Sanji [ Bánh Ngọt ]

277 29 8
                                    

Helen Pie là con gái một người bạn cũ của Vinsmoke Judge, cô là bạn thân kém tuổi của Reiju và cũng kiêm luôn vị hôn thê chưa xác định của 4 vị hoàng tử Vinsmoke.

Ở nhà này Pie còn được yêu thích hơn khi ở lâu đài của mình nhiều, vì ông già nhà cô rất khó tính. Đặc biệt là khi ở đây, cô được cưng chiều và ăn uống bung lụa. Điển hình là sự cưng chiều của Reiju và anh chàng Sanji điển trai.

Reiju thì khỏi phải nói, chị em cùng thuyền bao che cho nhau suốt mà. Nhưng phải kể đến Sanji nè.

2 tháng trước, Sanji đã trở về lâu đài sau mấy năm dài phiêu lưu, lần đầu tiên gặp nhau, cô đã có ấn tượng rất tốt đối với anh, đơn giản vì anh khác hoàn toàn với ba tên hoàng tử còn lại, anh rất lịch thiệp và dễ thương, cũng ngầu nữa ~

Và khi cô biết được anh là một đầu bếp, thì cô càng yêu thích anh ta hơn.

"Sanji~ em muốn ăn bánh ngọt!"

"Xin thứ lỗi nhưng tiểu thư Pie à, cô đã ăn quá nhiều đồ ngọt trong ngày hôm nay rồi, vì lo quý cô sẽ đầy bụng nên tôi đã pha cốc trà hoa cúc này, mong rằng cô không chê nó! "

"Anh thật chu đáo"

...

"Hôm qua không thấy tiểu thư đến chơi, tôi buồn lắm đấy!"

Pie cười rất tươi, nụ cười 3 phần trêu chọc 7 phần gian manh nhìn anh:

"Ngày hôm qua em cùng Reiju đi dạo, còn được rất nhiều anh đẹp trai tặng bánh ngọt siêu ngon cho nữa á Sanji"

"Tiểu thư đã ăn tôi rồi nhưng vẫn mơ mộng đến những kẻ đó sao? "

"Hể? Ăn, tôi ăn anh khi nào? Tôi còn chưa được thịt anh đâu..."

"Ý của tôi là quý cô đã khen món ăn của tôi rồi nhưng bây giờ lại muốn theo phe kẻ khác đấy. Nhưng mà tiểu thư đây nghĩ theo ý đó cũng được, đến đi tôi tình nguyện bị tiểu thư thịt sạch"

Tới đi, rồi em sẽ là của tôi sớm thôi!


Xin thứ lỗi vì tui bận rộn quá

《ONE PIECE ~ ONE SHORT》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ