Trong mắt Wyper, Jannie chỉ là một kẻ đột nhập không hơn không kém và hơn thế, hắn cực kỳ ghét cay ghét đắng người phụ nữ tâm cơ này. Không thể phủ nhận việc ả đã đánh bại Enel cứu vớt người dân và quê hương hắn, nhưng rút cục chỉ hắn cảm thấy việc này thật vô nghĩa, ả chỉ đánh bại Enel vì muốn đứng trên vạn người mà thôi. Khác *éo gì việc muốn soán cái ngôi hoàng đấy đâu.
Hắn biết ả thực sự tâm cơ và tính cách không hề tốt như những gì người ta thấy, vì hắn đã từng liều chết thách đấu ả, tuy thua thảm hại nhưng lại đủ khiến hắn giác ngộ về người này. Nhưng đó là cho đến khi hắn bị cô giam giữ như một con thú bị mất kiểm soát, ả không hề ngược đãi hắn như những gì hắn đã nghĩ, ngược lại còn hạ mình tâm sự cùng hắn.
Thực chất Jannie chính là con gái ruột của Gan Fall, là một người dân của Skypiea và đã trốn nhà để xuống Blue Sea dạo chơi từ hơn 20 năm trước, không thể trở về ngay vì gặp phải cướp biển. Sống phiêu bạt nhiều năm khiến cô gái trẻ mạnh mẽ và rắn rỏi hơn rất nhiều, khi trở lại đảo trên trời thì biết được tin Skypiea đã bị kẻ khác chiếm giữ, lại còn gieo rắc sự sợ hãi cho họ khiến ả nổi trận lôi đình.
Jannie không thể mạnh mẽ bằng Enel, nhưng nhờ cái đầu và sự sống dai thành huyền thoại thì ả đã đá hắn thành công sau 3 ngày 2 đêm không ngưng nghỉ. Chẳng biết tin tức thế nào lại truyền đi đến mức không đúng sự thật, rằng Jannie rất dũng mãnh và là người hùng của Skypiea. Jannie lập tức lên ngôi nữ vương trong khi bản thân còn hôn mê bất tỉnh, sự tình rằng cô đã mất nửa cái mạng sau sự việc đó.
Không thể ngờ được sự thật, Wyper mới cảm thấy ngưỡng mộ, ngưỡng mộ người phụ nữ này đến mức đập đầu cảm tạ lòng dũng cảm của cô ta, đâu ai dám đâm đầu vào một kẻ mà bản thân nắm chắc 70% sẽ chết chứ. Hắn được thả tự do ngay sau đó nhưng hắn không chọn rời đi, là nói quá nhưng hiện tại hắn đã coi Jannie như một loại tín ngưỡng, dù có phải chết hắn cũng nguyện trung thành với nữ thần của hắn.
Sự kiện đã trôi qua vài năm, ở cạnh nàng ta càng lâu, hắn càng "nghiện", ai cũng gọi hắn là kẻ điên chỉ biết phục tùng chủ nhân của mình, nhưng đâu có sai. Hắn chưa từng phủ nhận những điều đó.
Trả đơn cho bạn nào đó nhaa
BẠN ĐANG ĐỌC
《ONE PIECE ~ ONE SHORT》
SonstigesMột vài mẩu chuyện về các nhân vật trong ONE PIECE, nơi tất thảy các nhân vật đều được tôi yêu thương. Tất cả là do tớ tự viết nên rất mong được mọi người ủng hộ a~! SE-HE-OE-GE-BE ( hoàn toàn ngẫu nhiên nên đừng bất ngờ) <3 Tác giả: Minh Anh