Giường của Thẩm Thư Dư vừa mềm lại êm, nhưng theo Phó Chước thấy thì nó thua xa chẳng bằng nửa phần bờ môi của cô.
Tất cả mọi thứ hôm nay đối với Phó Chước mà nói thực ra cũng là bất ngờ, anh chưa từng nghĩ đến mình sẽ hôn cô. Hành động vào khoảnh khắc đó hoàn toàn đều là theo bản năng, lúc ấy anh ở trên lầu nghe được âm thanh dưới lầu, cũng nghe được âm thanh của Thẩm Thư Dư. Trong âm thanh đang ồn ào anh chỉ nghe được cô nói một câu, chúc mừng năm mới.
Khi đó Phó Chước ở trong bóng tối ngay trên lầu lại có cảm giác cô đơn.
Đây là lần đầu tiên Phó Chước trải qua năm mới ở bên ngoài, cũng không thể nói vậy, mà nên nói là năm mới đầu tiên bên cạnh anh không có anh em và người thân bạn bè.
Vì một người con gái mà anh tới nơi này, anh phải thừa nhận bản thân có chút điên cuồng. Ban đầu anh tưởng rằng sự điên cuồng này có lẽ sẽ nhận được sự hồi báo tương tự, nào ngờ bị tạt nước lạnh trên đầu.
Thế là lúc Phó Chước nghe được Thẩm Thư Dư nói chúc mừng năm mới, trong lòng anh có cảm giác khó hiểu, anh cảm thấy mình là một tên hề ngốc nghếch.
Sàn nhà Thẩm Thư Dư làm bằng gỗ, cầu thang cũng bằng gỗ. Cho nên bước chân cô nhẹ nhàng gõ vào lòng Phó Chước, anh biết tiếng bước chân của cô, rất nhẹ rất nhẹ, nhưng cô luôn thích kéo bước chân một tí.
Khoảnh khắc cửa phòng được mở ra, Phó Chước trực tiếp kéo Thẩm Thư Dư vào rồi đặt cô lên tường, lúc ấy đầu óc anh thực ra cũng trống rỗng.
Hôn cô là một loại phản ứng theo bản năng, sau đó anh cứ làm như vậy.
Thậm chí ban nãy trước khi nhắm mắt ngủ, trong lòng Phó Chước còn nghĩ tới nụ hôn kia. Một nụ hôn tốt đẹp như vậy, anh cảm thấy may mắn mình đã thật sự làm thế.
Điều càng khiến Phó Chước bất ngờ hơn là khoảnh khắc đó hai người phối hợp rất ăn ý, giống như môi lưỡi quấn quýt phù hợp một cách tự nhiên.
Hiện tại Thẩm Thư Dư nằm dưới người Phó Chước, anh có thể tha hồ tùy ý đoạt lấy.
Nhưng đối với Thẩm Thư Dư thì lại quá nhanh, mọi thứ đều khiến đầu óc cô không theo kịp.
Ban nãy khi Thẩm Thư Dư xuống lầu tìm đồ ăn thì bị bà ngoại phát hiện, thế là bà ngoại hỏi cô sao thế. Lúc ấy Thẩm Thư Dư chột dạ đỏ mặt, cô ấp úng nói là muốn ăn thêm chút nữa, cô nói rất nhỏ tiếng mục đích là không để mẹ biết. Bà ngoại tưởng rằng Thẩm Thư Dư thật sự muốn ăn nên lén gắp cho cô một bát món thập cẩm. Vì Thẩm Thư Dư chưa dám lên lầu nên ở dưới lầu hâm nóng một chút.
Trong quá trình hâm đồ ăn, trái tim Thẩm Thư Dư dần dần bình tĩnh lại, cô phát hiện mọi thứ nằm ngoài sự tưởng tượng của mình.
Sao lại biến thành như vậy chứ?
Cô theo bản năng cắn nhẹ môi mình, hơi thở do Phó Chước lưu lại dường như còn rất rõ ràng. Cô nói với chính mình phân rõ giới hạn với anh, không ngờ lại chìm đắm trong nụ hôn kia.
Nghĩ đến nụ hôn đó, trái tim Thẩm Thư Dư tê dại.
Hiện giờ đối mặt với nụ hôn lắt nhắt của Phó Chước, Thẩm Thư Dư nhẹ nhàng né tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vướng mắc ngọt ngào - Ngân Bát
RomanceVướng mắc ngọt ngào Tác giả: Ngân Bát Edit: Sam Thể loại: hiện đại, ngọt sủng Độ dài: 111 chương Bìa & banner: Củ Cải Nhỏ Xíu Nguồn edit: khoangkhong.co * Giới thiệu Phó Chước là kiểu con trai mà Thẩm Thư Dư ghét nhất: thích hút thuốc, xăm hình, lái...