Kid [ Hư ảo ]

404 33 2
                                    

Nến, là bắt nguồn của sự hư ảo.

Dưới ánh trăng, anh và cậu đang trao cho nhau lời thề nguyện sẽ sống cùng nhau tới cuối đời. Cậu đang diện một bộ lễ phục màu trắng xoá, mỉm cười nhìn anh. Dưới khung cảnh ấm áp như vậy, bỗng nhiên những ngọn nến lãng mạn xung quanh bắt đầu leo lắt, trời đất quay cuồng, hỗn loạn khiến anh sợ hãi nhắm chặt mắt.

Khung cảnh thay đổi, vẫn là bộ lễ phục trắng ấy, nhưng mà, cậu đã biến mất! Trước mặt anh chỉ còn một ngôi mồ trắng xóa.

Xung quanh anh, nước mắt thay thế cho sự hạnh phúc, tất cả mọi người đều đang rì rầm những lời an ủi vô nghĩa.

'A!' Sao anh lại quên mất, hóa ra cậu bé của anh đã chết, chết mất rồi. Đám cưới hạnh phúc chỉ là hư ảo, tất thảy đều chưa từng xảy ra, chỉ có mình anh mơ tưởng.

Anh không tin! KHÔNG DÁM TIN!!!

Trước mắt lại tối sầm. Nến, lại quay cuồng, hiện ra trong một căn phòng. Bên tai còn có giọng nói của người bác sĩ trên thuyền của anh.

- Thuyền phó, tôi thực sự không có biện pháp nào có thể chữa lành vết thương tâm lý cho thuyền trưởng...

Killer trả lời:

- Thật khổ, người yêu anh ấy cũng đã mất... vì cứu anh ta, đó là một cú sốc rất lớn!

Nhưng người ngồi trên giường kia lại mỉm cười như chưa từng nghe thấy. Bởi vì, anh đang thấy được khung cảnh anh và cậu sống hạnh phúc dưới ngôi nhà ấm áp đầy ánh nến...

 Bởi vì, anh đang thấy được khung cảnh anh và cậu sống hạnh phúc dưới ngôi nhà ấm áp đầy ánh nến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Trả đơn cho 2 bạn LycorisYami, KimNhung819

《ONE PIECE ~ ONE SHORT》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ