Katakuri [ Bỏ trốn ]

1.2K 104 2
                                    

Anh- một tư lệnh ngọt, lạnh lùng, soái ca vạn người mê. Nhưng anh cũng chỉ mê muội mỗi mình Eimie - một cô gái giảo hoạt, luôn muốn chạy trốn khỏi anh, chỉ vì từ nhỏ đến lớn đều bị anh canh chừng, bị người khác so đo với anh....

...

- Không được đâu bố!

Cô ăn vạ, khóc không ra nước mắt với bố mình.

- Ta đã nói rồi, hai đứa hãy mau kết hôn đi, còn cho ta một đứa cháu ngoại nữa!

Vừa nói xong ông liền liên tưởng tới cảnh mấy đứa cháu ngoại đáng yêu ríu rít với ông. Ông dù sao cũng là một cựu tứ hoàng, bạn già của Linlin. Làm thông gia là không có vấn đề gì hết.

- Không đâu...hu hu.. con không muốn lấy chồng đâu, con mà đi thì bố sẽ cô đơn lắm, bố chỉ có một mình con thôi mà!!

- Ách.. thuyền phó!! Chú làm gì với đống quần áo của cháu vậy??

Ông chú kia như sắp quẳng đi được cục nợ siêu to, thẳng tay đưa cho đàn em phía dưới khuôn đi.

- Ta và Linlin đã bàn bạc, 2 tuần nữa 2 đứa sẽ cưới, bây giờ qua đó ở luôn cho quen đi.

- Bố chẳng cần con nữa hu hu...

Cô đau khổ, lê từng bước chân ra ngoài. Bờ biển, tàu của Katakuri đã cập bến từ lâu. Lên tới tàu thì một giọng nam lạnh lùng lên tiếng:
- Em đi chậm chạp như vậy là muốn tôi bế lên sao?

- Em mới không thèm, chỉ đang nuối tiếc cuộc đời thôi..hứ!

Cô chu môi đáng yêu, vẻ mặt giận dỗi nói.
Lên tàu cô đi ngang qua anh rồi bắt đầu kì kèo:
- Tôi xấu tính lắm! Sẽ ăn hết Donut của anh cho xem!!

- Tôi biết làm Donut, không thiếu cho em đâu.

- Anh biết tướng tôi ngủ rất xấu mà! Gác anh sẽ khó chịu...

- Tôi tình nguyện làm gối ôm cho em.

Cô vẫn quyết không bỏ cuộc, tiếp tục kì kèo.
- Nhưng anh cao như vậy, tôi thì rất lùn, như một đôi đũa lệch ấy!

- Tôi sẽ bế em.
Lần này cô bị nghẹn họng luôn rồi, không nói lại người thông minh như anh được.

Suy nghĩ một chút về kế hoạch tẩu thoát. Sau đó cô bỗng dưng lăn đùng ra ăn vạ, đòi được đi giải quyết nỗi buồn...

Bên ngoài có hơn 3 người canh gác, rất cảnh giác, họ sợ Mama nhưng vẫn là sợ Katakuri hơn, ở cùng anh chắc chắn sẽ chết sớm cho xem.

15 phút...30 phút...1 tiếng...

Chưa thấy cô trở ra, bọn người kia mới lao vào phá cửa. Bên trong trống không, chả có ai trong đó cả.

- Katakuri-sama!! Tiểu thư..à không là thiếu phu nhân, cô ấy đã biến mất rồi thưa ngài!!
- Hừm.. em giỏi lắm mèo nhỏ à!

'Blep blep blep... cạch'

- Con nghe thưa Mama!

- Mamama! Con đang làm gì vây Katakuri? Mau mau đem con dâu bảo bối về cho ta!!

- Con xin nhận lệnh! Nhất định sẽ đem được em ấy về!

...

Vote cho tớ đi, xem chùa không tốt.

Tớ kiệt sức mất rồi... Không biết mấy ngày tiếp có ra chap được không nữa. Ủng hộ truyện của mình nha.

Cuối kỳ rồi, chúc mọi người thi tốt

《ONE PIECE ~ ONE SHORT》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ