Katakuri [ Sinh ba ]

769 78 6
                                    


Vợ Katakuri là một người con gái vô cùng xinh đẹp, là người con dâu rất được lòng Mama Linlin, cũng đã trở thành vợ hắn hơn 15 năm rồi.

Vì kinh nghiệm lần đầu tiên, hắn không dám cho cô sinh thường, bởi cơ thể của vợ hắn vốn dĩ rất yếu ớt. Nhưng hắn cũng không muốn con dao ấy lại rạch lên bụng cô một lần nào nữa.

Phụ nữ sinh mổ nghe có vẻ rất đơn giản, nhưng thực chất nó lại rất nguy hiểm, cô ấy không phải Mama Linlin của hắn, càng không thể để mất máu. Giá như mọi sự đau đớn của vợ đều có thể đẩy hết sang hắn, như vậy chắc chắn sẽ tốt hơn rất nhiều.

Yêu vợ, hắn không muốn cô chịu bất kỳ tổn thương nào nữa. Nhiều lần cô muốn sinh con, hắn lại ôm lấy cô âu yếm:

- Sinh một đứa là được rồi, Mama cũng không yêu cầu chúng ta phải đẻ thêm con mà.

Cô cảm thấy rất hạnh phúc vì được chồng yêu thương. Chỉ là hơi buồn vì trẻ con trong nhà mình quá ít. Phải chi có thể sinh thêm vài đứa thì tốt quá rồi. Nhà có mỗi mình đứa con gái Arai mà nó cứ suốt ngày chạy sang nhà nội chơi, ở trong nhà quá mức yên tĩnh rồi.

...

- Chồng, hình như em lại mang thai... trễ 2 tuần rồi!

Tiếng cô vọng ra từ phòng tắm khiến hắn đang ngủ ngon cũng phải giật mình, vội chạy  vào xem xét tình hình.

- Em làm sao?

- ...Trễ 2 tuần rồi!

Hắn không vội, vệ sinh cá nhân, xong lại bế vợ lên:

- Anh đưa em đi gặp bác sĩ!

...

Kiểm tra xong, vị bác sĩ trên đảo thông báo:

- Vợ ngài có thai rồi, cái thai đã được hơn 5 tuần, nhưng đợi đến tháng thứ 3 thì ngài nên đưa vợ đến kiểm tra lại !

Lời nói của bác sĩ khiến 2 vợ chồng vừa vui vừa lo. Lo vì không biết bác sĩ nói vậy là có ý gì? Chả lẽ đứa bé trong bụng  cô không được bình thường?

Sau khi thông báo với Mama rằng vợ mình đã có thai, hắn lại đưa cô về nhà.

- Chồng à, tính sao?

Hắn mỉm cười xoa đầu cô, hắn hiểu tại sao cô lại do dự như vậy, là vì lời nói của bác sĩ:

- Sinh nhé?

Cô ấy gật đầu " Dạ " một cái, được hắn trấn an thì liền cảm thấy được an ủi phần nào. Mặc kệ sau này có chuyện gì, nếu không phải trường hợp bất đắc dĩ, 2 vợ chồng chắc chắn sẽ không bỏ con.

...

- Chồng, hôm nay 14/2 mà sao anh không có quà gì cho em hết vậy?

Cô thấy hắn từ bên ngoài trở về, trong tay trống không, có chút tủi thân. Vác bụng bầu thật to như sắp sinh của mình nhìn hắn kiến nghị. Không cần phải tặng thứ đắt tiền gì, chỉ cần một bó hoa hồng rẻ bèo... Vậy mà cũng không có, đàn ông đúng thật là đều rất vô tâm.

Bình thường cô chẳng để ý đến mấy điều nhỏ nhặt này đâu, nhưng hiện tại cô lại mang thai cho nên tâm trạng cứ lên xuống rất thất thường. Chẳng hiểu sao khi nhìn thấy hắn vô tâm như vậy cô lại rất muốn khóc lớn.

Hắn liền đến ôm cô vào lòng, đưa tay xoa bụng cô:

- Bà xã, quà của em cao hơn 5 mét luôn đây này, lớn như vậy rồi mà em vẫn chưa vừa ý sao?

Tâm trạng tủi thân của cô lập tức biến thành tức giận:

- Cái gì? Anh nói đây là quà? Quà của anh ý nghĩa thật đấy!

Giọng nói của cô gần như đã hét lên:

- Anh có biết 3 đứa tiểu quỷ của anh quậy phá đến mức nào không hả??

Chuyện là sau khi mang thai đến tháng thứ 3, hai người lại đến gặp mặt bác sĩ. Lần này ông ta đã khẳng định chắc chắn rằng cô đã mang thai ba. Lần trước vì cái thai còn nhỏ nên vị bác sĩ kia chưa xác định được.

Thế là cô mừng rỡ, còn hắn thì lòng lại thầm lo lắng. Sinh ba rất nguy hiểm, bởi vì hắn cũng từng thuộc trường hợp sinh ba cùng 2 em trai của hắn!

Hắn ôm cô chặt hơn chút :

- Anh xin lỗi, hôm nay con lại đạp em nữa sao?

Cô gật đầu, chỉ cần một lời xin lỗi của hắn cũng đủ thổi bay hết nỗi uất nghẹn vừa rồi.
Hắn xoa bụng cô cưng  chiều:

- Ba nói cho mà nghe nhé, hôm nay đứa nào dám đạp mẹ thế này, sau này ba sẽ đánh đòn từng đứa đó !

Cô cười, đặt tay lên mu bàn tay của hắn vuốt ve:

- Được rồi, anh dọa chúng như thế con lại sợ quá không muốn ra ngoài thì phải làm sao?

- Ai biểu chúng nó làm vợ yêu của anh cực khổ!!

...

- Katakuri!! Mau dậy cho con bú đi, nó đói rồi!

Cô đang ngủ ngon bỗng nhiên nghe thấy tiếng khóc của trẻ con, liền gọi chồng.
Từ ngày có ba đứa quỷ nhỏ này, cấp vụ của hắn trong nhà đột ngột giảm mạnh, cả ngày trở thành tay sai vặt của vợ.

- Bú sữa no thì ngủ đi, đừng làm phiền đến mẹ, nghe chưa 3 đứa?

Cả ba đứa này chẳng được tích sự gì. Được cái chỉ cần một đứa khóc, hai đứa còn lại cũng sẽ khóc theo, tạo thành một dàn hợp sướng 'oa oa'.

...

Cuối tuần, 2 người phụ nữ quyền lực của gia đình đã đi mua sắm. Bỏ lại hắn ở nhà với ba đứa con trai nghịch ngợm. Chúng mới chỉ một tuổi nhưng đã nghịch ngợm đủ điều. Căn phòng rộng lớn bỗng chốc biến thành một bãi chiến trường. Đồ chơi, chăn gối đều đã nằm tùm lum trên đất...

Đến khi cả ba đứa thấm mệt, hắn đặt 3 đứa nằm ngay ngắn trên giường, thật giống một lũ cá mòi... Rồi hắn đưa cho mỗi đứa một bình sữa ấm để nhâm nhi.

- Ba nói cho 3 đứa nghe, sau này đừng giống như ba. Đừng có sợ vợ. Phận con trai mười hai bến nước, đời ba đã khổ, các con đừng như ba...

- Đừng như anh thì phải như ai??

Cô ở bên ngoài đã đứng nghe được một lúc còn tủm tỉm cười.

Nhìn thấy vợ và con gái, hắn liền cất ngay những lời đã nói cho mấy đứa con trai nghe, nở nụ cười nịnh nọt.

- Bà xã, hai mẹ con em đi chơi có mệt không? Anh nấu nước ấm sẵn sàng cho em tắm rồi đó!

- Bà xã, hai mẹ con em đi chơi có mệt không? Anh nấu nước ấm sẵn sàng cho em tắm rồi đó!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
《ONE PIECE ~ ONE SHORT》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ