Dấu hôn?
Thẩm Thư Dư nhất thời còn chưa phản ứng, cô hỏi Phương Giác: "Dấu hôn gì cơ?"
Phương Giác mỉm cười vươn tay chỉ sau cổ Thẩm Thư Dư: "Cậu xem, cái này không phải dấu hôn thì là cái gì?"
Lúc này Thẩm Thư Dư mới để ý tới có một vết đỏ sậm ở sau cổ mình. Cô vội vàng rụt khổ, tỏ vẻ vô tội nhìn Phương Giác: "Tớ không biết bị lúc nào..."
Phương Giác nở nụ cười gian xảo nhìn Thẩm Thư Dư: "Biết rồi biết rồi. Tình hình chiến đấu rất kịch liệt nha!"
"Không phải, tớ thực sự không có..."
Rất hiển nhiên có giải thích nữa cũng uổng công.
Sau đó Thẩm Thư Dư nghĩ lại, tối qua sau khi cô tỏ tình với Phó Chước xong thì hai người cùng nhau ngủ, cô luôn đưa lưng về phía anh. Khẳng định là lúc ấy Phó Chước gặm cắn sau cổ cô, còn mút mát say sưa, Thẩm Thư Dư thật sự bị anh làm phiền mới đuổi anh đi.
Cho nên chuyện để lại dấu hôn đơn giản vậy sao? Bản thân cô cũng không phát giác Phó Chước để lại dấu vết.
Thế là cả buổi sáng đi học Thẩm Thư Dư đều kéo cao cổ áo, sợ nhiều người khác phát hiện dấu vết trên cổ mình. Đương nhiên cô không khỏi gửi một tràng tin nhắn chất vấn Phó Chước.
Đây cũng là lần đầu tiên Thẩm Thư Dư lén gửi tin nhắn khi đang học, cô không nói hai lời gửi thẳng qua biểu tượng cảm xúc dao phay cho Phó Chước.
Phó Chước ở bên kia cũng đã tới phòng làm việc, anh mở ra di động tiện thể trả lời: [Sao thế vợ?]
Tiểu Ngư: [Sáng nay sao anh không nhắc em hả! Trên cổ em có một dấu!]
FZ: [Có hả? Sao anh không thấy.]
Tiểu Ngư: [Hồi sáng anh ôm em không thấy à? Anh khẳng định thấy được mà!]
FZ: [Oan quá.]
Thẩm Thư Dư đoán cũng biết anh sẽ không thừa nhận, anh cố ý mà.
Tiểu Ngư: [Anh oan cái gì? Chẳng lẽ không phải anh làm?]
FZ: [Là anh làm.]
Tiểu Ngư: [Không nói với anh nữa, em phải đi học.]
Nhưng tắt di động rồi, Thẩm Thư Dư lại không nhịn được bật cười.
Thật là một anh chàng ấu trĩ.
Ngày cuối cùng của tháng hai, ánh nắng ngoài cửa sổ rạng rỡ. Sắp sửa chào đón mùa xuân tháng ba rồi.
Ngày đầu tiên xác nhận quan hệ với Phó Chước, hình như mọi thứ đều rất tốt đẹp.
Một ngày đẹp như vậy, dưới sự ảnh hưởng của Thẩm Thư Dư, Phương Giác cũng muốn đi tìm Vu Hiểu Phong tỏ tình. Phương Giác cứ nghĩ tới chuyện này từ hồi kỳ nghỉ đến giờ, ngay cả Thẩm Thư Dư cũng đã đánh nhanh thắng nhanh, còn cô đến giờ vẫn chưa có dũng khí đi tỏ tình. Thẩm Thư Dư không khỏi chê cười cô bạn: "Ngay cả tớ cũng dám đi tỏ tình, cậu tới giờ vẫn còn nấn ná."
Phương Giác nghe vậy đỏ mặt: "Cái đó căn bản không giống nhau mà được không!" Nói xong, cô lại hỏi Thẩm Thư Dư, "Cảm giác yêu đương có phải rất tốt đẹp không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vướng mắc ngọt ngào - Ngân Bát
RomanceVướng mắc ngọt ngào Tác giả: Ngân Bát Edit: Sam Thể loại: hiện đại, ngọt sủng Độ dài: 111 chương Bìa & banner: Củ Cải Nhỏ Xíu Nguồn edit: khoangkhong.co * Giới thiệu Phó Chước là kiểu con trai mà Thẩm Thư Dư ghét nhất: thích hút thuốc, xăm hình, lái...