- Marco à! Em lạnh quá, trời lại bắt đầu mưa rồi!
- Lạnh lắm sao? Mau lại đây ôm anh nào, sức khỏe của em không tốt, không được nghịch mưa nữa có biết không hả? Lỡ bệnh thì sao!
- Em thấy mưa rất tuyệt mà! Vả lại nếu em bệnh thì đã có anh chăm sóc rồi! Em không sợ.
- Ai bảo là anh sẽ chăm em kia chứ! Nếu em còn không nghe lời, anh sẽ bỏ mặt và không quan tâm em nữa!
- Anh dám bỏ em sao? Hmm.
Cô bĩu môi nói, cả hai đều biết mình yêu đối phương nhiều như thế nào, sẽ không có chuyện đó xảy ra được.
- Ai bảo là anh không dám kia chứ! Anh sẽ bỏ em rồi tìm một cô gái biết nghe lời hơn!
- Thách anh tìm được cô gái nào vừa dễ thương vừa yêu anh nhiều như em đấy!
Cô quay mặt đi, những lời anh nói khiến cô có chút đau lòng, chỉ hy vọng những lời đó không phải sự thật .
Anh thấy cô quay đi liền sợ cô buồn tủi liền bước đến ôm cô vào lòng mà an ủi.
- Anh chỉ đùa thôi, không có ai thay thế được em hết. Em không nghe anh thì anh sẽ nghe theo lời em nha.
- Lỡ như sau này anh thay lòng thì sao?
Cô mỉm cười.
- Không đâu, anh chỉ yêu mình em thôi.
- Vậy lỡ như em chết trước thì sao? Anh sẽ tìm người khác phải không?
- Không bao giờ!! Em bớt nói linh tinh đi.
Nghe anh nói cô mỉm cười hạnh phúc, bên anh cô cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc, cô cảm thấy mình vô cùng may mắn khi gặp được anh. Marco cũng cười theo cô, nụ cười cô như liều thuốc bổ giúp anh xua tan đi hết mệt mỏi, cô là nguồn động lực của anh. Mỗi ngày anh chỉ mong được thấy cô vui vẻ.
Nhưng cuộc đời thật trớ trêu thay. Trận chiến thượng đỉnh năm ấy đã cướp đi sinh mạng của người con gái anh yêu. Cô đã chết dưới tay Akainu trong khi cô xông mình bảo vệ cậu em Ace. Nhưng cuối cùng cả hai đều ra đi. Để lại cho anh một vết thương đau thấu tận tâm can.
Anh ôm lấy cô gái nhỏ trong lòng. Anh không khóc, đôi mắt ấy vô hồn, anh không thể khóc dù đã quá đau khổ.
Họ nói anh là phượng hoàng tái sinh hay sao? Không! Anh chết rồi, chết trong tim.
...
Vote đi<3
BẠN ĐANG ĐỌC
《ONE PIECE ~ ONE SHORT》
RandomMột vài mẩu chuyện về các nhân vật trong ONE PIECE, nơi tất thảy các nhân vật đều được tôi yêu thương. Tất cả là do tớ tự viết nên rất mong được mọi người ủng hộ a~! SE-HE-OE-GE-BE ( hoàn toàn ngẫu nhiên nên đừng bất ngờ) <3 Tác giả: Minh Anh