Mihawk [ Muốn hôn]

649 47 3
                                    

"Mở cửa ra!"_ Giọng nói lạnh như băng phát ra từ phía sau cánh cửa mỏng manh chuyền đến tai của cô gái đang nấp trong phòng khiến cô giật mình.

"Em.. em không mở được, chú về phòng ngủ đi "

" Đây là nhà tôi, tôi có quyền phá tuỳ ý đấy, mở cửa"

Tâm hồn mỏng manh của Céline chấn động, vốn biết ông chú này rất ngang ngược nhưng cô lại không thể từ chối hắn thêm nữa, nhất là khi người đàn ông này rất chi là quyến rũ.

Chí ít khi được nằm cùng một giường thì cô có thể ngắm hắn thỏa thích, hoặc là được ôm cũng không tệ, chỉ là giả bộ từ chối hắn tý để vớt vát lại chút liêm sỉ mà thôi. Chứ kỳ thật lòng cô đã vui vẻ rộn ràng như mùa xuân tươi vui trẩy hội lắm rồi á. Chậc... chỉ trách cô quá mê muội.

" Vậy..vậy chú vào đi"

Cánh cửa được mở ra nhẹ nhàng, nhìn được bóng dáng nam nhân tựa người vào bức tường đang nhìn mình, cô lặng lẽ nuốt nước miếng xuống, không được tỏ ra thèm thuồng như vậy!

Thoắt cái hắn đã ngồi bên giường, thấy cô vẫn đứng lặng chỗ cũ liền có chút bất lực.

" Hóa đá rồi sao"

" À không không, em vào ngay "

Cô thấy hắn không quan tâm nữa, chỉ chăm chăm vào cuốn sách dày cộm, giống như đây mới chính là phòng riêng của hắn vậy, à nhầm cả cái lâu đài này đều là của hắn mà.

Chỉ khổ cho ai đó, là ổ của mình nhưng lại không dám tung hoành, chỉ biết co ro một mép nhỏ trên giường, quay lưng về phía hắn. Không thể trách cô không đủ dũng khí, là do con người hắn quá lạnh lùng mà. Haizzz

Không biết từ lúc nào, người đàn ông đã gấp cuốn sách lại cất đi, nhẹ như không nằm xuống, lại không quên kéo cô lại gần mình. Dù cách một lớp áo mà cô vẫn có thể cảm nhận được lồng ngực nóng hổi ấy.

"Chú.. chú làm gì?"

" Céline!"

"Dạ??"

"Quay người lại nhìn tôi "

Bản thân cô mất 2 giây để tiêu hóa, 3 giây để làm theo yêu cầu của người đàn ông. Mihawk cúi đầu nhìn vào mắt cô gái.

" Có thể hôn em không?"

Im lặng, cô gái không phải sợ hãi, cô đang hoài nghi nhân sinh! Ông chú vừa nói gì thế?

Qua một đoạn thời gian vẫn chưa nhận được câu trả lời, hắn liền mất kiên nhẫn.

" Tôi muốn hôn, cấm từ chối"_ không đợi được câu trả lời nào nữa, hắn liền tấn công, ban đầu chỉ là môi chạm môi nhưng từng giây phút trôi qua càng thêm nóng bỏng, chiếc lưỡi của hắn không hề yên phận, cứ càn quấy môi cô mãi thôi. Nhưng chẳng mất nhiều thời gian để cô hoàn hồn, lập tức ra kế hoạch nghênh chiến, lưỡi nhỏ của cô càng không ngoan ngoãn, trêu chọc hắn không ngừng, cả hai con người lại quấn lấy nhau chặt hơn.

" Thế nào, có thích không?"

" Rất thích, còn.. còn muốn hôn nữa!"_ Dường như sau nụ hôn sâu, cô đã "say", không có cách nào tỉnh táo được.

Ai còn thức không nà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ai còn thức không nà

《ONE PIECE ~ ONE SHORT》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ