Lần đầu bọn họ gặp mặt là khi nào? Thẩm Thư Dư đã quên thời gian chính xác, nhưng cô nhớ hôm đó là ngày kỷ niệm thành lập trường.
Phó Chước kéo khăn lông xuống, không ngại lộ ra hình xăm cho Thẩm Thư Dư xem. Hình xăm của anh ở ngay vị trí đường nhân ngư*, một dãy số Ả Rập, thoạt nhìn thế mà bùng nổ nội tiết tố.
(*) chỉ phần cơ bụng ở hai bên xương chậu tạo thành vết hình chữ V.
Nhưng tầm mắt dời xuống nữa thì có thể nhìn thấy một số cái không nên nhìn.
Khu vực thần bí tươi tốt kia gợi cảm hoang dã.
Thẩm Thư Dư vội vàng xoay đầu qua một bên, cô tỏ vẻ trấn tĩnh hỏi: "Tại sao anh xăm ở chỗ đó?"
Có ngụ ý gì à?
Phó Chước nghe vậy trả lời: "Bởi vì chỉ có em sờ được chỗ này."
Anh nói xong lại tự cúi đầu nhìn dãy số hình xăm kia, hiển nhiên rất thích. Thẩm Thư Dư nghe anh nói vậy càng thẹn thùng hơn, cô xoay đầu nói là buồn ngủ nhưng bị Phó Chước kéo qua ôm vào lòng.
Anh nói khẽ khàng bên tai cô: "Xăm ở đây chỉ muốn cho một mình em xem, cũng chỉ có em biết được ý nghĩa của dãy số này."
Thẩm Thư Dư mỉm cười, nghịch ngợm nói: "Thực ra em đã quên ngày chúng ta gặp nhau lần đầu."
Phó Chước cắn nhẹ lỗ tai Thẩm Thư Dư: "Không sao, anh cho em xem nhiều hơn, không nhớ được thì xem thêm vài lần."
Thẩm Thư Dư cho rằng một tháng trước anh xăm cái này, cô cảm thấy anh quá điên cuồng: "Anh xăm mấy thứ này trên người, anh không nghĩ tới sau này sẽ hối hận sao?"
Anh lại ung dung: "Anh chưa bao giờ làm chuyện khiến mình hối hận."
Thẩm Thư Dư không tin, nhưng cùng anh tranh luận về những điều này hình như không có ý nghĩa gì. Nhưng cô không khỏi bi quan suy nghĩ lỡ như sau này hai người chia tay, anh để lại dãy số hình xăm này chẳng lẽ sẽ không hối hận sao?
Phó Chước thấy cô bận lòng, anh sáp lại hỏi: "Em nghĩ gì đó?"
Thẩm Thư Dư lắc đầu, nhưng sắc mặt cô rõ ràng không tốt lắm.
Phó Chước muốn chọc cô vui, anh vươn tay cù lét eo cô. Thẩm Thư Dư quả nhiên sợ nhột, cô cười đẩy anh: "Đừng phá."
"Nói cho anh biết ban nãy em phân tâm suy nghĩ chuyện gì?"
Thẩm Thư Dư lắc đầu đáp: "Không, không có gì."
"Ông đây không tin."
Hai người trêu đùa một hồi, cuối cùng cả người Thẩm Thư Dư khô nóng khó nhịn.
Trong nhà Phó Chước bốn mùa vốn có nhiệt độ ổn định, mặc dù bên ngoài hiện tại cũng chỉ chừng 0 độ nhưng trong nhà anh vẫn là 26 độ thoải mái.
Thẩm Thư Dư còn mặc một chiếc áo len trên người, phía sau là cơ thể nóng như lửa của Phó Chước, trên người còn đắp một lớp chăn. Lúc này trên trán cô ứa ra một lớp mồ hôi mỏng, rốt cuộc cô không nhịn được nói: "Em hơi nóng."
Bàn tay Phó Chước đang vuốt ve trên lưng Thẩm Thư Dư, anh nói: "Em cởi đồ ra đi."
Thẩm Thư Dư từ chối: "Không cần, anh đừng ôm em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vướng mắc ngọt ngào - Ngân Bát
عاطفيةVướng mắc ngọt ngào Tác giả: Ngân Bát Edit: Sam Thể loại: hiện đại, ngọt sủng Độ dài: 111 chương Bìa & banner: Củ Cải Nhỏ Xíu Nguồn edit: khoangkhong.co * Giới thiệu Phó Chước là kiểu con trai mà Thẩm Thư Dư ghét nhất: thích hút thuốc, xăm hình, lái...