Chương 43: Muốn hôn trộm cô thêm cái nữa

1.7K 61 3
                                    

Phó Chước tỏ vẻ thần bí lái xe đưa Thẩm Thư Dư tới phòng làm việc của mình.

Thẩm Thư Dư thì hoàn toàn không biết Phó Chước muốn dẫn mình đi đâu, trong lòng cô từ chối nhưng chỉ có thể nhìn cảnh tượng đường phố lướt qua khóc không ra nước mắt.

Tuy rằng trưa nay có tuyết rơi, nhưng đến chiều tuyết đã tan thành nước. Bầu trời âm u lúc này đổ mưa nhỏ, nhiệt độ không khí bên ngoài rất thấp. Giọt mưa bắn vào cửa kính xe dường như biến thành một viên đá thủy tinh trong suốt lóng lánh, Thẩm Thư Dư ngồi ngẩn ngơ trên đường đi.

Phòng làm việc của Phó Chước nằm tại tòa nhà văn phòng ở trung tâm thành phố, là nơi tấc đất tấc vàng. Nếu không kẹt đường thì anh lái xe bình thường chỉ mười phút là tới. Nhưng Thẩm Thư Dư ngồi trên xe, anh lại chạy tới hai mươi phút.

Văn phòng hoàn toàn hiện đại hóa, cũng là lần đầu tiên Thẩm Thư Dư thấy nơi làm việc của Phó Chước. Nhưng hiển nhiên anh không phải bảo cô đến tham quan văn phòng của mình.

Mãi đến khi ngồi trước máy chiếu, Thẩm Thư Dư vẫn không biết mình tới đây làm gì.

Ngọn đèn đột nhiên tắt đi, sau đó trong máy chiếu phát ra một đường sáng. Chỉ có điểm sáng này phát sáng cả văn phòng, đồng thời cũng khiến trong lòng Thẩm Thư Dư sinh ra nghi hoặc.

Cô rốt cuộc không nhịn được nữa cất tiếng hỏi: "Anh muốn cho tôi xem cái gì hả?"

Phó Chước dời ghế qua ngồi bên cạnh Thẩm Thư Dư giới thiệu: "Tập thứ nhất bản hoạt hình của 'Phúc Tinh A Tài', em là khán giả đầu tiên."

Thẩm Thư Dư nghe vậy bèn quay đầu nhìn Phó Chước, hai mắt cô sáng lên.

Phó Chước nhìn màn hình máy chiếu cười nói: "Lúc này đừng nhìn tôi, nhìn máy chiếu kìa."

Thẩm Thư Dư lập tức quay đầu nhìn màn hình máy chiếu.

Trong phòng họp mờ tối, hai má cô đột nhiên hơi nóng lên. Cô vốn là fan trung thành của bản truyện tranh "Phúc Tinh A Tài", hiện tại Phó Chước nói cô là khán giả đầu tiên xem bản hoạt hình, có thể thấy được tầm quan trọng.

Nhưng Thẩm Thư Dư cũng biết nguyên nhân tại sao mình được hưởng thụ đãi ngộ này.

Theo như lời của Phó Chước, hiện nay tất cả bản quyền về "Phúc Tinh A Tài" đều nằm trong tay anh, anh mở phòng làm việc này chuyện đầu tiên là muốn làm bản hoạt hình của "Phúc Tinh A Tài".

Anh đã dùng thời gian ba tháng, hiện tại anh làm được rồi. Tuần trước tập thứ nhất bản hoạt hình đã chính thức hoàn thành, Phó Chước muốn cho Thẩm Thư Dư xem đầu tiên.

Rất nhanh thôi, hình ảnh trên máy chiếu từ từ mở màn, rọi vào mi mắt Thẩm Thư Dư chính là hình ảnh động tinh xảo, cốt truyện thu hút người khác cùng với âm nhạc được cắt ghép hoàn hảo.

Tập thứ nhất của "Phúc Tinh A Tài" dài hai mươi lăm phút, trong thời gian hai mươi lăm phút này Thẩm Thư Dư gần như hết sức chăm chú, nhìn không chuyển mắt.

Thật sự rất đặc sắc.

Tuy rằng Thẩm Thư Dư gần như thuộc lòng cốt truyện, nhưng nhìn thấy hình ảnh động tinh xảo lưu loát, cô vẫn không nhịn được cảm khái.

Vướng mắc ngọt ngào - Ngân BátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ