Coby [ Conditinhyeu ]

488 48 7
                                    


Cậu ta là Coby, một tên nhóc mới lớn theo chân ông nội tôi học tập đã được 2 năm. Ước mơ lớn lắm, tự tin thì có đấy nhưng theo tôi, cậu ta vẫn còn rất non...

Tôi là Monkey. D. Miral, cháu gái trưởng nhà Monkey. Không giống cậu em trai kém 6 tuổi Luffy, tôi có ước mơ trở thành một người lính hải quân, là bảo bối cưng của ông nội, tôi ngày ngày tập luyện hơn người khác, chờ ngày đủ tuổi gia nhập hải quân.

Giờ đây khi đã trở thành một đô đốc hải quân, tôi bành trướng khi vừa tròn 25 tuổi, nổi tiếng lãnh đạm cường đại.

Ngồi trên ngọn cây cao ngất trong sân luyện tập, từng là nơi mà mỗi ngày tôi phải đổ máu. Tôi gặp cậu ta, cậu nhóc đang ra sức đấm vào một bụi tre nhỏ. Tôi lỡ bật cười, vì không biết suốt 30 phút qua cậu đã làm được những gì.

Nghe thấy tiếng động, cậu ngước mắt lên đối diện với mắt tôi. Chưa kịp hoảng hốt, tôi đã rút kiếm, phóng về phía cậu ta, giật mình ngã ngửa, thanh kiếm bén nhọn ghim thẳng xuống nền đất chính giữa hai chân cậu ta...

" Sợ???"

" Đô.. đô đốc!! Tôi..tôi không sợ ạ!!"

Tôi lại cố ý diễn một tý dọa cậu ta, hai hàng lông mày cau lại, giọng nói như băng tuyết lướt qua lá gan vốn đã mềm nhũn của cậu ta.

" Dùng nó, đấu với tôi!"

Hai bàn tay đầy ắp vết sẹo đang co quắp đầy hưng phấn, ngang ngược muốn bắt nạt cậu nhóc người ta.

" Hể?? Nhưng tôi không biết dùng kiếm ạ..."

Nhận được cái trừng mắt của tôi, cậu run bần bật rút thanh kiếm ra khỏi mặt đất. Tôi lao xuống, tay không đấu kiếm. Hiệp một dành được chiến thắng rất dễ dàng.

" Chúng ta tiếp tục...nhé?"

Đôi mày tôi nhẹ nhướng lên, cậu ta như được tiếp sức, lao vun vút lại gần, vung kiếm. Mũi kiếm sượt qua mái tóc, cắt xén mất vài lọn tóc dài, chúng rơi lả tả xuống đất. Vì lần này, cậu ta rất khoái chí lao vào tiếp chiêu, tôi dùng haki quan sát né tất cả, haki vũ trang cấp cao đỡ từng nhát kiếm. 3 phút sau, cậu ta lại tiếp tục bị tôi khống chế nằm trên nền đất.

Mái tóc hồng nhạt của cậu bay tán loạn ở phía sau đầu, xõa tung trên nền đất, da dẻ thiếu niên trắng nõn, trắng hơn cả tôi nữa... nhưng mà trên gương mặt nhỏ bé kia, hai bên má lại bởi vì vận động mạnh mà hơi hơi phiếm hồng, trông giống như là đứa trẻ tô màu loạn, trong mắt cũng lộ ra sắc hồng.

Chóp mũi cao thẳng dọc dừa kia lại hơi hơi chảy ra một tầng mồ hôi mỏng trong suốt. Đường cong cánh mũi đẹp theo hô hấp rất nhỏ hơi hơi khép mở, lại mang theo hơi thở nóng rực.

Hơi thở kia phả vào hai má rực hồng của tôi, có một chút không cẩn thận lại bị bản thân hít vào, xông vào lồng ngực làm tôi cảm giác được cả thân thể mình đều nóng rực theo.

Hô hấp dần có xu hướng trĩu lại, nhất thời ngưng trọng. Mắt đối mắt...

Đụ mẹ đụ mẹ, con thế mà lại bị conditinhyeu của một thằng nhóc quật ngã!!!

Đụ mẹ đụ mẹ, con thế mà lại bị conditinhyeu của một thằng nhóc quật ngã!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trả đơn cho bạn NgnT68

Đã đủ troáy chưa:)))

《ONE PIECE ~ ONE SHORT》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ