Sau khi đi ra siêu thị hai người trở về biệt thự.
Buổi trưa ngày hè trời nắng chang chang, thành phố Phong Châu có tiếng là lò lửa lớn, tới tháng bảy ngoài trời cực nóng đến mức có thể khiến người ta nghi ngờ cuộc sống. Người đứng trên đường giống như là muốn tan chảy.
Qua lại một hồi toàn thân Thẩm Thư Dư ra mồ hôi, mồ hôi dinh dính trên người khiến cô cảm thấy rất khó chịu. Tuy rằng lúc tập múa thường xuyên đổ mồ hôi đầy người, nhưng khác với cái này.
Về tới biệt thự Thẩm Thư Dư chuẩn bị đi tắm thì bị Phó Chước giữ lại đè trên tường hôn.
Thực ra cô cũng rất thích anh hôn, trước đó ở quán ăn Nhật cô không thả lỏng, cứ lo sợ nhân viên phục vụ sẽ tiến vào. Nhưng lúc này cô cảm thấy trên người mình đầy mồ hôi, thế là đẩy Phó Chước: "Em đi tắm trước đã."
Phó Chước nâng lên khuôn mặt Thẩm Thư Dư mỉm cười, ý tứ mờ ám: "Được, anh chờ em."
Thẩm Thư Dư thẹn thùng hé miệng cắn môi Phó Chước, cô thở hổn hển nói: "Em không phải ý đó."
"Vậy là ý gì?"
"Thì là..." Sao cứ cảm thấy càng nói càng loạn nhỉ.
Thẩm Thư Dư dứt khoát giãy dụa tránh khỏi lồng ngực của Phó Chước, cô quen đường chạy lên lầu đi tắm rửa.
Ở đây có đầy đủ đồ đạc của cô, Phó Chước còn đặc biệt làm cho cô một tủ quần áo, sợ hôm nào cô ở đây không có quần áo thích mặc. Không chỉ vậy, còn có sản phẩm chăm sóc da, cũng có đồ trang điểm, tất cả đều đặt trong gian phòng thuộc về cô.
Thừa dịp Thẩm Thư Dư đi tắm, Phó Chước cất đi đồ đạc vừa mua ở siêu thị. Cái nên đặt ở tủ lạnh thì bỏ trong tủ lạnh, còn phải chuẩn bị một chút nguyên liệu để buổi tối hai người ở nhà nấu ăn.
Sau khi làm xong mọi việc anh quay đầu nhìn ngôi nhà của mình, anh thỏa mãn cong lên khóe môi. Đột nhiên cảm thấy trong nhà hình như có hơi người.
Buổi trưa mùa hè ngủ trưa là thích hợp nhất. Phó Chước không có thói quen ngủ trưa, nhưng bởi vì Thẩm Thư Dư hiện tại anh đặc biệt thích ngủ trưa. Bởi vì khi ngủ có thể có thêm lợi ích.
Hai người tắm rửa mau lẹ, toàn thân mang theo vẻ khoan khoái. Nhiệt độ trong nhà thoải mái mát mẻ, lúc nằm trên giường còn phải đắp một tấm chăn mỏng.
Hơi thở Phó Chước ập tới, cơ thể cao lớn bao phủ trên người Thẩm Thư Dư, anh vươn tay vuốt ve khuôn mặt cô, cúi đầu nói: "Trong thời gian này em có nhớ chồng không?"
Thẩm Thư Dư ngoan ngoãn gật đầu, hơi thẹn thùng: "Nhớ."
Phó Chước vui sướng: "Nhớ thế nào?"
Thẩm Thư Dư ngửa đầu hôn anh một cái, mỉm cười ngọt ngào không trả lời.
Đương nhiên là nhớ anh rồi.
Lúc ở trường, cho dù hai người có bận đến đâu gần như mỗi ngày đều sẽ gặp mặt. Không giống như kỳ nghỉ hè này, suốt hai tuần liền không gặp mặt.
Có mấy lần Thẩm Thư Dư đều mơ thấy Phó Chước, thậm chí còn mơ thấy rất nhiều hình ảnh không phù hợp với trẻ em. Hơn nữa ở trong mộng cô còn mơ thấy bờ vai rộng lớn của Phó Chước, cánh tay mạnh mẽ của anh... Cô cảm thấy mình có hơi biến thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vướng mắc ngọt ngào - Ngân Bát
RomanceVướng mắc ngọt ngào Tác giả: Ngân Bát Edit: Sam Thể loại: hiện đại, ngọt sủng Độ dài: 111 chương Bìa & banner: Củ Cải Nhỏ Xíu Nguồn edit: khoangkhong.co * Giới thiệu Phó Chước là kiểu con trai mà Thẩm Thư Dư ghét nhất: thích hút thuốc, xăm hình, lái...