Ông bác! Và cả các ca ca nữa, cám ơn mọi người rất nhiều ạ!
Em mỉm cười thật tươi, phải nói rằng nụ cười em rất xinh, mỗi khi cười, em dường như muốn khoe hết toàn bộ hàm răng trắng sáng cùng hai chiếc răng thỏ ngộ nghĩnh, đôi mắt thì lại ấm áp như những tia nắng rực rỡ mùa hạ.
Tính cách em rất hướng ngoại, luôn vui vẻ mọi lúc, một thiếu nữ yêu đời!
Và đặc biệt! Em rất mê gái đẹp!!Những chị gái xinh đẹp trong vương quốc đều bị em ngắm đến mòn cả hai mắt! Em chỉ thấy họ rất xinh đẹp nhưng lại không hề nhận ra bản thân em còn tốt và dễ thương hơn họ rất rất nhiều, Otomee là một cô gái rất tốt bụng!
- Gurarara! Cô bé đáng yêu thật! Một con người đã có can đảm ra biển, thì đều là con cái của biển khơi, đồng ý trở thành con gái của ta không cô bé!
Đôi mắt em sáng rỡ, những lời ông ấy nói nghe thật vĩ đại làm sao. Và em cũng muốn có bố..!!
Nụ cười vẫn luôn treo trên đôi môi nhỏ, em ngoan ngoãn gật đầu lia lịa. Thế nhưng đôi mắt em lại dán vào một giai nhân ở một góc phía xa xa! Trên tàu này cũng có giai nhân!!!
Em chồm người đứng dậy, lấn từng bước đến bên người đẹp.
- Đại tỷ xinh đẹp!! Tỷ cũng đến từ Wano quốc sao??
Izo rất đẹp, trang phục này rõ ràng là trang phục truyền thống của Wano quốc, người này mặc vào lại quyến rũ đến mê người, nhưng cũng rất lạnh lùng.
- Tôi là một nam nhân!! Và Wano cũng chính là quê hương của ta!
- Nam... nam nhân?? Tỷ tỷ .. à không ca ca..
- Loạn quá! Gọi ta là Izo là được rồi.
Bàn tay anh rời khỏi quyển sách, đưa lên cao rồi dừng lại trên đỉnh đầu em, nhẹ nhàng vuốt ve đầu cô em gái nhỏ.
.
.
.
.Thời gian đã trôi qua hơn 2 tháng, suốt 61 ngày có 1464 giờ, 87840 phút, 5270400 giây... thế mà chả ai nhìn ra được một khắc nào cô em gái nhỏ này không bám dính lấy Izo!
Anh cũng rất yêu chiều Otomee, chấp nhận có một cái đuôi nhỏ đáng yêu bên người.
.
.
.
- Izo!! Cây đàn này là của chú đó hả??
BẠN ĐANG ĐỌC
《ONE PIECE ~ ONE SHORT》
AléatoireMột vài mẩu chuyện về các nhân vật trong ONE PIECE, nơi tất thảy các nhân vật đều được tôi yêu thương. Tất cả là do tớ tự viết nên rất mong được mọi người ủng hộ a~! SE-HE-OE-GE-BE ( hoàn toàn ngẫu nhiên nên đừng bất ngờ) <3 Tác giả: Minh Anh