Akainu [ Nghỉ phép ]

426 41 16
                                    

Đã từ rất lâu rồi gã hải quân ấy chưa  xin nghỉ phép, cho nên Akainu quyết định sẽ dành ra vài ngày nghỉ cho cô vợ nhỏ. Trong khi trở về nhà của mình, gã có lôi ra được trong hành lý một bức ảnh cũ. Có thể nói đây là lần đầu tiên vợ gã được chụp hình, thế mà trên thực tế vợ chồng gã vẫn chưa từng chụp một tấm ảnh cưới nào, đơn giản vì gã không có nhiều thời gian như vậy. Đó không phải là những điều mà mọi người phụ nữ đều mong muốn nhất trong đời hay sao?

Chuyện kết hôn của vợ chồng gã không có tuần trăng mật, không có ảnh cưới, thậm chí còn không có cách nào để gã có thể ở bên vợ mỗi ngày, có khi muốn liên lạc cũng khó khăn vì cô ấy cũng là một chỉ huy hải quân ở một trụ sở khác, cũng bận rộn và lắm mệt mỏi. Gã đã từng thề sẽ yêu thương và đối tốt với cô cả đời, nhất định.

Nhưng...

Cái tấm hình quái quỷ gì đây? Sao lại ăn mặc hở hang thế này??

Nhà của hai người lại thuận tiện ở ngay trên hòn đảo được cô đóng quân làm trụ sở nên gã chỉ việc trở về đó rồi đón vợ về nhà.

Có những điều người chồng như gã không biết, từ khi yêu gã, cô đã bị đàm tiếu rất nhiều, toàn bộ là những điều tiêu cực. Nhưng căn bản là cô không hề quan tâm đến, bởi phàm những người nói xấu sau lưng đều là những kẻ ghen tị xấu tính, vả lại cô cũng chẳng còn trẻ con mà đi so đo với những kẻ nhỏ nhen.

"Tối nay ngài muốn ăn gì? Rút cục cũng có thể ăn một bữa cùng nhau, em nấu cho ngài! "

"Không ăn "_ Khuôn mặt gã vốn rất lãnh đạm, lúc giận dữ thì càng khó coi hơn, nhưng mà tay vẫn không nỡ để vợ xách đồ nặng.

"Không được từ chối, dạ dày ngài từ lâu đã không tốt, phải để em chăm sóc chứ! Đừng có nói rằng khi tách ra ngài vẫn thường xuyên bỏ bữa đấy nhé? "_ Thấy vợ nhăn nhó như sắp cáu, gã liền nghiêng đầu nhìn cô.

"Muốn thịt! "

Nghe vậy cô lại hơi bất ngờ, vì gã đó giờ không thực sự quá thích món thịt. Vả lại vừa rồi cô cũng chỉ mua cá biển và rau xanh, nhưng mà cô vẫn rất vui vẻ, nghe được chồng có hứng thú ăn uống đương nhiên rất hài lòng.

"Được thôi, chút nữa ghé qua chợ nhé, em mua thêm thịt rồi sẽ nấu cho ngài! "

"Không cần, nhà ta đã có đủ rồi"_ Khuôn mặt không biểu tình của gã quả thật khiến cô nhất thời không hiểu được ý chồng mình.

"Bé Mun nhà mình không được, mình nuôi nó đâu phải để thịt đâu chứ? "

"Tôi nói là em! "

Chợt hiểu, cô liền rụt cổ, đôi mắt láo liên nhìn qua hướng khác giả vờ như chưa nghe thấy gì. Cớ vì sao đã muốn nghỉ phép cùng cô mà còn bày ra cái mặt bí xị đó nữa, bày đặt dỗi ai vậy chứ?

Vừa vào đến cửa nhà, cô liền bị bế thốc lên và ném vào phòng ngủ, gã lôi ra trong túi áo một tấm hình đã cũ mèm từ lâu. Đó chỉ là một tấm hình hơn mấy chục năm trước khi cô mặc đồ bơi trẻ em tạo dáng thôi mà???

Trong khi cô vẫn còn đang ngơ ngơ nhìn tấm ảnh thì gã lại phát cáu:

"Tôi cho em 5 phút thành thật khai báo! Thời gian, địa điểm rõ ràng, và còn tên chụp bức ảnh này là ai nữa!!"

"Ngài cáu gắt với ai đó? Nếu em nói rằng không nhớ gì thì sao?? "

Thì đêm nay coi như em toi đời rồi !!

Mình tặng các bạn tập truyện này nhé, mãi yêu thương ems

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mình tặng các bạn tập truyện này nhé, mãi yêu thương ems.
Mà phải rồi, mọi người cho mình xin lỗi nhé, mình thực sự bận rộn quá không có quá nhiều thời gian để viết truyện cho mn. Nên 1 tuần tui chỉ có thể ra tối đa 4~5 tập truyện gì đó thui. Không giận nha, mãi iu nha?

《ONE PIECE ~ ONE SHORT》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ