Doflamingo [ Đũa lệch ]

777 69 4
                                    


Lần đầu tiên 2 người gặp nhau chính là trong một quán ăn, đó là một ngày mưa bão, tóc và áo cô bị nước mưa tạt cho ướt nhèm. Gã bị thu hút bởi khuôn mặt mếu máo đáng thương của Chijin.

- Tôi có khăn giấy đây!

- À.. cám ơn anh!

Trông vẻ mặt bất ngờ và ngơ ngác của cô trước chiều cao khủng này của gã, làm gã đột nhiên cảm thấy cô gái trước mặt thực sự rất đáng yêu, thật giống một con chuột hamster...

Một cô gái chỉ thấp đến tầm bụng gã... nếu đứng bên cạnh gã thì sẽ ra sao nhỉ? Sao mà có thể đáng yêu như thế!!

Hẳn là gã có tình cảm với cô trước đấy, gã cũng giống như mấy tên đàn ông khác mà thôi, gã chủ động mời rượu cô. Và đương nhiên cô cũng cảm thấy gã này rất trân thành nên đã thử yêu đương.

Gã cũng là người tỏ tình với Chijin trước, vào một ngày lễ hội.

Sau khi hẹn hò. Phải thừa nhận là gã có hơi gia trưởng và nóng tính nhưng chưa từng làm cô buồn tủi hay tổn thương về thể xác.

Gã thích ôm cô, mỗi lần được xoa đầu của cô thực sự rất thu giãn.

Yêu nhau được 3 tháng, gã ngỏ lời muốn cưới cô về luôn.

- Tôi muốn được chăm sóc em.

Gã không thiếu người hầu, gã không cho phép cô phải đụng tay đến. Là một thiếu gia, vậy mà gã còn biết nấu ăn, lại còn rất ngon nữa.

Aizz gã ghét bừa bộn. Dẫu vậy ngoài trách mắng cô ra thì gã cũng chẳng thể làm gì được cô. À. Gã còn có thể đánh phạt cô bằng môi nữa...

Chijin thích nuôi mèo.

- Đáng yêu giống em mà phải không??

- ... Dù anh không hợp với mấy thứ đáng yêu lắm, nhưng mà, ờm... nó đáng yêu vãi~!

Sau khi cô mang thai, gã biết được thông tin, vui vẻ muốn loạn. Sợ sẽ đụng phải cô khi mang thai, trông cô quá mức nhỏ bé và mỏng manh. Đến cả việc ôm ấp vợ mình gã cũng rất căng thẳng, quả thật là tên đàn ông lần đầu làm cha mà.

- Em muốn ăn cái này hả? Để anh xem lại sách cái đã. Thôi nào, đừng phụng phịu với anh nữa mà! Anh thương em lắm đó!!

Gã đã lớn rồi, nhưng vẫn còn cái tính trẻ con và ích kỷ.

Mang danh cưng bé bi trong bụng vợ là thế, ai mà ngờ được đến khi bé chui ra rồi lại bị chính cha mình hắt hủi thế chứ, muốn ôm mami ngủ một chút cũng không được, luôn bị cha mình đẩy sang phòng dì Baby 5...

Thật quá bất công mà...

Xin lỗi nhưng bí quá~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xin lỗi nhưng bí quá~~

《ONE PIECE ~ ONE SHORT》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ