Chapter 29

892 64 8
                                    

I slowly stop my car when I reach the giant gate of Romero Hacienda, nirolyo ko pababa ang bintana ng makita ang guard na naka kulay pulang uniporme at black pants, binaba ko ang suot na shades at nginitian ito. Grabe! sobrang init ng panahon ngayon, mas umiinit kapag napapatingin ako sa guard dahil sa suot niya baka mahimatay siya lalo na at tanghaling tapat.



"Sir. Noah Toledo?" paninigurado niya at nakita ko pa kung paano niya ako titigan



"Ako nga po"



Binuksan nito ang gate at sinenyasan akong pumasok na, tumango ako at ngusong nagmaneho....



Nagsimulang bumilis ang tibok ng puso ko, halo halo ang nararamdaman ko ngayon, kaba, takot, hiya.



Kalma Noah, may sasakyan ka namang dala kapag ayaw mo na dito o kaya ay may ginawa siyang hindi mo nagustuhan pwede ka namang umalis na at sabihin sa parents mong may mahalaga ka pang gagawin, humigpit ang kapit ko sa manibela at pinakalma ang sarili pero nag wala na ang puso ko ng mahagilap sa side mirror si Kuya August na nakasakay sa kabayo at walang pang itaas na suot, he's only wearing a dirty faded jeans, brown boots and a cowboy hat! hinahabol niya ngayon ang kotse ko at malapad ang kaniyang ngiti!



His hard like rocks on his stomach is sweaty, medyo pula ang balat niya dahil babad sa araw, and fuck those tattoos mas nakakadagdag ng appeal niya para siyang nag mo-model ngayon, aishhh bakit ganito ang itsura ang ibubungad niya sakin? kinagat ko ang ibabang labi at tinaas ang tingin sa kaniyang nipples....



Halos ayoko nang bumaba ng maitigil ko ang sasakyan, kumatok ito sa bintana ko dahil tinted ay hindi niya ako makita dito sa loob, ilang beses akong napalunok ng alisin niya ang cowboy hat niya at sinuklay patalikod ang kaniyang buhok, he lick his upper lip kaya napagaya din ako sa ginawa niya. sumandal ako sa kinauupuan at inayos ang sarili sa salamin, naka suot ako ng sweatshirt at sweatpants....hindi na ako nag ayos ng sarili at biglaan nalang ang pag alis ko, w..wala naman akong pag popormahan dito ah? bakit kailangan ko pang mag ayos at magdamit ng maganda?



Kinuha ko na ang susi at binuksan ang pinto kaya napaatras ito upang hindi siya matamaan, hindi ko siya tinignan ng maisara ko ang pinto at buksan ang backseat upang kunin ang dalawa kong gym bag.



"Hey, ain't you going to say hi to me?" he chuckled and wipe his forehead using the back of his palm



"Hi" walang tinginang sabi ko



"I'm sorry, hindi na ako nakapagbihis, tinulungan ko kasi si Mang Ador na mag pa anak sa isang kabayo"



"Ok lang"


Stolen HeartWhere stories live. Discover now