Chapter 27

979 82 15
                                    

"Body shot!" sabi ng Mexican girl at sinulyapan pa si Kuya August









Siniko ako ni Steel, kahit hindi niya sabihin alam ko na ang gusto niyang iparating, akala niya ata ay magseselos ako dahil hindi matigil yung Mexican girl na akitin si Kuya August, hindi ako magseselos bahala sila sa buhay nila. Tinaas ni Steel ang amera na nakasabit sa kaniyang leeg at kinuhanan ako ng litrato, sinamaan ko siya ng tingin at tinakpan ang lens ng camera niya , natawa ito at tinulak ako bahagya kaya naalis ang kamay ko sa pagkakatakip dahilan ng muli niyang pagkuha ng litrato sa akin, ngumisi na ako at sinipa ang tagiliran niya, hanggang mauwi kami sa pag aasaran.










Lumayo ito sakin wala na ang camera na nakasabit sa leeg at nakapatong na iyon sa longue, hinabol ko siya at kapag nahuhuli ay binibigyan ko ng batok kapag nakabawi ako ay siya naman ang hahabol sa akin para makabawi ulit.










Natigil lang kami ng umupo sila Kuya Christ, Kuya Stephen, Kuya Yvo, Kuya Simon at Kuya August sa limang nakahilerang upuan, kinikilig na naghampasan ang mga kaibigan nila Ate Pepper, si Dandilia ay hindi pinatayo si Kuya Alex kaya magkayakap lang silang nakaupo sa pool side habang nakababad ang mga paa sa tubig.








Nakita ko si Ate Pepper na may hawak na shot glass, salt at lemon.








Bumalik ako sa pwesto ko kanina









"Pila girls kapag kayo na ang next feel free to choose kung sino gusto niyong ka body shot pwedeng isa lang pwedeng silang lahat" pag explain ni Ate Pepper









"Go Pepper" cheer ni Dandilia









Si Kuya August at Kuya Yvo nalang ang ay suot pang sando ang iba ay topless na, tinago ko ang itaas na labi sa loob ng bibig ng utusan sila ni Ate Pepper na alisin na ang pang itaas na suot, napangisi si Kuya Yvo at napailing sabay nilang tinanggal ang pang itaas kaya mas kinilig ang mga babae.









"Noah" tawag sakin ni Steel










Nilingon ko siya









"Pffft" napatakip ako sa bibig









"Gagi huwag kang tumawa!" he hissed while showing his not-so-develop abs "nakakatamad kasi mag gym"









"Wala ka nang pag asa" pang aasar ko











Pinanliitan niya ako ng mata at dinamba ako, napahiga ako sa upuan na gawa sa bamboo habang siya ay pilit na inaangat ang damit ko, pinigilan ko ang isa niyang kamay ng mahawakan niya ang laylayan ng aking damit.










"Ikaw nga talagang wala" sabi niya










"Matakaw ako eh"










"Tss" inikutan niya ako ng mata










Muling natahimik ang pwesto namin ni Steel ng magsimulang maghiyawan ang mga babae, yung isa ay na kay Kuya Simon at sinisipsip na ang dibdib nito, patagal ng patagal ay kung saan saan na sila sumisipsip.









Labag man sa kalooban ko ay nilingon ko kung sino ang kay Kuya August, yung Mexican girl!










"Go Shania" cheer ni Ate Pepper










Stolen HeartWhere stories live. Discover now