Lucci [Lướt qua ]

611 50 4
                                    

Tôi và anh, cuối cùng chỉ là một người dưng. Nhưng... lại từng rất thân quen.

Và rồi sẽ có một ngày nào đó, tôi và anh sẽ vô tình bắt gặp nhau trên một con đường vốn từng rất thân thuộc.

Sẽ có một lúc nào đó, tôi sẽ lại gặp anh trên một đoạn đường nào đó. Có thể là anh và cũng có thể là hình ảnh anh cùng một người mới xinh đẹp hơn tôi. Tôi sẽ không còn đau, không còn buồn tủi và thật sự xem anh như một người xa lạ.

Tôi sẽ vẫn nhớ, tình cảm của tôi đối với anh nhiều đến chừng nào. Tôi cũng nhớ rõ từng món quà tôi đã tặng anh. Quá khứ trôi qua vốn dĩ chẳng quay lại được, tôi và anh vẫn sẽ giống như 2 đường thẳng song song hoàn hảo.

Tại nơi đó, nơi tình yêu của chúng ta bắt đầu lại có thể vô tình bắt gặp ánh mắt của đối phương khi tất cả đã chấm dứt. Cảnh tượng thật giống khung cảnh nam nữ chính trong một quyển tiểu thuyết ngôn tình nhỉ?

Anh nhìn tôi, ánh mắt xa lạ và né tránh. Tôi nhìn anh, ánh mắt chẳng còn đong đầy yêu thương như trước nữa. Cả 2 nhìn nhau không nói, không chào. Sau đó vẫn là lướt ngang qua.

Tôi không nghĩ rằng, sẽ có một ngày chúng tôi lại gặp lại nhau vào đúng nơi này, chính là nơi bắt đầu cũng như kết thúc ... Tôi đã đâu còn yêu anh, nên đâu còn khóc còn sầu. Anh cũng chẳng còn thương tôi nên cũng chẳng còn vương vấn.

Có vô số lần, tôi tưởng tượng về hoàn cảnh mà chúng tôi có thể gặp được anh. Cũng không biết tôi nên làm gì...

Cứ thế lướt qua hay lại trách móc anh vì đã bỏ rơi bản thân một lần nữa?

Liệu tôi sẽ đau lòng hay lại tiếp tục bi lụy với những dòng ký ức đẹp đến ảo mộng đã từng trải qua? Và tôi thực sự đã quên được anh chưa???

Người ta nói, thời gian sẽ là liều thuốc chữa lành mọi vết thương hiệu quả nhất, nhưng phải mất bao lâu vết thương này mới lành trở lại?

Có lúc, tôi lại buồn bực rơi nước mắt. Vì sao con người ta có thể hạnh phúc như vậy? Trong khi tôi vẫn phải tự ôm nỗi bi lụy anh như thế. Có phải quá bất công rồi không??

Ngã ba đường... bối rối. Gió khoác bụi mù bay. Ngã ba tình... mất hút. Chiều... khói biếc lạc loài. Ngập ngừng đơn bóng nhạn. Cánh trĩu bóng hoàng hôn. Sương giăng nhòa núi bạc. Thấp thoáng một dỗi hờn. Ngã ba...

Tặng theo yêu cầu của baeFiona-baton💔💔💔

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tặng theo yêu cầu của baeFiona-baton
💔💔💔

《ONE PIECE ~ ONE SHORT》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ