Thẩm Thư Dư thật sự không phải sĩ diện, mà là cô sợ thật.
Phương Giác không biết Thẩm Thư Dư sợ hãi, tối qua còn hào hứng kể một tràng về truyền thuyết đủ loại ma quỷ trong trường. Lúc ấy Thẩm Thư Dư vừa sợ vừa muốn nghe, dù sao những câu chuyện thần bí này giống như là thật.
Đêm qua trước khi ngủ cô còn hơi sợ hãi, nghĩ đến tối nay cả phòng chỉ còn lại một mình mình, cô rất muốn đổi vé xe lửa thành chuyến tối nay. Thế nhưng thành phố Phong Châu không có chuyến xe về nhà vào buổi tối, cô muốn đổi cũng không đổi được.
Mấy năm nay Thẩm Thư Dư vẫn như vậy, vừa rất thích nghe truyền thuyết ma quái lại vừa hiếu kỳ.
Thẩm Thư Dư nhớ tới chuyện mình sợ ma có quan hệ rất lớn với việc xem phim ma hồi nhỏ. Năm ấy cô chỉ sáu bảy tuổi, thấy các anh em họ ngồi vây quanh xem tivi thế là cô cũng xem theo. Chính là lần ấy cô nhìn thấy con ma đáng sợ, đến giờ ký ức đó vẫn còn mới mẻ.
Đã lớn chừng này, tuy rằng Thẩm Thư Dư vẫn tin tưởng khoa học, nhưng một mình ở trong hoàn cảnh tối tăm luôn sẽ cảm thấy sợ hãi.
Có điều hiện tại không có chuyện gì đáng sợ hơn Phó Chước ở trước mặt.
Thẩm Thư Dư giãy dụa muốn đẩy ra người trước mặt, nhưng làm sao cũng không đẩy ra được. Khuôn mặt cô đỏ bừng, Phó Chước mạnh mẽ lồng ngực lại rộng, gần như ôm lấy cả người cô trong lòng.
"Anh buông ra..." Thẩm Thư Dư quả thật sắp sụp đổ.
Nếu trên thế giới này thật sự có ma quỷ, đoán chừng nhìn thấy Phó Chước cũng sẽ sợ hãi.
Loại người này luôn ỷ vào chiều cao sức mạnh để kiềm chế cô, càng tức giận hơn là lần nào cô cũng không có cách.
Nhưng Phó Chước thì cảm thấy khác biệt, trái tim anh tê dại biến thành mảnh vụn.
Từ khi ôm Thẩm Thư Dư vào trong lòng cả người anh đã là lạ.
Anh ngửi được mùi hương ngọt ngào của người ở trong lòng, ôm vào mềm mại, bờ vai nhỏ bé. Anh không nhịn được siết chặt cánh tay, có một nỗi xung động muốn vò toàn thân Thẩm Thư Dư vào trong máu thịt của mình, hợp hai thành một.
"Đau..."
Rốt cuộc sau khi Thẩm Thư Dư thốt ra chữ này Phó Chước mới "bừng tỉnh". Anh nhẹ nhàng buông tay, nhưng vẫn không hoàn toàn buông cô ra.
Thẩm Thư Dư lùi người lại, nhưng không gian thật sự quá nhỏ, muốn tránh cũng chẳng được.
Nhưng có một điểm Thẩm Thư Dư giống như Phó Chước, khoảnh khắc anh ôm cô, trái tim của cô hình như cũng đột nhiên tê rần.
Nhịp tim đập rất nhanh rất nhanh.
Cô gái trước mắt cúi thấp đầu, cái miệng nhỏ nhắn đỏ rực. Phó Chước vừa cúi đầu sáp lại gần theo bản năng thì Thẩm Thư Dư vươn hai tay ra chống trên lồng ngực anh.
Nhưng lúc này Phó Chước không có đầu óc để suy nghĩ vấn đề, anh chầm chậm tiến đến gần, hoàn toàn dựa vào bản năng ham muốn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vướng mắc ngọt ngào - Ngân Bát
RomanceVướng mắc ngọt ngào Tác giả: Ngân Bát Edit: Sam Thể loại: hiện đại, ngọt sủng Độ dài: 111 chương Bìa & banner: Củ Cải Nhỏ Xíu Nguồn edit: khoangkhong.co * Giới thiệu Phó Chước là kiểu con trai mà Thẩm Thư Dư ghét nhất: thích hút thuốc, xăm hình, lái...