Phó Chước đáng ghét không biết ngượng trực tiếp đổi ghi chú wechat của Thẩm Thư Dư thành: [Bà xã đại nhân].
Ai có thể tin tưởng một người đàn ông nhà họ Phó đầy nam tính, cuối cùng trở thành nô lệ của vợ.
Trong khoảng thời gian này Phó Chước ở thành phố Phong Châu chủ yếu vẫn là vì mọi chuyện tại phòng làm việc.
Tập đầu tiên của phim hoạt hình "Phúc Tinh A Tài" đã làm xong, điều này đại diện phải tăng tốc độ làm tập hai. Phòng làm việc không nhiều nhân viên lắm, chứng tỏ lượng công việc của mỗi người đều rất lớn, tăng ca làm thêm giờ đều là chuyện thường.
Truyện tranh "Phúc Tinh A Tài" sẽ kết thúc vào năm nay, nhưng việc chế tác phim hoạt hình và đăng nhiều kỳ có thể sẽ kéo dài nhiều năm. Từ khi mở phòng làm việc tới giờ, Phó Chước không bao giờ lo âu về tiền bạc mà là nhân sự.
Nói giả dụ, một người làm một đoạn phim năm phút có thể phải mất hơn một tháng, nhưng nếu mười người làm thì có lẽ sẽ hoàn thành trong vài ngày.
Thời gian một tập của "Phúc Tinh A Tài" ít nhất hai mươi phút, thời gian yêu cầu làm xong một tập hoạt hình tối thiểu nhất là một tháng.
Lấy một bộ phim hoạt hình bình thường trên tivi có thời lượng hai mươi phút làm ví dụ, bình thường số lượng tranh cho một tập chừng 4000 đến 5000. Trong đó giả thiết là 4000 tấm ảnh động, số lượng nhân viên vẽ ảnh động là hai mươi người, bình quân mỗi ngày mỗi người vẽ chừng hai mươi tấm, ít nhất cũng cần mười ngày để hoàn thành.
Nhưng số lượng tranh vẽ của tập đầu tiên "Phúc Tinh A Tài" lên tới 10000 tấm, có thể thấy được sự tỉ mỉ chu đáo và thời gian cần thiết, đây là hoàn toàn dùng tiêu chuẩn điện ảnh để làm phim truyền hình.
Tiếp theo là các khâu bảng phân cảnh, tạo bối cảnh, bản thô một, bản thô hai, chỉnh sửa ảnh động, quét hình và tô màu. Từng khâu đều cần dùng nhiều nhân viên mới có thể bảo đảm tiến độ càng nhanh hơn. Tuy rằng cũng sẽ có thời gian gấp ở giữa, nhưng làm ảnh động thực sự không phải một chuyện thoải mái, cần đầu tư nhiều nhân lực.
Cho nên vấn đề của Phó Chước từ trước đến nay không phải là tiền, anh lo lắng về vấn đề làm sao tuyển được nhân tài.
May mà từ khi Phó Chước giao mọi việc ở phòng làm việc cho Khương Diệu Đông, hiện tại việc tuyển người đều do một mình Khương Diệu Đông nhận làm. Bản thân anh có thể tập trung trọn vẹn vào truyện tranh đăng nhiều kỳ cùng với việc chế tác hoạt hình.
Thời gian công chiếu hoạt hình "Phúc Tinh A Tài" dự tính sớm nhất là vào tháng năm năm nay. Phó Chước khẩn trương hơn bất cứ ai, chính anh đã đặt mục tiêu cho mình là làm phim hoạt hình tốt nhất trong nước, nhưng nó cũng không phải tự anh có thể định nghĩa cho mình, mà phải là sau khi khán giả cả nước xem xong mới có thể đưa ra kết luận.
Trước khi bộ phim được công chiếu, mọi công việc đều chưa có hồi báo, ngoại trừ truyện tranh còn đăng nhiều kỳ hiện nay. Theo một mức độ đó mà nói, sự nổi tiếng bất ngờ của "Phúc Tinh A Tài" là điều mà Phó Chước không ngờ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vướng mắc ngọt ngào - Ngân Bát
RomanceVướng mắc ngọt ngào Tác giả: Ngân Bát Edit: Sam Thể loại: hiện đại, ngọt sủng Độ dài: 111 chương Bìa & banner: Củ Cải Nhỏ Xíu Nguồn edit: khoangkhong.co * Giới thiệu Phó Chước là kiểu con trai mà Thẩm Thư Dư ghét nhất: thích hút thuốc, xăm hình, lái...