"Don't go"
"Noah"
"K...Kiss me, Kuya August."
"Ayokong matakot ka----"
"Hindi po ako matatakot---i like you"
Inalis nito ang pagkakayakap sa akin at tinignan ako, wala akong makita sa kaniyang mga mata kundi kasiyahan na para bang nanalo siya sa lotto o di kaya ay natupad ang kaniyang hiling
Napapikit ako ng guluhin niya ang likod ng aking buhok
"Go to sleep"
"Kuya August----"
"Noah, go to sleep"
"P...Pero bakit? You're giving me mixed feelings Kuya August, nalilito na ako sayo....ano bang gusto mong mangyari? Alam kong gusto mo akong halikan kanina at ngayon na pinagbibigyan na kita ay ayaw mo"
Napahilot ito sa sintido at pinabalik ako sa pagkakaupo sa kama, hindi ko na alam kung ano ang tumatakbo sa isip niya, naiinis ako!
"Noah"
Inalis ko ang kamay nitong nasa balikat ko kaya narinig ko ang mahina niyang pagmura
"Alam mo ba ang pinagagawa mo sakin Noah?" He asked "im controlling myself pero mas dinadagdagan mo ang init ng katawan ko, i don't want to hurt you...."
Kinulong ko ang mukha niya gamit ang dalawang palad, i crash my lips to his, he cursed inside my mouth at inihiga na ako, walang awang sinabunutan niya ang buhok ko at mas idiniin ang aking labi sa kaniya.
Dumating ang gabi at pareho kaming nakahiga ni kuya August, nakayakap ako sa kaniyang bewang at nakapatong ang ulo sa kaniyang matigas na dibdib habang siya ay nakaunan sa dalawang palad, eto na ang pangalawang beses na may mangyari sa aming dalawa and im so happy right now.
kailanman ay hinding hindi ako magsisisi na ginawa namin ngayon.
Napatingin ako sa wrist kong namumula pa dahil sa higpit ng pagkakahawak niya sa akin doon kanina.
"Are you okay?" He caress my back, napangiti naman ako
Nagwawala ang mga uod ko sa loob ng tiyan, his voice is so manly....maganda pakinggan at talagang bagay bagay sa kaniyang pangangatawan at mukha.
"Yes" i answered at tumango pa ng unti
"Good, sabihin mo lang sakin kung hindi maganda ang pakiramdam mo" tumayo na ito kaya tinignan ko na siya
Tanging itim na boxer nalang ang suot niya, kaya kitang kita ko lahat ng kaniyang tattoo. He brushed his hair backwards and glance at my direction....ngumiti ako
"Im going to take a shower"
"S...sabay na tayo"
Umiling ito at pumasok na sa loob ng banyo, niyakap ko ang isang unan at tinakluban ng kumot ang buong katawan, what's wrong? Bakit parang hindi naman siya masaya sa nangyari samin?
Pinunasan ko kaagad ang luha na tumulo sa pisngi, bakit ba ako umiiyak eh nangyari naman na ang gusto kong mangyari sa amin ni Kuya August?