"Eloisa saan ang inay?"
Nakahawak ako sa railings ng hagdan habang sinisilip si Eloisa na nasa sala at nagwawalis
"Umalis eh, hindi ka na ginising dahil pagod ka daw sa biyahe"
Tumango ako at bumalik sa kwarto, ayaw akong pauwiin ni Steel gusto niya akong mag stay pa ng dalawang araw doon pero hindi ko na kinakaya si Kuya August naiilang na ako kapag nasa iisang bubong kami, hindi pa tapos ang party ng mapagdesisyunan ni Kuya Yvo na umuwi na dahil ay kailangan pa siyang gawin. Maraming bisita si Kuya August at karamihan ay mga naging kaibigan niya sa US, lahat ng kasuotan ng mga babae nitong mga kaibigan ay parang nakulangan sa tela ngunit mababait naman sila at cool kasama, yung mga lalaki naman ay sobrang manly at ang tatangkad, ahhh! hindi ko kayang makisama sa table nila dahil kung itatabi ako sa kanila para akong patatas!
Ginulo ko ang buhok at pinaglandas ang aking hintuturo sa paint brush na hawak
"Kuya August, masakit..." naluluha kong sabi
Dinampian niya ng halik ang pisngi at itaas kong labi at dahan dahang pinasok ang kalahati ng kaniyang alaga, purong sakit ang nararamdaman ko ngayon para akong hinahati sa gitna, mas masakit ito kaysa sa daliring ipinasok niya sakin kanina para daw maka adjust ako ng kaunti. Nang maipasok na niya ng tuluyan at tinakpan niya ang bibig ko doon ako sumigaw ng malakas at kinagat ang kamay niya , he chuckled lowly hanggang hindi pa ako tumitigil sa pagsigaw ay hindi niya inaalis ang kamay sa bibig ko.
"Shhh, it's all right" he whispered and smirked
Mabagal ang galaw niya at dahan dahan napalitan ng sarap ang bawat pag ulos niya, I bite my lower lip, nakatingin kami sa isa't isa at alam kong pulang pula na ang mukha ko. Hindi ako magrereklamo kung uulit ulitin namin to, willing akong ibigay sa kaniya ang lahat, lahat ng pangangailangan niya bilang isang lalaki dahil mahal ko siya, I've waited for this moment for a long time.
Bumilis ang pag bayo niya sakin na halos kumiskis na ang likod ko sa damuhan, ipinalibot ko ang braso sa kaniyang leeg, I arched my back when he hit something na nagbigay lalo na sarap sa akin.
"Found it"
Inihilamos ko ang palad sa mukha, mauulit pa ba ang gabing iyon? natatakot na ako....baka pagmulat ulit ng mga mata ko ay iniwan nanaman niya ako.
Bakit ko ba siya naiisip? sinabi ko na kakalimutan ko na siya pero bakit bumabalik nanaman ang nangyari sa amin nung gabing iyon? wala na siyang magandang ibinibigay sa akin kung meron man ay napapalitan kaagad ng galit at inis, matapos niyang dumikit sa akin kagabi at hawakan ang palad ko sabay bigkas ng mga matatamis na salita ay makikita ko siyang may kahalikan na babae kanina? bakit siya ganun? dahil alam ba niyang gusto ko siya?