Akainu [ Kẻ vô sỉ ]

696 68 5
                                    


Châu Anh là một cô gái người Việt Nam chính gốc, từng là một nữ chiến binh phục vụ trong quân đội với quân hàm 2 sao. Hy sinh trong một vụ đánh bom khủng bố ngay trong thời bình.

Châu Anh xuyên không, được sống lại một lần nữa, nhưng cô vẫn luôn canh cánh trong lòng vì chưa hoàn thành được nghĩa vụ mà đã ra đi trước. Trách bản thân yếu đuối!

Sau khi lớn, cô xin đầu quân cho chính phủ, trở thành một người lính hải quân. Vì là con gái, lại còn là người mới, Châu Anh rất hay bị kẻ khác khinh miệt. Nói rằng cô chỉ là một bình hoa, không có đầu óc, lớn lên đánh đấm cũng chẳng có tý sát thương nào.

Cho đến khi cô thể hiện trước mặt cấp trên về tất cả kỹ năng giám sát, bày mưu đánh úp kẻ địch không biết bao nhiêu lần, kéo về biết bao thắng lợi cho bọn họ. Nghênh ngang trở thành một phó đô đốc lẫy lừng.

Châu Anh một bước lớn trở thành mẫu người vợ hiền của cả cái tổng bộ hải quân này. Có người còn không ngại tự vả mặt nói rằng :

"Cô nương tên Châu Anh này thật tuyệt vời, xinh đẹp không tả nổi, tôi thật muốn lấy cô ấy về làm vợ ahh!"
.
.
.
Rồi có một ngày toàn cái tổng bộ bắt đầu đồn thổi táo bạo.

Trong phòng làm việc của thủy sư đô đốc Sakazuki.

"Ô~~ Sakazuki! Tôi nghe ngóng được một vài chuyện hay ho đây. Nghe cấp dưới đồn thổi, anh và phó đô đốc Châu Anh đang yêu nhau đấy à??"

Sakazuki không thèm ngó ngàng đến lão Kizaru đang chiếm đóng chiếc sofa của phòng mình, cũng không có trả lời.

Lão ta lại không cho là đúng lắm, được đà xỉa xói tiếp:

"Ai da ~ Cô gái trẻ này rất giỏi giang, chỉ có điều hơi ngốc! Nghĩ làm sao mà dám đu bám anh mà đánh bóng bản thân như vậy chứ ! Chắc hẳn loạt tin đồn đó là do chính cô ấy bày ra!!

Còn chưa kịp nói tiếp lời tiếp theo, lão đã nhận ngay một tập tài liệu dày cộm vào giữa mặt, rồi nhận được một câu trả lời lạnh băng:

"Tin đồn đó là do tôi đồn ra! Kẻ vô sỉ ở đây cũng chỉ có mình tôi, đã được chưa??"

Những ngày tiếp theo, toàn tổng bộ mỗi ngày đều sẽ được phát phát cơm chó thơm ngon. Không phải khoe khoang bữa trưa do cô làm thì cũng chính là cảnh tượng sến súa  thủy sư đô đốc lại tiếp tục tặng hoa hồng dỗ vợ.

Lại có người xì xầm to nhỏ:

"Xem ra người vô sỉ trong câu chuyện này lại chính là ngài thủy sư của chúng ta đó.."

"Ôi đáng sợ quá!!"

Xin trả đơn cho bạn Killhoangg nha♡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xin trả đơn cho bạn Killhoangg nha♡

《ONE PIECE ~ ONE SHORT》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ