Ace [ Muộn màng ]

1K 82 9
                                    


Tôi là Amanda, con gái của sơn tặc Curly Dadan.

Năm anh 4 tuổi, tôi ra đời! Anh như một người anh trai bảo vệ và chăm sóc tôi.

...

Khi anh 7 tuổi, tôi lên 3.
Tính tôi rất trầm, không thích mở miệng những khi không cần thiết. Tôi thường xuyên tổn thương người khác bằng những lời nói vô cảm của mình. Còn anh, một con người vô cùng nhiều chuyện mỗi khi gặp tôi, và điều đặc biệt rằng anh ta rất dính người. Tôi không thích chút nào.

...

Năm anh 10 tuổi, anh nói rất thích tôi, và hứa rằng sẽ bảo vệ tôi cả đời... Anh ta thật phiền phức, tôi không hiểu! Chỉ muốn anh ta cách xa mình.

Tôi cảm thấy phiền phức khi anh ta luôn tỏ ra lo lắng thái quá, ngay cả việc kết bạn mới cũng bị quản lí.

...

Năm anh 15 tuổi, tôi lên 11, anh chính thức tỏ tình với tôi.

- Đừng làm phiền em, em không thích anh!

Những lời đó như chẳng ảnh hưởng đến anh, anh vẫn ngày ngày quan tâm tôi, chỉ là không làu bàu như trước nữa.

...

2 năm sau, anh 17 tuổi và ra khơi. Trước ngày đi, anh nói với tôi rằng:

- Amanda, chờ anh nhé! Đợi đến khi anh đứng đầu ở cái thời đại hải tặc này, anh sẽ về cưới em.

- Ai nói em sẽ lấy anh chứ, mau đi đi.

...

Ngày tôi đủ 15 tuổi, tôi cũng ra khơi và tìm kiếm lí tưởng sống của mình. Tuy tôi ghét anh nhưng trong lòng vẫn thực mong anh sẽ giữ lời hứa.

...

Tôi gặp lại anh, anh giờ đây đã trở thành đội trưởng đội 2 của băng hải tặc Râu Trắng. Ngầu thật! Đó chính là gia đình của anh.

Tôi là một hải tặc đơn độc, quyết không tham gia vào bất kỳ băng nào hết, mặc kệ lời đề nghị của anh.

...

Ngày hôm ấy, mưa rất lớn, cuốn trôi đi tất cả mọi thứ, kể cả anh của tôi!! Của tôi...

...

Hôm nay là sinh nhật 20 tuổi của tôi, đối diện với anh, Ace của năm 20 tuổi...

Anh thất hứa rồi! Anh không cần tôi nữa ư? Anh đã hứa sẽ trở về cưới tôi mà? Anh đâu rồi! Tại sao không làm phiền tôi nữa? Tôi vẫn đang chờ anh mà...

- Anh đi rồi... không còn ai bên cạnh bảo vệ em nữa... em cần anh hức... hức

Nước mắt tôi rơi rồi! Đắng quá!

...

Vote đi!!

Bạn muốn ai là người tiếp theo?

《ONE PIECE ~ ONE SHORT》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ