Ngoại truyện về cuộc sống ngọt ngào sau khi kết hôn của Phó Chước và Thẩm Thư Dư
Thời gian trôi qua rất nhanh, chỉ chớp mắt Thẩm Thư Dư và Phó Chước đã kết hôn sáu năm rồi.
Cái gọi là ba năm ngứa bảy năm đau, qua một năm nữa Thẩm Thư Dư và Phó Chước sẽ kết hôn được bảy năm.
Khi cưới nhau được ba năm Thẩm Thư Dư hoàn toàn chưa từng lo nghĩ, bởi vì cô và Phó Chước mặn nồng, hơn nữa có con trai Đoàn Đoàn, gia đình hạnh phúc mỹ mãn.
Nhưng tới năm thứ sáu, Thẩm Cửu Cửu nói với Thẩm Thư Dư, tình cảm giữa vợ chồng là phải vun đắp.
"Vun đắp thế nào?" Thẩm Thư Dư tỏ ra khó hiểu.
Thẩm Cửu Cửu "chậc" một tiếng: "Chẳng lẽ cái này còn muốn chị dạy em sao?"
Thẩm Thư Dư suy nghĩ cả buổi mới có phản ứng, cô cười bất đắc dĩ lắc đầu.
Thẩm Cửu Cửu thấy dáng vẻ không thèm để ý của Thẩm Thư Dư, chị ấy vội vàng nói: "Em đừng có không để trong lòng, em xem chồng em coi như là người của nửa giới giải trí, nhiều cám dỗ bao nhiêu."
"Em tin anh ấy." Thẩm Thư Dư nói.
Thẩm Cửu Cửu đáp lại: "Chị không phải nói em không tin cậu ấy, nhưng em vẫn phải có chút cảm giác mới mẻ."
Thẩm Thư Dư đỏ mặt: "Mới mẻ thế nào?"
Cách đó không xa, Đoàn Đoàn con trai của Thẩm Thư Dư đang chơi cùng Đông Đông con trai của Thẩm Cửu Cửu.
Vườn hoa nhà Thẩm Cửu Cửu thích hợp để con nít chơi đùa nhất, ở đây có tất cả những thứ hiếu kỳ.
Đông Đông và Đoàn Đoàn coi như là bạn cùng lứa, có tiếng nói chung. Đừng nhìn con trẻ còn nhỏ nhưng cũng đã có đề tài nói chuyện. Khi nói tới phim hoạt hình thịnh hành hiện nay, hai đứa trẻ nói chuyện rõ ràng đâu ra đấy.
Mấy năm trước Thẩm Thư Dư định sinh một đứa nữa làm bạn với Đoàn Đoàn, nhưng sau đó bởi vì sức khỏe nên cảm thấy khoan sinh đã. Phó Chước hiển nhiên rất căng thẳng về điểm này, anh rất sợ Thẩm Thư Dư vì sinh con mà mắc phải bệnh gì.
Sau khi nhận chỉ dạy từ chỗ Thẩm Cửu Cửu, Thẩm Thư Dư suy nghĩ sau này dành thời gian làm thử một lần. Dù sao nhu cầu của Phó Chước về phương diện này tương đối mạnh.
Hôm nay Phó Chước về nhà sớm, hiếm khi có hứng xuống bếp.
Thẩm Thư Dư mỉm cười: "Có phải anh ở bên ngoài làm chuyện gì thẹn với lòng không? Thế mà về nhà xuống bếp."
Từ khi Phó Chước bận rộn với công việc, cơ hội đích thân xuống bếp ít đi, bình thường đều là dì giúp việc trong nhà nấu. Chuyện nấu nướng này vốn làm mất thời gian, có đôi khi làm một bữa ăn phải mất vài tiếng. Thẩm Thư Dư nói Phó Chước có một tiếng nấu cơm thì không bằng đi kiếm tiền.
Phó Chước vui vẻ: "Em đã quên hôm nay là ngày gì à?"
"Ngày gì?" Thẩm Thư Dư tỏ vẻ nghi ngờ.
Phó Chước tiết lộ đáp án: "Hôm nay là ngày kỷ niệm lần đầu tiên chúng ta gặp nhau."
Lúc này Thẩm Thư Dư mới bừng tỉnh hiểu ra: "Em quên mất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vướng mắc ngọt ngào - Ngân Bát
RomanceVướng mắc ngọt ngào Tác giả: Ngân Bát Edit: Sam Thể loại: hiện đại, ngọt sủng Độ dài: 111 chương Bìa & banner: Củ Cải Nhỏ Xíu Nguồn edit: khoangkhong.co * Giới thiệu Phó Chước là kiểu con trai mà Thẩm Thư Dư ghét nhất: thích hút thuốc, xăm hình, lái...