Gia đình Suito chuyển nhà đến gần chân núi Colubo sinh sống, nhà Suito có một cô con gái nhỏ tên Bata Suito. Ngày đầu chuyển đến, Bata được mẹ giao nhiệm vụ đi tặng bánh cho những gia đình gần đây.
Lên núi, cô nghe ông lão trưởng làng có nói rằng trên ngọn núi Colubo này cũng có người sống, nhưng muốn đi phải cẩn thận.
Đến nơi, cô gõ vào cánh cửa gỗ vài lần. Bước ra là một người phụ nữ hơi đô con.
Trước mắt bà, Dadan trông thấy một cô bé nhỏ xíu, tay giơ lên túi bánh bích quy. Bà vừa nhìn đã thích, cô bé trắng trắng lại còn mềm mềm...
- Chào dì xinh đẹp, gia đình con vừa mới chuyển tới, mẹ con có làm chút bánh quy biếu gia đình dì đây ạ!
...
- Oaaa! Bánh bích quy ai làm mà ngon quá đi~~
- Phải đó phải đó, dì Dadan hôm nay làm bánh ngon quá!
- Ưm ưm~~
Ba cậu nhóc kháu khỉnh vừa mới đi săn về, đói muốn lả, lại thấy trên bàn có bánh, lập tức lấy ăn ngon lành.
- Dưới chân núi mới chuyển đến một gia đình, hồi chiều có một cô bé đến đưa bánh, rất xinh xắn, ngọt ngào như kem bơ vậy á! Các ngươi không được bắt nạt nó, cũng không được dạy hư con bé, biết chưa??
Ba cậu nhóc xoa xoa má, cười giòn:
- Dạ dạ!
Buổi sáng hôm sau, Sabo cậu dậy sớm nhất, xuống núi lấy ít củi khô, lại bắt gặp một cô gái nhỏ đang ăn kem.
Đôi mắt của em to tròn, khóe miệng còn dính ít kem tươi. Cô bé 'a' lên một tiếng, mặt dần đỏ hồng:
"Anh trai nhỏ, anh thật dễ thương ~"
Sabo trầm mặc 3 giây. Cậu dựa vào một cái thân cây, cười típ cả mắt lại:" Nhưng em dễ thương hơn anh nhiều!"
...
Cậu từ ngày ấy luôn dậy sớm và chạy xuống núi tìm cô bé, còn rất hay tặng kẹo. Sabo cậu rất dễ xấu hổ với hai anh em nhà mình, cho nên mới lén lút.
Cô gái nhỏ thích người anh trai bí mật này, cậu lớn hơn cô tận 3 tuổi. Cậu rất xấu xa, sẽ luôn bắt nạt cô bé.Ví như lúc cô đỏ mặt, Sabo sẽ nghiêng đầu cười tươi: " Tiểu bơ ngọt, khuôn mặt em lại đỏ như vậy, có phải là thích thầm anh rồi không?"
Ví như khi cô mặc một chiếc váy mới xinh xắn, Sabo sẽ không tiếc đánh giá từ trên xuống:" Tiểu bơ ngọt mặc đẹp như vậy là đi chơi cùng ai thế? Cho anh đi cùng với nhé?"
Hay ví như lúc cô được những cậu trai khác bày tỏ, Sabo sẽ tự tin ôm vai cô:" Tiểu bơ ngọt, em không cảm thấy cậu nhóc đó không bằng một phần mười anh trai nhỏ của em sao?"
...
Có khi cô bị bệnh, để dỗ dành cô cho mau khỏe đã dùng hết sức lực, huy động anh em đi bắt đom đóm, làm pháo sáng cầm tay cho cô chơi, thổi bong bóng khiến cô vui vẻ.
Cho mãi đến sau này, dù không có nói ra bằng lời, nhưng bọn nhóc vẫn sống vui vẻ. Khi còn nhỏ, không biết ưa thích người khác như thế nào, đến khi lớn lên rồi, lại nhút nhát không dám nói ra...
Thanh mai trúc mã ♡
Trả đơn cho bạn Liinhh12♡
BẠN ĐANG ĐỌC
《ONE PIECE ~ ONE SHORT》
RandomMột vài mẩu chuyện về các nhân vật trong ONE PIECE, nơi tất thảy các nhân vật đều được tôi yêu thương. Tất cả là do tớ tự viết nên rất mong được mọi người ủng hộ a~! SE-HE-OE-GE-BE ( hoàn toàn ngẫu nhiên nên đừng bất ngờ) <3 Tác giả: Minh Anh