Chapter 36

817 72 22
                                    

Kinabukasan ay dito nga naghanda si Kuya Christ, dahil kami kami lang din naman ang nandito ay hindi gaano karami ang inilutong handa ngunit madami ang beer na nakalapag sa pabilog na lamesa. Nakaupo ako ngayon sa tabi ni Kuya August at may isang babaeng katabi naman nito sa kabila kaya pinagigitnaan namin siya, inimbitahan ni Kuya August si Isabella na magtungo dito para dito na sila ng lola niya mag dinner pero nahihiya daw kaya dinalhan nalang ng pagkain doon.






Halata naman na nagseselos si Isabella sa babaeng katabi ngayon ni Kuya August, kitang kita sa mga mata niya.





Tinusok ko ang fried chicken gamit ang tinidor at pinunta sa loob ng bibig, malakas ang mga boses Kuya Christ para silang kinakatay na baboy at kung tatawa naman nag eecho sa buong paligid.






Bumuntong hininga ako.






"Beach tayo bukas!" Sabi ni Kuya Alex at inakbayan si Kuya Simon na nilalaro ang beer na hawak






"Ang gulo mo Alex" inis na sabi sa kaniya ni Simon






"Ang boring mo Simon!" Sigaw ni Kuya Alex sa tenga ni Kuya Simon kaya ang ending ay naluluhang nakahawak ang dalawang kamay ni Kuya Alex sa ulo dahil sa pagkakabatok sa kaniya ni Kuya Simon






"Deserve" chorus naman na sabi ni Kuya Christ at Kuya August bago tumawa






Natawa na din ako kasabay ng pagtama ng mga mata namin ni Kuya August, he mouthed something pero hindi ko maintindihan kung ano yun kaya para hindi siya mapahiya ay tumango na lamang ako, napaawang ang labi nito at napaayos ng upo, bakit?? Anong nangyari? Why is he acting so weird?






"Bakit?" I asked ng lumapit ako sa kaniya kaya nagkikiskisan na ang aming braso






"Nothing" he said almost a whisper





Inabot nito ang beer na hindi pa nababawasan at sumimsim doon, nagkibit balikat na lamang ako at sumimsim din sa tinimplang juice sa akin ni Kuya August, dahil hindi naman papayag na inuman at kwentuhan lang ang maganap sa kaarawan ni Kuya Christ ay napagdesisyunan nilang maglaro ng truth and dare na hindi nawawala sa mga ganitong sitwasyon





Mag sstart na sana ang laro ng umiling si Kuya Simon at sinabing hindi niya tipo ang mga ganung laro dahil its too common na daw kaya nag isip nanaman sila ng bagong laro.





Naiilang ako sa dalawang babaeng patingin tingin sa pwesto ko at iikutan ako ng mata, siguro ay dahil mas malapit ako sa magkakaibigan?





"Ikaw Noah ano bang gusto mong laro?" Inunat ni Kuya August ang braso at lumanding iyon sa likod ng upuan ko kaya parang nakaakbay na siya sakin ngayon





Binaba ko ang dalawang kamay sa ilalim ng lamesa at kinurot ang likod ng palad, buti ay hindi masiyadong maliwanag dito kaya hindi makikita ang pamumula ng mukha ko.





Sasagot na sana ako ng magtaas ng kamay ang babaeng katabi ni Kuya August






"Body shot!" She giggled at sinulyapan si Kuya August na nasa akin ang atensyon






Umiling si Kuya August "hard pass"






Inulan ng asar si Kuya August na hindi ko naman alam kung bakit pero mas naramdaman ko ang pagsama lalo ng tingin ng dalawang babae sa akin.






"Baka may magselos, baka may magselos" ngising sabi ni Kuya Alex habang sinisiko si Kuya Simon na naaasar nanaman






"Payag ka na August!" Sigaw ni Kuya Christ "partner mo naman si Noah eh"






Nanlaki ang mata ko at napayuko, ano ba ang pinagsasabi ni Kuya Christ ako ang nahihiya dito eh....gusto ko nalang magpakain sa---natigilan ako ng tumango si Kuya August at inakbayan na talaga ako ng tuluyan, nagpalakpakan naman ang mga kaibigan nito at nagsikuha ng partner dahil ayaw ni Kuya Simon sumali ay siya nalang ang kumukuha ng video.





Nakahilera na si Kuya Christ, Kuya Alex at Kuya August sa harapan namin, may hawak akong asin at nakalagay na sa balikat ni Kuya August ang lemon. Ilang beses akong lumunok at pinanood muna ang partner ni Kuya Alex na nauna na.





"Come" rinig kong sabi sakin ni Kuya August at pinisil ng marahan ang bewang ko





Tumango ako at nanginginig ang mga kamay nilagay ang asin sa leeg ni Kuya August, tumingala ito ng unti upang mas magkaroon ako ng access, dahan dahan kong inilapit ang mukha sa leeg niya at sinimulang sipsipin iyon, nagtayuan ang balahibo ko sa katawan ng hinila ako paupo ni Kuya August sa hita niya at mas idiniin ang katawan namin sa isa't isa.





Kahit wala ng asin at lemon sa leeg at balikat nito ay hindi ko pa din tinitigilan ang ginagawa, nakapatong na ang ulo ni Kuya August sa balikat ko at mabibigat na ang ginagawang paghinga.





"S...stop, if you don't stop im going to carry you inside and ravish you until the sun arise" he whispered





Umalis na ako sa ibabaw niya at iinumin na sana ang nasa shot glass ng agawin sakin yun ni Kuya August at siya na ang uminom.






"Madaya ohh" turong sabi ni Kuya Alex kay Kuya August "walang ganiyan dre"






"Send that to me later" tinapik ni Kuya August ang likod ni Kuya Simon na nakatutok na pala sa amin ang cellphone "nilagyan mo ko ng hickey"





Bumaba ang tingin ko sa leeg niya at halos sumabog na ako sa pamumula.






"Im s....sorry, h...hindi ko naman sinasadya---"






"No need to explain and no need to say sorry, gusto ko din naman ng ginawa mo." He bite his lower lip and ruffled my hair "let's play this again next time, pero tayong dalawa lang"





Medyo hindi ko narinig ang sinabi niya dahil nagpatugtog na ang mga kaibigan nito sa videoke.





Pinunasan ko ang ibaba ng aking labi at nagmamadaling pumunta sa banyo upang maghilamos.




(Don't forget to vote mysties~~~)

Stolen HeartWhere stories live. Discover now