Marco [ Gà xanh là chân ái ]

838 80 5
                                    


Trên con tàu Oro Jackson của băng hải tặc Roger, có rất ít người biết rằng trên tàu còn có một thuyền viên nữ. Chính là tôi, tôi là em gái của Shanks kiêm luôn người quyền lực thứ 3 trong băng, chỉ sau thuyền trưởng và thuyền phó Rayleigh.

Cảnh tượng trước mắt, thuyền trưởng Roger, Shanks, Buggy đang rượt đuổi nhau khắp tàu, trong khi tôi phải làm việc cật lực từ nãy đến giờ. Phơi một đống đồ rồi quay sang lau sàn tàu, vậy mà 3 tên này dám quậy tung hết lên chỉ vì anh hai và anh Buggy ăn vụng 2 cái đùi gà của thuyền trưởng. Và... BONK!!

Tôi đã ban tặng cho mỗi người một đấm. Roger ấm ức, ông có làm gì đâu chứ!!

Tuy tôi chỉ mới 7 tuổi, nhưng cú đấm của tôi lúc nào cũng uy lực với mấy con người này, hết nói nổi.

Đúng lúc này chú Rayleigh mới ra ngoài giải vây, gọi tất cả vào ăn bữa trưa. Tôi lau lại sàn rồi cũng vào cùng. Đang ăn thì có thuyền viên chạy vào báo cáo rằng có một hòn đảo phía trước.

Vừa vui vẻ lên đảo lại bị bọn hải quân vây đánh. Nhưng nói thật chứ, tôi từng nghe qua về hải quân, người đứng đầu rất mạnh và thông minh nhưng cứ hết lần này đến lần khác đòi đánh úp thuyền trưởng, ông ấy có ngốc một chút nhưng đâu có yếu đâu? Một mình tôi còn đấm được hơn chục tên hải quân đấy. Đám yếu xìu này cũng cử đi, thật không hiểu nổi.

Còn chưa kịp thở thì lại có thông tin băng Râu Trắng cũng đã cập bến hòn đảo này. Ôi trời đất! Tôi từng gặp ông ta rồi, nhưng đó là chuyện khá lâu về trước, tôi chả nhớ gì! Chỉ biết ông ta mạnh ngang Roger thôi.

Tôi xin phép không tham gia tiếp tục, đương nhiên Roger đồng ý, tôi là con gái không nên học những cái này. Tôi về tàu nghỉ ngơi.

Trận chiến kéo dài đến tận 3 ngày đêm, cuối cùng vẫn là tôi dọn dẹp chiến trường, cả hai băng ngồi lại trao đổi lương thực, vật phẩm, phần tôi thì đi nấu gì đó cho bọn họ.

Ai cũng mệt rồi mà!

Tôi không quan tâm họ nói gì đâu, toàn là đàn ông nói chuyện đánh đấm, không thú vị. Chỉ là... tôi đã bị thu hút a~!

Một anh chàng lạ lùng, trông cũng khá mạnh đấy! Nhưng trông anh ta hệt như trẻ con vậy haha! Anh ta và Shanks thân nhau thì chắc hợp tính lắm! Đều trẻ con và liều lĩnh như nhau!

Anh ta đang cười đùa vui vẻ với những người đồng đội về một đề tài nào đó. Lâu lâu còn nhìn qua tôi? A~ đáng yêu quá đi!! Trông anh như một chú gà con vậy, không hiểu sao tôi lại liên tưởng như vậy nữa?!

Và quả thật, anh ta là một con gà! Một con gà biết bay và còn biết tạo ra lửa nữa! Tuyệt cú mèo!! Lần đầu tôi trông thấy năng lực tuyệt vời như vậy.

Nghĩ lại ngày đó tôi đúng là trẻ con thật! Tôi đã bám dính anh ta từ lúc đó, phải nói là: chặt không đứt, bứt không rời, phơi không khô, đốt không cháy luôn đó!!

Đây đích thị là chân ái! Là chân ái đó!

Nhớ lại khuôn mặt đỏ bừng của anh mỗi khi tôi gọi Râu Trắng là bố, trông vừa buồn cười vừa đáng yêu chết được!!

Ha ha! Tôi thích anh và dường như anh cũng thế đấy.

Điều đó được chứng minh khi chúng tôi gặp lại nhau, là hơn 10 năm sau, anh đã can đảm gọi Shanks là anh trai luôn đấy, anh hai tôi đã khóc sướt mướt như một đứa con nít vì không muốn để tôi đi, nhưng.. Tạm biệt anh hai! Em về với chồng em đây!!

...

Tui viết mà muốn cừi ẻ á:)) Vote đi!

《ONE PIECE ~ ONE SHORT》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ