Tâm Ý từ một nữ CEO lẫy lừng bỗng chốc bị xuyên vào quyển manga One Piece làm một kẻ quần chúng không đáng được nhắc tới trong đó, suốt ngày chỉ biết líu lo ríu rít bên cạnh vị đô đốc Borsalino.Cô nhận ra nếu cứ bắt cô dẹo lên dẹo xuống bên người hắn, cô sẽ nổi điên mất!!
Mấy người có biết một nữ CEO cuồng công việc như Tâm Ý cô mà không được động vào giấy tờ nó khổ như thế nào không?.
Mấy người có hiểu cảm giác biết rõ tất cả nhưng không được phép đụng vào đáng thương như thế nào không?
Rút cục thì tại vì sao cô phải dành thời gian ra để đi theo đuổi một tên đàn ông già??
Trong lòng cô lạnh nhạt, tay chìa chiếc bánh gato ra trước mặt lão:
" Ngài Kizaru ơi, đây là món bánh gato do tự tay em làm ra đó! Ngài ăn xong thì có thể chỉ bảo em cách xử lý vài phần tài liệu này có được không?"
Lão Kizaru này cau mày nhìn cô gái phiền phức trước mặt:
" Không ăn, không chỉ giáo, đi ra nơi khác!"
Diễn một màn này xong, Tâm Y âm thầm mắng 'Khỉ già thối!' Rồi xoay người ưu nhã Rời đi.
Kizaru có thuật đọc tâm : "???"
Có chuyện thì ngài Kizaru này ngài Kizaru nọ ngọt xớt, không được thì lại mắng là 'Khỉ già thối', lật mặt cũng quá chuyên nghiệp vãi?
Tâm Ý dạo gần đây phát hiện ra tên già Kizaru này đột nhiên đổi tính, không có ghét bỏ cô nữa, mắng cũng không đáp lại, đánh cũng không đánh trả. Mà mỗi ngày trong túi đều mang kẹo sữa cho cô. Nếu phải đối diện với ánh mắt hắn ta thì còn nhìn thấy trong đó lóe lên ánh sáng.
Tâm Ý suy nghĩ một chút liền hiểu, hất kẹo mà đối phương đưa tới, cô cười lạnh:
" Ha! Đừng có mơ cản trở con đường làm đô đốc của ta!!"
Xin trả đơn LisaManobal1234♡
Ố ô, mới đăng cái thông báo là tụt view luôn chèng:))
BẠN ĐANG ĐỌC
《ONE PIECE ~ ONE SHORT》
RandomMột vài mẩu chuyện về các nhân vật trong ONE PIECE, nơi tất thảy các nhân vật đều được tôi yêu thương. Tất cả là do tớ tự viết nên rất mong được mọi người ủng hộ a~! SE-HE-OE-GE-BE ( hoàn toàn ngẫu nhiên nên đừng bất ngờ) <3 Tác giả: Minh Anh