Giữa tháng bảy, phim hoạt hình "Phúc Tinh A Tài" do Phó Chước sáng tác chính thức ra mắt trên nền tảng trực tuyến.
Giống như trong tưởng tượng của Thẩm Thư Dư, "Phúc Tinh A Tài" vừa ra mắt đã nhận được sự đồng lòng khen ngợi. Thậm chí bộ phim vừa được công chiếu sớm thì liền lên hot search, đều là lời khen ngợi từ cư dân mạng.
Bởi vì truyện tranh đã tạo nên cơn sốt, bản hoạt hình của "Phúc Tinh A Tài" gần như có thể nói là điều mà tất cả những người thích hoạt hình mong chờ. Cư dân mạng đã mong đợi bản hoạt hình "Phúc Tinh A Tài" lâu rồi, đương nhiên sẽ mang tiêu chuẩn cao hơn đối với bộ phim hoạt hình này.
So với Phó Chước, Thẩm Thư Dư hình như càng khẩn trương hơn về hiệu quả của phim hoạt hình trực tuyến.
Là bạn gái của Phó Chước, còn là fan cứng hạng nhất của Tam Vô. Thẩm Thư Dư có được phúc lợi ưu tiên xem trước tác phẩm mới ra lò so với các fan đọc truyện, thế nên cô cũng được xem trước bản hoạt hình.
Thực ra nửa năm trước tập đầu tiên của "Phúc Tinh A Tài" đã hoàn thành, nhưng bởi vì đủ loại nguyên nhân chỉ có thể đợi đến kỳ nghỉ hè mới có thể ra mắt khán giả.
Rạng sáng Thẩm Thư Dư không ngủ được chui trong ổ chăn bấm mở hot search thứ nhất: Phúc Tinh A Tài.
Khi đoạn trailer ra mắt các fan truyện tranh đều nuôi hy vọng.
Tập thứ nhất dài nửa tiếng, dân mạng vừa xem xong cấp tốc lên mạng đăng lên cảm tưởng trong lòng mình.
[Phim hoạt hình Trung Quốc thật sự sắp trỗi dậy rồi!]
["Phúc Tinh A Tài" hay lắm! Hoàn toàn vượt qua sự mong đợi của tôi! A a a a! Tôi muốn thổi phồng đến khi nó hot mới thôi!]
[Rất mong chờ tập tiếp theo, tuy rằng tôi đã xem đi xem lại truyện tranh nhiều lần, nhưng bản hoạt hình trông càng đặc sắc hơn.]
[A a a! Tôi muốn gả cho Tam Vô.]
Nằm sát phía sau hot search thứ nhất là tên tác giả Tam Vô của "Phúc Tinh A Tài". Khi Thẩm Thư Dư nhìn thấy cái tên Tam Vô trên hot search, trái tim cô đập thình thịch.
Weibo của Phó Chước đã bị fan chiếm đóng từ lâu. Phía dưới bài đăng weibo mới nhất của anh đều là các fan đang thổ lộ điên cuồng.
[Tam Vô! Em yêu anh!]
[Cảm ơn anh đã sáng tác ra tác phẩm xuất sắc như vậy. Cảm ơn anh.]
[Chờ mong sẽ có càng nhiều tác phẩm hơn, nhưng đừng cho bản thân áp lực quá lớn, anh đã làm rất tốt rồi.]
[Em phải khen đến khi nào anh hot mới thôi!]
[Đừng ai giành với tôi, đây là chồng tôi đó!]
Sau đó không lâu, ảnh chụp của Tam Vô bị dân mạng đào ra đăng lên mạng. Ảnh chụp không nhiều lắm, hầu hết là ảnh của Tam Vô tại buổi ký tên. Phó Chước trong ảnh mặc bộ âu phục đơn giản, anh cúi đầu nghiêm túc ký tên cho người hâm mộ, khuôn mặt nghiêng của anh lập tức được đẩy lên hot search. Nguyên nhân chính chỉ có một: đẹp trai.
Trước buổi ký tên đó, Tam Vô chưa bao giờ dùng hình thức nào lộ mặt trước cư dân mạng, ngay cả weibo cũng mở ra để phối hợp với buổi ký tên. Mà sau buổi ký tên đó, Tam Vô không còn dùng bất cứ hình thức gì tổ chức thêm buổi ký tên nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vướng mắc ngọt ngào - Ngân Bát
RomanceVướng mắc ngọt ngào Tác giả: Ngân Bát Edit: Sam Thể loại: hiện đại, ngọt sủng Độ dài: 111 chương Bìa & banner: Củ Cải Nhỏ Xíu Nguồn edit: khoangkhong.co * Giới thiệu Phó Chước là kiểu con trai mà Thẩm Thư Dư ghét nhất: thích hút thuốc, xăm hình, lái...