Katakuri [ Honey ]

1K 113 8
                                    

Katakuri sở hữu một cái chiều cao vượt trội so với người bình thường, ngay cả với những anh chị em của mình, hắn là một người lạnh lùng và vô cùng mạnh mẽ. Nhưng chỉ cần vợ hắn làm nũng mà dụi vào lòng hắn, bonus thêm ánh mắt long lanh mà nhõng nhẽo thì con người lạnh lùng cấp mấy như hắn thì cũng mềm nhũn ngay. Vậy mà Eryl áp dụng lần nào cũng thành công. Hắn là một người thiếu nghị lực!!

Katakuri không phải một người thích nói những lời ngọt ngào, tặng những bó hồng sến súa hay viết những câu thơ thả thính em dài ngoằng, nhưng hắn sẽ luôn sẵn sàng chiến đấu và bảo vệ em, không để em phải chịu bất kì uất ức hay tổn thương nào. Bởi em chính là cái thứ trân bảo mà hắn hết mực nâng niu.

Giọng của hắn phải nói là cực kỳ trầm, với cái chất giọng của một người đàn ông trưởng thành. Khi mới yêu nhau, hắn thường xuyên chúc em ngủ ngon, thế là những đêm đó em triệt để mất ngủ.

Katakuri trước kia rất ít khi nhắc đến chuyện tuổi thơ hoặc khuyết điểm của hắn với em, nhưng nếu em hỏi thì hắn sẽ kể hết. Hắn từng luôn trong tâm trạng lo lắng liệu em sẽ bỏ chạy sau khi nghe đến những chuyện đáng sợ ấy. Nhưng rõ khi em biết được rồi lại không hề hoảng sợ hay kinh tởm hắn, đó cũng là một trong những lí do khiến hắn yêu em nhiều như vậy. Em đã ôm chầm lấy Katakuri rồi tiện tay vuốt ve vết sẹo lớn trên miệng hắn rồi luôn miệng thủ thỉ những lời như: Em yêu anh... Anh rất dễ thương trong mắt em...

Những lần 2 người cãi vã, hắn sẽ luôn là người bỏ ra ngoài để bình ổn lại khi cuộc cãi vã đã quá căng thẳng. Hắn cũng sẽ không bao giờ sử dụng bạo lực để giải quyết mọi chuyện, thay vào đó hắn sẽ ôm em thật chặt và chủ động cầu hòa để em không thể chạy thoát. Để mặc cho em đấm đá gì cũng được, với hắn cũng chỉ như vết mèo cào mà thôi, quan trọng là em nguôi giận và không khóc.

Katakuri rất sẵn lòng nói cho em nghe về những hình xăm trên cơ thể, nguyên nhân hắn quyết định xăm và cả những ý nghĩa của chúng. Trong mắt em, hắn cái gì cũng đặc biệt, cả những hình xăm ấy cũng chỉ khiến hắn thêm ngầu lòi !.

Katakuri nấu ăn khá ổn, đặc biệt là vào những món yêu thích của cả 2, hắn đặc biệt yêu thích món bánh donut, còn em lại chính là con nghiện pudding, giống như hắn, em thích món đó đến nỗi sẵn sàng ăn chúng thay cơm, và em cũng biết việc đó có chút không tốt. Ừ! Chỉ một chút thôi.

Hắn sẽ luôn trừng mắt lên khó chịu khi thấy mỗi lần em diện những chiếc váy quá ngắn hoặc quá hở, dù nó chỉ là một cái áo sát nách hay một chiếc váy ngang đầu gối. "Chiếc váy này không đẹp! Thay đi!"-" Đừng mặc nó!"-" Cái áo này quá xấu xí so với em!!". Cuối cùng dù em có mặc gì đi nữa thì khi ra đường em cũng phải khoác thêm một cái áo choàng của hắn dài tới tận mắt cá chân. Hắn cực kỳ vô lý, hắn sẵn sàng phanh thây kẻ nào dám ngắm em quá 5 giây.

Katakuri chính là một cái lò sưởi di động chính hiệu, mùa đông lạnh lẽo chỉ cần được hắn ôm trong lòng là em liền có thể ngủ thẳng cẳng đến sáng một cách ngon lành. Có người yêu là Katakuri thật tốt nha!

Đặt một nụ hôn lên trán: sẽ yêu chiều em tuyệt đối.

Hôn lên môi: thật lòng yêu em.

Hôn lên tay: cung phụng em.

Hôn lên lòng bàn tay: muốn dành cho em lòng tôn trọng và ngưỡng mộ tuyệt đối.

Hôn vào đầu ngón chân: tôn thờ em...

Hôn vào đầu ngón chân: tôn thờ em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mọi người tặng tôi một ☆ với nhé.

《ONE PIECE ~ ONE SHORT》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ