Sabo [ Chị gái ma ]

302 32 1
                                    

Miku là một con ma chết yểu từ rất nhiều năm về trước. Cô ấy chết đều là do bọn hải tặc xấu xa, chúng nó đã cướp thuyền và ném cô xuống biển. Bởi khi cô chết vẫn chưa tròn 18 tuổi nên bản thân Miku rất ấm ức, cô còn chưa được yêu ai đâu.

Hơn hai mươi mấy năm trôi qua buồn tẻ, cô thực sự rất chán, rất muốn được đi đầu thai dù không được làm người cũng chẳng sao hết, nhưng mà nguyện ước nhỏ nhoi ấy vẫn chẳng thể nào thực hiện được.

Một con ma bình thường sẽ làm gì cho bớt buồn nhỉ? Hù dọa con người ư? Cô căn bản cũng không thể hù dọa người, vì cô không đủ mạnh để khiến người ta nhìn thấy mình...

...

Baltigo

Sau một ngày học tập và rèn luyện mệt mỏi, cậu lại chạy đến phía mỏm đá trên bờ biển, gió biển tạt vào mái tóc vàng hoe ấy khiến nó rối loạn, nhưng lại rất thoải mái, mỗi buổi tối chỉ cần đến nơi này thì cậu liền có thể quên sạch mệt mỏi, cũng quên bẵng đi cái bụng đói meo. Nhắm nghiền đôi mắt, hưởng thụ sự "massage" từ gió biển. Cho đến khi cậu mở mắt, không tự chủ được ngã ngửa ra phía sau rồi đập đầu một cái đau đớn. Ban nãy, ban nãy cậu đã nhìn thấy một khuôn mặt của một người con gái... rất gần, gần như chạm vào rồi.

Tim cậu nhóc bắt đầu đập loạn xạ. Gì vậy, cậu không biết cô ấy, nhưng... đây là căn cứ địa tuyệt mật cơ mà??

Nhưng chưa kịp cho cậu hoàn hồn, khuôn mặt xinh đẹp ấy lại xuất hiện, cậu thấy cô ấy vui vẻ, nụ cười rạng rỡ đến hoàn mĩ. Cô lay người cậu điên cuồng.

" Nhóc nhìn thấy tôi, phải không hả??"

"Ha.. hả?"- Đương nhiên là thế rồi, mắt cậu vẫn sáng mà.

Chồm người dậy, cậu mới nhìn rõ được, người con gái ấy thật xinh đẹp, mắt vừa sáng vừa tròn, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, trên người diện một chiếc váy màu hồng nhạt dài qua mắt cá chân, vừa dịu dàng vừa nhí nhảnh.

" Chị là ai?"

" Tôi tên Miku, 17 tuổi và đến từ south blue"

Sabo tỏ ra rất ngạc nhiên, người con gái này đã làm gì trên biển mà lại đến được tận nơi xa xôi hẻo lánh này chứ, hải tặc sao? Không thể nào, làm gì có cô gái nào muốn trở thành hải tặc trong khi chỉ có một mình chứ, sẽ ngủm ngay khi vừa ra khơi đó!

" Làm thế nào mà chị tới được đây?khai mau, nếu không tôi sẽ giết chị ngay đấy!"

"Oh! Cố lên, giá mà tôi còn sống để cho cậu giết nhỉ?"- Nụ cười của cô đang dần dần mất đi nhân tính, khúc kha khúc khích vang vọng trong đêm vắng.

À thì ra là cô gái này chết rồi, hèn gì có thể đến đây. Dường như cậu không cảm thấy có gì bất ngờ cả, ma thì có sao chứ. Nhưng nhìn vào khuôn mặt baby đang cố gắng dọa ma cậu kia, aizz đáng yêu quá...

" Vì sao cậu không sợ tôi?, tôi chẳng thể dọa ai thật sao? Thật là mất mặt với những con ma khác mà huhu"- Có lẽ Miku đang rất tuyệt vọng, trước đó thì chẳng có ai nhìn thấy cô, đến hiện tại mới tìm được thì người ta lại không nể nang mình chút nào.

" Chị thật sự là ma nữ sao? Chết bao lâu rồi??"

"22 năm trước hix... tôi là một nhà thám hiểm, nhưng không bao lâu sau tôi liền bị hải tặc giết mất!"- Cô gái ngồi thẳng lưng lại, chậm chạp kể lại quá khứ của mình cho cậu.

" Vậy ra chị cũng chỉ lớn hơn tôi 2 tuổi "- cậu cười.

" Nếu tôi còn sống thì đã có thể sinh ra cậu rồi đấy nhóc con!!"

"Không quan trọng, vì sớm muộn gì tôi cũng sẽ khiến chị gọi tôi là 'anh'!"

" Dù cho 10 năm nữa thì cậu vẫn là nhóc con thôi ~''

Vì ban ngày tui bận đi làm nên đăng tạm giờ này, có ai dậy chưa ta?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vì ban ngày tui bận đi làm nên đăng tạm giờ này, có ai dậy chưa ta?

《ONE PIECE ~ ONE SHORT》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ