Ace[ Cứu Vớt Anh! ]

1.5K 93 11
                                    

Hồi 1: Giới thiệu

Tôi là Kanae, một cô nhóc đem lòng thương thầm một nhân vật... không hề có thật, một điều tệ hại hơn nữa! Nhân vật ấy đã chết, chút cơ hội cho tôi tương tư anh cũng không còn...

Tại sao lại chết, thật quá đáng!! Vậy là anh sẽ thực biến mất. Nếu thực sự có cơ hội, tôi chắc chắn sẽ bảo vệ anh bằng mọi giá, như cái cách mà anh quên đi bản thân.

...

Tôi sẽ chết sau khi nhảy từ tầng 12 xuống!!

...

Hồi 2: xuyên qua

Bạn nói tôi ngu ngốc hay điên rồ đều được. Căn bản tôi cũng đã quá mệt mỏi cuộc sống này. Chẳng còn chút ý nghĩa! Bố mẹ, người thân đều đã chết, ngay cả lẽ sống cuối cùng cũng tan biến.

Phải trân trọng cuộc đời của mình! Nhưng không có ý nghĩa thì bạn phải trân trọng điều gì? Ngay cả lí do cũng đều không có.

Cứ ngỡ như vậy là kết thúc, nhưng không! Kể từ khi nhảy xuống, đến tận giờ phút này tôi mới cảm nhận được sự đau đớn kinh hoàng! Tại sao lại đau đến như vậy? Chết rồi tại sao vẫn còn đau!?

Tôi không biết! Tôi chưa chết? tôi còn ý thức. Tôi đã rơi xuống từ bầu trời! Và nơi đây hoàn toàn xa lạ! Tôi biết mình đang trên biển vì có tiếng sóng rất lớn và đặc biệt, đây dường như là một con tàu. Rồi tôi mất đi ý thức, có lẽ máu đã chảy quá nhiều.

...

Hồi 3: Gặp mặt

Tôi tỉnh lại sau cơn mê man, mọi thứ hệt như ảo ảnh. Có phải trước khi chết con người đều sẽ tưởng tượng ra đủ mọi thứ trên đời không?

...

Cơ thể đau nhức, đã băng bó. Nhảy từ tầng 12 xuống mà còn cứu được sao? Có lẽ điều vô lí nhất trên đời thực sự xảy ra với tôi rồi! Tôi đã xuyên không.

Tôi thấy anh, Ace. Chàng trai ấy đang nhìn tôi với vẻ mặt lo lắng.

- Tỉnh rồi này! Chào em, tôi là Ace!!

Tôi ngơ ngốc, Ace...

...

Hồi 4: băng SPADE

Tôi bây giờ đang là một nữ đầu bếp trên thuyền băng Spade của Ace. Thật khó tin!

Tôi đã trở thành một hải tặc, tuy nhiên tôi không thể chiến đấu như những người khác, thể lực tôi rất yếu, quả nhiên tôi liền trở thành gánh nặng cho mọi người đặc biệt là anh, tôi nghĩ thế. Thật khó chịu nhưng bây giờ tôi được làm bạn của anh rồi! Mãn nguyện.

Hồi 5: Người con gái ấy...

Anh từng tâm sự với tôi. Anh từng gặp một cô gái, cô ấy là một hải quân tên Isuka. Tôi biết cô gái này, bởi đây chính là người con gái Ace thích. Anh kể rằng đã thực sự tiếc nuối khi đã không nắm lấy bàn tay cô ấy...

Hồi 6: Gia nhập băng Râu Trắng

Ace kéo người muốn đi tìm Râu Trắng. Anh muốn đánh bại người đàn ông này. Tôi vốn biết là không thể.

Quả nhiên anh thua rồi, chúng tôi cứ thế trở thành người của băng Râu Trắng. Tôi được tham gia với tư cách một người bạn của Ace. Tôi rất vui, bởi lẽ chúng tôi không bị chia cắt.

Anh luôn coi tôi là một người bạn thân mà săn sóc.

Hồi 7: Râu Đen

Tôi rất yếu ớt vậy nên tôi được nhiều đàn anh huấn luyện khiến thân thể tôi cũng nhanh nhẹn hơn nhiều, tuy nhiên bọn họ chỉ muốn giúp tôi phòng ngừa, hoàn toàn là ý định muốn bảo vệ.

Ngày Thatch tìm được trái ác quỷ, kí ức kinh hoàng kiếp trước lần lượt quay lại trong đầu tôi như một thước phim.

Đêm đó Thatch đã chết dưới tay Teach trong sự bất lực của tôi. Không thể ngăn cản Teach, tôi còn bị đâm một nhát ở cánh tay. Teach chạy thoát với trái ác quỷ Yami yami... Tôi thấy tuyệt vọng vô cùng. Mọi chuyện vẫn sẽ xảy ra như trong cốt truyện chính hay sao? Đều tại tôi vô dụng.

Khi tôi tỉnh lại thì Ace đã đi rồi. Để lại cho tôi một mảng mông lung.

Hồi 8: ...

Ngày diễn ra trận chiến thượng đỉnh, tôi được bố ra lệnh không cho phép tôi tham gia trận chiến, bởi ông hiểu rõ nơi này nguy hiểm thế nào! Một cô gái nhỏ bé như tôi thì làm được gì.

Nhưng làm sao có thể? Nếu tôi không tham gia, Ace sẽ chết, bố cũng sẽ ra đi... Tôi không cam tâm.

Chính là vào lúc ấy, khi Ace chuẩn bị đỡ cho cậu em trai khỏi đòn trí mạng. Tôi đã xuất hiện trước và đỡ lấy đòn đó cho 2 người...

Tôi gục ngã, tôi không thấy đau đớn, trên khuôn mặt tôi có thể thấy sự hạnh phúc trên đó. Thấy chưa! Tôi không vô dụng mà!

Ace vòng tay ôm lấy tôi trong vô lực, trước khi mất đi ý thức hoàn toàn, tôi xúc động nói:

- Ace...em rất hạnh phúc... hãy sống thật hạnh phúc bên người.. anh yêu đi! Em...

Tôi tắt thở...

Hồn tôi đã rời khỏi xác. Tôi có thể nghe thấy âm thanh gào khóc khắp nơi, tôi cũng thấy Ace, anh đang ôm tôi khóc lớn.

Anh khóc vì tôi sao? Sao lại khóc? Anh không yêu tôi mà?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tôi đã để Ace sống tiếp rồi! Các nàng đã vui chưa? :((

Tôi đã để Ace sống tiếp rồi! Các nàng đã vui chưa? :((

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vote truyện ủng hộ tớ nha.

《ONE PIECE ~ ONE SHORT》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ